อะลาดิน EP.112 วันที่ 15 มี.ค. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.112 วันที่ 15 มีนาคม 2563 Aladdin

 อะลาดิน EP.112 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 112

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.112 จาฟาร์ประกาศว่าจินน์และเจ้านายที่ชั่วร้ายของเขาถูกจับตัวได้แล้ว จาฟาร์สร้างหลักฐานมัดตัวอะลาดิน และให้จินนี่แผนวิเศษสารภาพว่าเจ้านายของตนคือโจรชุดดำ พร้อมบอกว่าตนคือจินน์ที่เคยอาละวาด สร้างความหวาดกลัวให้แบกแดด เมื่อสองวันก่อนเจ้านายสั่งให้ทำลายแบกแดดให้กลายเป็นนรก ตนต้องเชื่อฟังคำสั่งของเจ้านายและเสกพายุขึ้นมา

.

เท่านั้นยังไม่พอ จินนี่แหวนวิเศษยังสารภาพอีกว่า โจรชุดดำฆ่าสุลต่าน โดยมีตนคอยให้ความช่วยเหลือ จัสมินน้ำตาไหลพราก ชาวแบกแดดตะโกนด้วยความโกรธแค้น บอกให้ฆ่าจินน์ตนนี่ จินนี่แหวนวิเศษหวั่นใจกลัวตกเป็นเหยื่อของความโกรธ แต่จาฟาร์สัญญาว่าจะปล่อยตนไป จาฟาร์เดินมาที่กรง จินนี่แหวนวิเศษดีใจคิดว่าจาฟาร์เดินมาปล่อยตน แต่สัจจะไม่มีในหมู่โจร จาฟาร์ตัดปอยผมด้านหลังของจินนี่แหวนวิเศษอย่างรวดเร็ว จินนี่แหวนวิเศษช็อกที่โดนหักหลัง และสูญสิ้นเวทย์มนต์ทันที จาฟาร์บอกทุกคนว่า พลังของจินน์ตนนี้อยู่ที่ผมเปียของเขา

.

จินนี่ตะเกียงวิเศษตกใจเพราะไม่รู้แผนนี้มาก่อน จาฟาร์กำลังทำอะไรกันแน่ และเริ่มระแวงว่าจะถูกจาฟาร์หักหลังเช่นเดียวกัน จาฟาร์บอกทุกคนว่าอยากทำอะไรกับจินน์ตนนี้ก็เชิญ ตอนนี้เวทย์มนต์ของเขาถูกทำลายแล้ว ชาวแบกแดดพร้อมใจกันเป่าปี่ของบุลบุล จินนี่ตะเกียงวิเศษพลอยเจ็บปวดไปด้วย จินนี่แหวนวิเศษยกมือขึ้นมาปิดหู จาฟาร์ถูกแหวนวิเศษและขังจินนี่แหวนวิเศษไว้ในนั้น (ภายหลังจาฟาร์เอาแหวนวิเศษไปโยนทิ้งในทะเลทราย) จินนี่ตะเกียงวิเศษเสียใจที่ช่วยพี่ชายไม่ได้

จาฟาร์สั่งทหารให้นำตัวฆาตรกรเข้ามา อะลาดินถูกใส่โซ่ตรวนและมีถุงผ้าคลุมศีรษะเดินผ่านผู้คนเข้ามา แต่รุกห์ซาจำเขาไม่ได้ ชาวแบกแดดตะโกนด่าทอโจรชุดดำ จัสมินร้องไห้ นึกถึงความหลังที่เคยต่อสู้ร่วมกัน และภาพสุดท้าย อะลาดินถือดาบเปื้อนเลือด ยืนเหนือร่างสุลต่าน! ความรักกลายเป็นความแค้น ทุกคนตะโกนให้ฆ่าเขา ทหารเหวี่ยงอะลาดินที่ตรงหน้าจัสมิน ทหารกำลังจะดึงถุงคลุมศีรษะของอะลาดิน จัสมินสั่งให้หยุด และถอดผ้าคลุมหน้าของตัวเองออก ทุกคนตกใจเมื่อได้เห็นใบหน้าของเจ้าหญิง เพราะเธอหญิงสาวที่ชอบช่วยเหลือคนอื่น รุกห์ซาจำได้ว่านั่นคือซานา เพื่อนของอะลาดิน

.

จาฟาร์บอกทุกคนว่า เจ้าหญิงจัสมินจะเปิดเผยใบหน้าของโจรชุดดำ และตัดสินการลงโทษด้วยตัวเอง จัสมินเดินไปหยุดมองอะลาดิน แล้วดึงผ้าคลุมศีรษะของเขาออก ทุกคนตกใจเมื่อเห็นใบหน้าโจรชุดดำ เพราะเขาคืออะลาดินที่ใครก็รู้จัก รุกห์ซาผงะด้วยความตกใจ อะลาดินเงยหน้าขึ้นมอง และเห็นจัสมินในชุดเจ้าหญิงยืนอยู่ตรงหน้า อะลาดินตกตะลึง นึกย้อนกลับไป จัสมินเคยบอกว่าเธอคือเจ้าหญิง แต่ตอนนั้นเขาไม่เชื่อ แถมจัสมินรู้จักวังเป็นอย่างดี และเคยหลุดปากเรียกสุลต่านว่าพ่อ

.

อะลาดินเผลอเรียกจัสมินว่าซานา จัสมินตบหน้าอะลาดินอย่างโกรธแค้น รุกห์ซาเสียใจจนเป็นลม บุลบุลประคองรุกห์ซาขึ้นมา นาซนีนพูดจาทับถมและเรียกว่าแม่ของฆาตกร จาฟาร์พูดปลุกระดมให้คนเกลียดอะลาดินมากขึ้น เด็กชายใสซื่อคนนี้เป็นเจ้านายของจินน์ เขาโกหกและเป็นโจรชุดดำที่ฆ่าสุลต่าน จาฟาร์ขอให้จัสมินประกาศวิธีลงโทษฆาตกร จัสมินสั่งประหารชีวิตอะลาดิน .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 15/03/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.112 ตอนที่ 112

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.112 ตอนที่ 112