อะลาดิน EP.119 วันที่ 11 เม.ย. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์อินเดียพากย์ไทย อะลาดิน EP.119 วันที่ 11 เมษายน 2563 Aladdin

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.119 

เรื่องย่อ อะลาดิน ตอนที่ 119 จินนี่แหวนวิเศษบอกเรื่องที่จาฟาร์วางแผนฆ่าสุลต่าน เพื่อโยนความผิดให้อะลาดิน อะลาดินดีใจมากเมื่อรู้ว่าตนคือผู้บริสุทธิ์ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขารู้สึกผิดที่ทำให้แม่เสียใจ ทำให้ชื่อเสียงครอบครัวมีมลทิน อะลาดินกำลังดีใจ แต่จินนี่แหวนวิเศษคร่ำครวญเสียใจที่ถูกหักหลัง จาฟาร์สั่งให้ตนออกไปอาละวาด และให้สารภาพต่อหน้าทุกคนว่าอะลาดินเป็นเจ้านาย จากนั้นก็ตัดผมเปีย กระชากเวทย์มนต์ไปจากตน

.

อะลาดินตัดสินใจกลับไปแก้แค้นจาฟาร์ เขาจะทำให้จาฟาร์ชดใช้ความผิดทั้งหมด จินนี่แหวนวิเศษเตือนว่าทุกคนที่แบกแดดจำเขาได้ อะลาดินต้องสร้างตัวตนใหม่เพื่อกลับไปที่แบกแดด อะลาดินเดินไปที่กระจกแล้วชี้ให้จินนี่แหวนวิเศษดูผู้ชายในกระจกชื่อว่า “อาลี”

ที่แบกแดด จัสมินตกลงที่จะแต่งงานกับจาฟาร์ เพราะมันเป็นความปรารถนาสุดท้ายของพ่อ จาฟาร์ดีใจที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน เพราะความจริงแล้วจาฟาร์สั่งให้จินนี่แหวนวิเศษใช้เวทย์มนต์แก้ความในพินัยกรรม บรรทัดสุดท้ายของพินัยกรรมเขียนไว้ว่าจัสมินสามารถแต่งงานกับใครก็ได้ที่เธอรัก จาฟาร์แกล้งร้องไห้เสียใจกับการจากไปของสุลต่าน จัสมินบอกให้เขาไปร้องไห้ที่อื่น เพราะเธอมีหน้าที่ที่ปกครองบ้านเมืองของตน ไม่มีเวลามานั่งเสียใจ

.

จาฟาร์ยุให้จัสมินไปตีเมืองอื่นมาเป็นของตน แต่จัสมินไม่ชอบรุกรานคนอื่น อีกทั้งกองทัพแบกแดดยังไม่เข้มแข็งขนาดนั้น จาฟาร์พูดพึมพำกับตัวเองจะใช้พลังของจินนี่ตะเกียงวิเศษ จาฟาร์ส่งจินนี่ตะเกียงวิเศษไปขู่บังคับประเทศเพื่อนบ้านให้ยอมแพ้ และเอาทองคำทั้งหมดมาให้ตน เพราะจาฟาร์มีแผนร้ายที่จะสร้างปราสาททองคำ

.

อะลาดินจะกลับไปแก้แค้น จินนี่แหวนวิเศษสงสัยว่าจะออกไปจากหอคอยปิรามิดนี้ได้อย่างไร และนึกเสียดายที่ตอนนี้ตนมีเวทย์มนต์อย่างเดียวคือภาพมายา อะลาดินบอกว่าอะลาดินคนก่อนแสนซื่อจิตใจดี แต่อาลีนั้นแตกต่าง เขาเจ้าเล่ห์และร้ายกาจ เขาไม่เชื่อใคร เขาเชื่อตัวเองเท่านั้น เขาจะหาทางออกไปด้วยตนเอง ผนังหอคอยมีรูเล็กๆ อะลาดินจัดให้แสงสว่างจากด้านนอกส่องมาที่แหวนแล้วสะท้อนออกไป สุเบดาร์ หัวหน้าผู้คุมเห็นประกายบางอย่างสะท้อนออกมาจากหอคอยที่มืดมิด สุเบดาร์ตกหลุมพราง และรีบไปที่นั่นทันที จินนี่แหวนวิเศษกลัวว่าอะลาดินจะคืนแหวนให้หัวหน้าผู้คุม

.

หินปิดประตูถูกเปิดแง้มเป็นช่องเล็กๆ สุเบดาร์ถามอะลาดินว่าแสงสว่างมาจากไหน อะลาดินตอบว่ามาจากแหวนวงนี้ไง สุเบดาร์ ไม่เชื่อ แหวนวงนี้อยู่กับตนมานาน แต่มันไม่เคยเปล่งประกาย อะลาดินบอกให้รู้ว่านี่ไม่ใช่แหวนธรรมดา แต่มันเป็นแหวนวิเศษของโจรชุดดำที่มีจินนี่อาศัยอยู่ข้างใน จินนี่เป็นทาสของโจรชุดดำ เพราะเหตุนี้จึงไม่มีใครสามารถจับเขาได้ สุเบดาร์จะแย่งแหวนคืนไป ลูกน้องเตือนสุเบดาร์ว่าอย่าหลงกล เพราะมันอาจเป็นแผนของเขา อะลาดินพูดยั่วยุว่าคนอย่างสุบาดาร์คงไม่ยอมให้ใครหลอกง่ายๆ สุเบดาร์เริ่มสับสน ถามอะลาดินว่า ถ้าเขามีจินน์อยู่ด้วยแล้วทำไมไม่หนีไป

.

อะลาดินถามสุเบดาร์ว่าอยากเห็นจินน์ตัวเป็นๆ หรือไม่? สุเบดาร์พยักหน้า อะลาดินเดินไปหันกระจกเงาที่มีภาพสะท้อนจินนี่ไปทางหน้าประตู สุเบดาร์ตกใจแทบช็อคเมื่อเห็นจินนี่ อะลาดินบอกให้สุบาดาร์เปิดประตูให้ เพื่อที่ตนจะได้สอนวิธีใช้แหวนวิเศษให้ สุเบดาร์สั่งลูกน้องให้ยกก้อนหินออกจากประตู จินนี่แหวนวิเศษถึงกับกุมขมับเพราะกลัวสุเบดาร์จะได้แหวนวิเศษไป อะลาดินสั่งให้เขาเข้าไปอยู่ในแหวน จินนี่แหวนวิเศษจำใจทำตามคำสั่งของอะลาดิน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 11/04/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.119 ตอนที่ 119