อะลาดิน EP.123 วันที่ 25 เม.ย. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.123 วันที่ 25 เมษายน 2563 (Aladdin) ตอนที่ 123

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.123 ล่าสุด 25 เม.ย.63

เรื่องย่อ อะลาดิน ตอนที่ 123 อะลาดินและจินนี่แหวนวิเศษตามหาที่ซ่อนสมบัติในทาร์ริบ อะลาดินตักน้ำจากน้ำตกมาดื่ม กลไกถูกเปิดออก ทั้งสองคนตกลงไปในถ้ำแห่งความตาย อะลาดินบอกจินนี่แหวนวิเศษว่านี่คือกับดัก หลังจากทุกคนมาที่นี่ พอเข้าใกล้น้ำตกจะถูกขังไว้ในนี้ จินนี่แหวนวิเศษกลัวความมืด อะลาดินเดินเตะคบเพลิงที่ตกอยู่ที่พื้น พอหยิบขึ้นมาคบเพลิงถูกจุดขึ้นมาเอง อะลาดินเห็นว่าในถ้ำมีคบไฟจุดไว้ตามจุดต่างๆ คล้ายกับโกดังเก็บของ และมีซากศพนอนตายเกลื่อนเต็มพื้น ศพเหล่านั้นเบิกตาโพลงคล้ายหวาดกลัวอะไรบางอย่าง

.

จินนี่แหวนวิเศษรู้สึกถึงเวทย์มนต์ของจินน์ตนอื่นที่อยู่ในถ้ำแห่งนั้น และเริ่มกลัวขึ้นมา อะลาดินโมโห เขามาที่นี่เพราะต้องการสมบัติ แต่จินนี่แหวนวิเศษกลับขี้ขลาดตาขาว ทันใดนั้นมีกับดักตกลงมาครอบทั้งคู่เอาไว้ อะลาดินตะโกนถามว่าใครเป็นคนวางกับดัก มีเสียงตอบกลับมาว่าเขาคือ อัลมาร์ดูซ วิญญาณร้ายที่น่ากลัว อัลมาร์ดูดปรากฎตัวให้เห็น อัลมาร์ดูซใช้ดาบตัดตาข่าย อะลาดินและจินนี่แหวนวิเศษถูกปล่อยเป็นอิสระ

อัลมาร์ดูซคุยโม้เรื่องของตน อะลาดินหลอกถามว่าเขาคือใคร อัลมาร์ดูซบอกว่านี่คือถ้ำของเขา เขาเป็นคนเฝ้าสมบัติในถ้ำแห่งนี้ เวทย์มนต์เจอเวทย์มนต์ ทำให้อัลมาร์ดูซสามารถมองเห็นจินนี่แหวนวิเศษ อะลาดินเริ่มเชื่อว่าถ้ำแห่งนี้มีเวทย์มนต์จริง แต่อะลาดินแกล้งทำเป็นไม่เชื่อว่าอัลมาร์ดูซเป็นเจ้าของสมบัติ และขอพบเจ้าของตัวจริง อัลมาร์ดูซแสดงความกราดเกรี้ยว บอกว่าสมบัติในถ้ำนี้เป็นของตน และสมบัติทั้งหมดอยู่ข้างใน

.

จินนี่แหวนวิเศษกระซิบบอกอะลาดินว่าอัลมาร์ดูซไม่ใช่จินน์ แต่มีจินน์ตนอื่นอยู่ในนี้ อะลาดินใช้ปัญญาหลอกล่ออัลมาร์ดูซว่าไม่น่ามีสมบัติจริง และอัลมาร์ดูซเหมือนขอทานมากกว่าจะเป็นเศรษฐี อัลมาร์ดูซโกรธจัด เขาเดินไปเปิดประตูกลไก ประตูห้องลับค่อยๆเปิดออก อะลาดินตกตะลึง ภายในนั้นเต็มไปด้วยทรัพย์สมบัติแก้วแหวนเงินทอง อัลมาร์ดูซถามว่าทีนี้เชื่อหรือยัง?!

ที่แบกแดด จาฟาร์หัวเสียที่ทุกอย่างไปไม่เป็นอย่างที่คิด เขาต้องรอนานถึงหนึ่ง ปีหลังจากกำจัดสุลต่านและอะลาดิน แต่จัสมินกลับบอกว่าจะครองบัลลังก์ด้วยตนเอง จาฟาร์ตัสินใจกำจัดจัสมินให้พ้นบัลลังก์ โดยที่จัสมินยังมีชีวิตอยู่ จินนี่แหวนวิเศษเสนอว่าจะช่วยจาฟาร์ และเสกปิ่นปักผมขึ้นมา ถ้าจัสมินใส่ปิ่นปักผมนี้ครบ 24 ชั่วโมงก็จะกลายเป็นนกแก้ว จากนั้นจาฟาร์จับจัสมินขังไว้ในกรง แล้วจาฟาร์ที่เป็นคู่หมั้นจะเป็นคนดูแลทุกอย่างแทนจัสมิน

.

จาฟาร์และจินนี่ตะเกียงวิเศษต้องวางแผนอย่างแนบเนียน ไม่ให้ใครจับได้ จินนี่ตะเกียงวิเศษปลอมตัวเป็นผู้บัญชาการทหารทหารสูงสุดของเยเมน จาฟาร์จะให้กุลบาดันเป็นคนเอาปิ่นนี้ไปมอบให้จัสมิน และหลอกกุลบาดันว่ากษัตริย์แห่งเยนเมนมอบปิ่นปักผมนี้เป็นของขวัญวันหมั้นให้กับจัสมิน จาฟาร์ให้กุลบาดันนำของขวัญไปให้เจ้าหญิงจัสมิน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 25/04/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.123 ตอนที่ 123