อะลาดิน EP.114 วันที่ 22 มี.ค. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.114 วันที่ 22 มีนาคม 2563 Aladdin ตอนที่ 114

อะลาดิน EP.114 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 114

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.114  จัสมินสั่งจาฟาร์ให้เตรียมประหารชีวิตอะลาดินในวันพรุ่ง แผนของจาฟาร์สำเร็จแล้ว ถึงวันที่จะจาฟาร์จะฆ่าโอมาร์ จินนี่ปลุกโอมาร์ให้ตื่นจากเวทย์มนต์ และพาไปที่หน้าผาแห่งหนึ่ง จินนี่ใช้เวทย์มนต์แขวนโอมาร์ไว้กลางอากาศ จาฟาร์บอกความจริงเรื่องที่ตนแกล้งปล่อยโอมาร์ให้หนีออกจากคุกไปพบอะลาดิน เพราะอะลาดินเชื่อโมาร์ทุกอย่าง หลังจากโอมาร์ตกหลุมพรางไปบอกอะลาดิน ตนก็ให้จินนี่จับโอมาร์มาขังไว้ตามเดิม จากนั้นทุกคนก็เห็นว่าอะลาดินฆ่าสุลต่าน โอมาร์ตกใจมาก เขามั่นใจว่าจาฟาร์วางแผนใส่ร้ายอะลาดิน

.

จาฟาร์บอกต่อไปอีกว่า พรุ่งนี้อะลาดินจะถูกฝังทั้งเป็น โอมาร์ถามว่าทำไมจาฟาร์ถึงโหดร้ายกับอะลาดินเช่นนี้ จาฟาร์บอกความจริงว่าอะลาดินเป็นลูกชายของศัตรู อะลาดินเป็นลูกชายของโอมาร์กับรุกห์ซา โอมาร์ทั้งดีใจทั้งเสียใจ และประกาศว่าจะช่วยอะลาดินให้ได้ จาฟาร์หัวเราะเยาะเพราะโอมาร์กำลังตาย จินนี่ใช้เวทย์มนต์ผลักโอมาร์ตกลงไปในเหว ทั้งสองคนคิดว่าโอมาร์คงตายไปแล้ว

อะลาดินถูกจองจำในคุก เขาเอาร่ำไห้และโทษตัวเองว่าเป็นลูกที่ทำให้แม่เสียใจ เขาต้องการล้างมลทินให้พ่อ แต่สุดท้ายแล้วเขากลับทำให้ชื่อเสียงของพ่อแม่มัวหมองยิ่งกว่าเดิม และเขาทำให้จัสมินต้องเสียใจ อะลาดินรู้สึกผิดต่อทุกคน ส่วนจัสมินก็เอาแต่ร้องไห้เพราะคิดว่าอะลาดินทรยศ ความรักของจัสมินกลายเป็นความเกลียด อีกด้านหนึ่ง โอมาร์พยายามปีนขึ้นมาจากหน้าผาและหาทางช่วยอะลิน .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 22/03/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.114 ตอนที่ 114