อะลาดิน EP.116 วันที่ 29 มี.ค. 63 ดูยอนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.116 วันที่ 29 มีนาคม 2563 (Aladdin) ตอนที่ 116

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.116

เรื่องย่อ อะลาดิน ตอนที่ 116

รุกห์กำลังกอดอะลาดินอยู่ในคุก ทหารมาพรากทั้งคู่ออกจากกัน อะลาดินถูกนำตัวไปที่ตลาด ชาวแบกแดดรุมประณามอะลาดินอย่างโกรธแค้น รุกซาห์กลั้นน้ำตาไว้เพราะเธอสัญญากับอะลาดินไว้แล้วว่าจะไม่ร้องไห้ จัสมินและราชินีมาถึง อะลาดินจ้องมองไปที่จัสมินด้วยแววตาทั้งรักและเสียใจ จัสมินเปลี่ยนความรักเป็นความเกลียดชัง สั่งจาฟาร์ให้ลงโทษฆาตกรเดี๋ยวนี้ จาฟาร์และทหารเริ่มก่ออิฐล้อมรอบอะลาดิน โอมาร์และบุลบุลแอบดูอยู่มุมหนึ่ง

กุลบาดันเศร้าเมื่อนึกถึงความหลังที่อะลาดินคอยช่วยเหลือเขามาโดยตลอด จินนี่สะใจที่โจรชุดดำกำลังจะตาย แต่พอหันไปเห็นรุกห์ซา จินนี่รู้สึกเศร้าขึ้นมาอย่างแปลกประหลาด ทหารก่ออิฐสูงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งเททรายฝังอะลาดินไว้ข้างใน บุลบุลและโอมาร์รีบหลบออกไปทันที อะลาดินพยายามส่งยิ้มให้รุกห์ซา แล้วหันไปสบตากับจัสมินอย่างเศร้าสร้อย จัสมินพยายามทำใจตัวเองให้เข้มแข็ง

ในที่สุดอะลาดินถูกฝังครึ่งคอ เหลือเพียงอิฐช่องสุดท้ายที่ยังไม่ถูกปิด อะลาดินมองไปที่จัสมินเพื่อบอกลา จัสมินเดินไปหาอะลาดินและบอกว่า “อะลาดิน! จะไม่มีใครได้ยินชื่อนี้อีกต่อไป!” จัสมินหยิบอิฐก้อนสุดท้ายขึ้นมาปิด รุกห์ซาร้องไห้โฮออกมา .. ทหารเททรายลงไปข้างในจนเต็ม จากนั้นก็โบกปูทับอย่างแน่นหนา ทุกคนคิดว่าอะลาดินตายแล้วจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน รุกห์ซากอดสถูปที่มีอะลาดินถูกฝังไว้ข้างใน แล้วร้องไห้เหมือนจะสิ้นใจ

เวลาผ่านไป 1 ปี ณ ปิรามิดแห่งหนึ่งในอียิปต์ ชายรูปร่างคล้ายอะลาดินทำงานสร้างปิรามิดอย่างขมักเขม้น ที่ปลอกแขนของเขามีป้ายชื่อของ “อาลี” ติดตามชมตอนต่อไปในซีซั่น 2 อะลาดินโกงความตาย กลับมาช่วยเจ้าหญิงจัสมิน และแก้แค้นจาฟาร์ในนามของ “อาลี” พ่อค้าที่ร่ำรวยมากแม้แต่จาฟาร์ยังอยากเป็นเพื่อน แต่จัสมินกลับเกลียดชังที่เขามีใบหน้าเหมือนกับอะลาดิน และอาลียังเป็นเจ้านายของจินน์ถึงสามตน ติดตามชมซีรีส์ อะลาดิน ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.116 ตอนที่ 116

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.116 ตอนที่ 116