อะลาดิน EP.113 วันที่ 21 มี.ค. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.113 วันที่ 21 มีนาคม 2563 Aladdin ตอนที่ 113

อะลาดิน EP.113 (Aladdin)

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.113  เจ้าหญิงจัสมินสั่งประหารชีวิตอะลาดิน กุลบาดันทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ จัสมินหันมาพูดกับอะลาดิน โทษของการหลอกลวงหรือการหักอกเธอ เธอให้อภัยได้ แต่โทษที่เขาฆ่าพ่อขอเธอนั้นให้อภัยไม่ได้ พรุ่งนี้จะมีการประหารชีวิตอะลาดิน จาฟาร์บอกให้ทุกคนมาเป็นสักขีพยานการประหารชีวิตอะลาดิน มาดูว่าตนจะมีวิธีลงโทษฆาตรกรอย่างไร จัสมินและราชนีเดินออกไป จินนี่แหวนวิเศษรับไม่ได้และพูดพึมพำกับตัวเอง อะลาดินต้องเผชิญกับความอยุติธรรม แม้แต่จินน์อย่างตนยังรู้สึกว่าเรื่องนี้โหดร้ายเกินไป

.

จินนี่สงสัยเรื่องที่เกิดขึ้น แม้จินนี่แหวนวิเศษจะพูดจาโอหังไปทั่ว แต่เขาก็มีความซื่อสัตย์ต่อเจ้านาย จินนี่หวาดระแวงว่าจะถึงคิวของตนเร็วๆ นี้ จาฟาร์แกล้งทำเป็นไม่ได้ยิน จินนี่ถามจาฟาร์ว่าทำไมถึงหักหลังจินนี่แหวนวิเศษ จาฟาร์ปฏิเสธว่าไม่ได้หักหลัง จินนี่แหวนวิเศษรู้ทุกอย่างมาตั้งแต่ต้น และบอกว่าจะรับผิดชอบเรื่องนี้เอง จินนี่แหวนวิเศษเป็นคนวางแผนว่าจะทำให้ชาวแบกแดดเกลียดชังโจรชุดดำ จากนั้นก็ให้จาฟาร์ลงโลงโทษจินน์ต่อหน้าทุกคน จาฟาร์พูดใส่ร้ายต่อไปว่า ที่จริงจินนี่แหวนวิเศษจะให้จินนี่ตะเกียงวิเศษเป็นแพะรับบาป แต่ตนรักจินนี่ตะเกียงวิเศษมาก จินนี่ตะเกียงวิเศษหลงเชื่อจาฟาร์

ชาวบ้านขว้างปาสิ่งของใส่อะลาดินด้วยความโกรธแค้น อะลาดินถูกทหารควบคุมตัวไปขังไว้ในคุก อะลาดินเดินผ่านห้องขังที่โอมาร์นอนสลบไหลอยู่ อะลาดินจำได้ว่าเป็นโอมาร์ แต่อะลาดินยังช็อกกับเรื่องที่เกิดขึ้นจนไม่มีกะจิตกะใจคิดเรื่องอื่น อะลาดินคิดเรื่องจัสมิน ทำไมเธอถึงปกปิดเรื่องที่เป็นเจ้าหญิงแห่งแบกแดด .. จัสมินลงมาหาอะลาดินในคุก และต่อว่าอะลาดินที่หลอกลวงเธอ แกล้งทำเป็นรัก เพื่อใช้เธอเป็นสะพาน จนในที่สุดก็ฆ่าพ่อขอเธอ อะลาดินรู้สึกผิด ไม่ตอบโต้จัสมิน เพราะเข้าใจผิดว่าตัวเองเป็นคนฆ่าสุลต่าน จัสมินถามอะลาดินว่าทำไมถึงฆ่าพ่อของเธอ?

.

จาฟาร์รีบมาขัดจังหวะ บอกว่าจัสมินก็เห็นกับตาตัวเองแล้วว่าอะลาดินฆ่าสุลต่าน จาฟาร์ขอร้องให้เจ้าหญิงเข้มแข็ง ให้คิดถึงราชินีและประชาชน จากนั้นก็รีบพาจัสมินออกไป อะลาดินเริ่มคิดถึงรุกห์ซา ป่านนี้แม่จะเสียใจแค่ไหนที่รู้ว่าเขาคือโจรชุดดำ .. อีกด้านหนึ่ง รุกห์ซาเดินไปตามท้องถนนอย่างเลื่อนลอย ภาพที่จัสมินกระชากหน้ากากโจรชุดดำตามมาหลอกหลอน รุกห์ซาถูกชาวบ้านรุมด่าทอ และขว้างปาสิ่งของใส่จนหัวแตก กุลบาดันออกโรงปกป้องรุกห์ซา ต่อไปนี้ถ้าใครกล้าทำร้ายรุกห์จะต้องเจอดี กุลบาดันประคองรุกห์ซากลับบ้าน

.

มุสตาฟาและกุลบาดันแปลกใจ เมื่อนาซนีนเข้ามากอดปลอบใจรุกห์ซาพร้อมกับบอกว่า อะลาดินเป็นฆาตรกรแต่รุกห์ซาคือผู้บริสุทธิ์ นาซนีนแสร้งทำดีกับรุกห์ซาเพราะเป็นคำสั่งของจาฟาร์ ก่อนหน้านี้จาฟาร์เรียกนาซนีนไปพบ และสั่งนาซนีนยอมให้รุกห์ซาอยู่ที่บ้านเหมือนเดิม โดยจาฟาร์เป็นคนออกค่าเช่าทั้งหมดให้ จาฟาร์ไม่ต้องการให้ผู้คนลืมอะลาดิน ทุกครั้งที่เห็นหน้ารุกห์ซา ผู้คนจะจดจำว่าอะลาดินฆ่าสุลต่านและเป็นเจ้านายของจินน์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 21/03/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.113 ตอนที่ 113