อะลาดิน EP.115 วันที่ 28 มี.ค. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.115 วันที่ 28 มีนาคม 2563 (Aladdin) ตอนที่ 115

อะลาดิน EP.115 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 115

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.115

ถึงวันประหารชีวิต รุกห์ซาไปที่วังเพื่อขอพบอะลาดิน ทหารไล่รุกห์ซาให้กลับไป จัสมินโกรธแค้นอะลาดิน แต่มีเมตตาต่อรุกห์ซา และอนุญาติให้รุกห์ซาไปพบอะลาดินที่ในคุก อะลาดินดีใจที่ได้เจอแม่ รุกห์ซาบอกอะลาดินให้ยื่นมือออกมา อะลาดินคิดว่าแม่จะลงโทษเหมือนตอนที่เขาเป็นเด็ก แต่รุกห์ซาผูกเครื่องรางที่ข้อมือของเขา รุกห์ซาไม่เชื่อว่าเขาเป็นคนฆ่าสุลต่าน อะลาดินขอร้องรุกห์ซาไม่ให้เศร้าโศรกเสียใจกับการตายของเขา และขอให้แม่สัญญาว่าจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุข

รุกห์ซาให้สัญญากับอะลาดิน แล้วบอกความจริงว่าพ่อของเขายังมีชีวิตอยู่ อะลาดินดีใจมาก ถามว่าพ่ออยู่ที่ไหน รุกห์ซาเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง วันก่อนโอมาร์มารอพบอะลาดินที่บ้าน แต่ไม่เจอกัน ตอนนี้โอมาร์หายตัวไปอย่างลึกลับ อะลาดินนึกน้อยใจที่โชคชะตาเล่นตลกกับ พอรู้ว่าพ่อยังไม่ตายแต่เขากลับไม่มีโอกาสเจอหน้าพ่อ อะลาดินบอกรุกห์ซาว่ามีใครคนหนึ่งที่เขานับถือเหมือนพ่อ คนคนนั้นคืออาจารย์ของเขา อะลาดินขอร้องรุกห์ซาให้ไปดูห้องข้างๆ เขาเห็นอาจารย์ถูกขังไว้ในนั้น เขาพยายามเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบกลับ

รุกห์ซาเดินไปดูแต่ไม่เจอใคร มีสร้อยคอห้อยล็อคเก็ตตกอยู่ที่พื้น รุกห์ซาหยิบขึ้นมาดูก็รู้ว่าเป็นของโอมาร์ รุกห์ซาเอาไปให้อะลาดินดู อะลาดินจำล็อคเก็ตอันนี้มันเป็นล็อคเก็ตของอาจารย์ของเขา อะลาดินปะติดปะต่อเรื่องราว และรู้ความจริงว่าโอมาร์เป็นพ่อของเขา อะลาดินนึกเสียดาย เขาเคยกอดโอมาร์มาแล้วแต่ไม่รู้ว่าเป็นพ่อ อีกด้านหนึ่ง โอมาร์ไปพบบุลบุลเพื่อหาทางช่วยอะลาดิน .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 28/03/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.115 ตอนที่ 115