อะลาดิน EP.109 วันที่ 7 มีนาคม 2563 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.109 วันที่ 7 มีนาคม 2563 ตอนที่ 109

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.109 (Aladdin)

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.109 ความลับที่อะลาดินเป็นโจรชุดดำถูกเปิดเผยโดยนาซนีนและมุสตาฟา สุลต่านและราชินีผิดหวังในตัวเจ้าหญิง จาฟาร์ดีใจที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผน จัสมินเสียใจมากที่ทะเลาะกับสุลต่านและราชินี อะลาดินเดินสวนกับจัสมิน เขาสังสัยว่าทำไมเธอถึงดูเศร้า แต่อะลาดินไม่มีเวลาเขารีบบอกเรื่องมุชชาด จัสมินสนใจขึ้นมาทันที ถามว่ามุชชาดคือจาฟาร์ใช่ไหม? อะลาดินตอบว่าไม่ใช่ มุชชาดคือสุลต่าน!! จัสมินโกรธจัดบอกว่าเป็นไปไม่ได้ อะลาดินยืนยันว่าตนเห็นกับตาจริงๆ จัสมินโกรธที่อะลาดินกล่าวหาสุลต่าน อะลาดินพยายามอธิบาย แต่จัสมินเดินหนีไป

อะลาดินสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่ กุลบาดันพาทหารมาจับกุมอะลาดินและนำไปพบสุลต่าน สุลต่านและอะลาดินเผชิญหน้ากันเป็นครั้งแรก อะลาดินคิดว่าวันนี้เขาจะกระชากหน้ากากมุชชาดให้ได้ สุลต่านถามอะลาดินเรื่องที่เขาเป็นลูกชายของโอมาร์ อะลาดินยอมรับและบอกว่าตนเองเป็นโจรชุดำ สุลต่านพูดเรื่องที่โอมาร์เป็นคนทรยศ อะลาดินมีสายเลือดของกบถ เขาทำเรื่องเลวร้ายไม่ต่างจากพ่อ วันนั้นโอมาร์หนีไป ได้แต่วันนี้ลูกชายของเขาถูกจับ อะลาดินโกรธมากที่สุลต่านกล่าวหาพ่อของตน ถึงตนเป็นโจรชุดดำแต่ไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน

อะลาดินบอกว่าถึงเขาจะยากจนแต่ก็รักประเทศชาติ ถ้าสุลต่านรักแบกแดดจริง ทำไมไม่ลองเดินดินไปถามคนยากคนจนว่ามีใครเกลียดโจรชุดดำบ้าง? อะลาดินและสุลต่านโต้เถียงกันอย่างหนัก จาฟาร์แอบมองด้วยความพอใจ นี่เป็นเพียงเป้าหมายแรกของตนเท่านั้น สุลต่านพูดเรื่องโอมาร์อีก อะลาดินหมดความอดทน และเริ่มพูดเรื่องที่สุลต่านปลอมตัวเป็นมุชชาดคอยรีดไถประชาชน สุลต่านมีจินนี่ตะเกียงวิเศษคอยรับใช้และก่อเรื่องชั่วร้ายในแบกแดด สุลต่านโกรธที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นโจร จาฟาร์หัวเราะชอบใจ เกมส์ที่เขารอคอยมาถึงแล้ว

จัสมินอาละวาดอยู่ในห้องเพราะโกรธที่อะลาดินบอกว่าพ่อของเธอคือมุชชาด จัสมินนึกถึงคำพูดสุลต่านแล้วเริ่มระแวง ถ้าอะลาดินโกหก ทำเป็นไม่รู้ว่าเธอเจ้าหญิง เขาอาจมาหลอกใช้เธอ เพื่อจุดประสงค์บางอย่าง จัสมินนึกเสียใจที่ตัวเองทะเลาะกับพ่อแม่เพื่อปกป้องอะลาดิน แต่เขากลับกล่าวหาพ่อของเธอว่าเป็นมุชชาด อีกด้านหนึ่ง ทหารล็อกตัวอะลาดินไว้อย่างแน่นหนา อะลาดินบอกว่าวันนี้เขาจะเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงของสุลต่าน จินนี่แหวนวิเศษเข้าสิงร่างสุลต่าน แล้วสั่งทุกคนให้ออกไปจากห้อง

อะลาดินและสุลต่านอยู่กันตามลำพัง สุลต่านหัวเราะแล้วพูดออกมาด้วยเสียงของมุชชาด พร้อมกับบอกว่าตนนี่แหละคือมุชชาด อะลาดินฉลาดมากที่ดูออก สุลต่านยอมรับว่าตนชั่วร้ายเหมือนที่อะลาดินพูดทุกอย่าง ความจริงแล้วโอมาร์เป็นผู้บริสุทธิ์ แต่ตนวางแผนใส่ร้ายโอมาร์ อะลาดินจะมีชะตากรรมแบบเดียวกัน อะลาดินโกรธจันตัวสั่นเข้าไปสู้กับสุลต่าน จินนี่แหวนวิเศษในร่างสุลต่านมีพลังมากกว่า อะลาดินถูกผลักกระเด็น สุลต่านวิ่งออกไปจากห้อง .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 07/03/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.109 ตอนที่ 109