อะลาดิน EP.107 วันที่ 29 ก.พ. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.107 วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2563 (Aladdin) ตอนที่ 107

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.107

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.107 นาซนีนและมุสตาฟากำลังคัดเลือกลูกสะใภ้ที่ร่ำรวยให้กุลบาดัน ส่วนจารฟาร์แกล้งปล่อยโอมาร์ให้หนีไปได้ โอมาร์ไปเจออะลาดินและพยายามบอกเรื่องพิธีมนต์ดำ อะลาดินได้ยินไม่ถนัด เนื่องจากจินนี่สร้างพายุเวทย์มนต์ดึงทั้งคู่ออกจากกัน โอมาร์ถูกพามาที่ห้องขังเหมือนเดิม จาฟาร์ให้จินนี่ใช้เวทมนต์ทำให้โอมาร์สลบไป อะลาดินสงสัยว่าจาฟาร์กำลังวางแผนอะไรอยู่ อาจารย์ของเขาหายไปหลายวัน แต่จู่ๆก็กลับมา และหายตัวไปอีก

.

อีกด้านหนึ่ง สุลต่านบอกจัสมินว่าอยากพบอะลาดินวันพรุ่งนี้ จัสมินกลุ้มใจที่ยังไม่บอกอะลาดินว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิง สุลต่านรู้ว่าอะลาดินยังไม่รู้เรื่องที่จัสมินเป็นเจ้าหญิง จึงวางแผนจะปลอมตัวเป็นคนธรรมดาไปพบอะลาดิน จัสมินตั้งใจว่า พรุ่งนี้จะบอกความจริงทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องที่อะลาดินเป็นโจรชุดดำ หลังจากได้รู้จักกัน สุลต่านก็จะเห็นว่าอะลาดินเป็นคนดีและยอมรับในตัวเขา และหลังจากนั้นจัสมินก็ก็จะบอกอะลาดินว่าเธอเป็นเจ้าหญิง สุลต่านไปปรึกษาจาฟาร์เช่นเคย

รุ่งเช้า อะลาดินไปหาจัสมินเพื่อบอกเรื่องที่โอมาร์พูดเรื่องราหูอมจันทร์ จินนี่ และพิธีบูชายัญ คืนนี้จาฟาร์จะใช้พลังของจินนี่บูชายัญ อะลาดินจะจับตัวมุชชาดให้ได้ เขาจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าจาฟาร์คือมุชชาด อะลาดินบอกแผนกับจัสมิน แต่เขาต้องระวังมาก เพราะถ้าพลาดเพียงนิดเดียวครอบครัวของเขาจะถูกจาฟาร์ทำลาย จัสมินบอกเรื่องที่จะอะลาดินไปแนะนำกับพ่อในวันพรุ่งนี้ อะลาดินให้สัญญาว่าแสงอาทิตย์ของวันพรุ่งนี้จะทำลายความชั่วร้ายทั้งหมด จัสมินสัญญาว่าจะสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับเขา อะลาดินจะไม่ยอมให้จัสมินเสี่ยงอันตรายเพราะเรื่องของเขากับมุชชาด

.

คืนนี้จะเกิดจันทรคราส ทุกคนพากันปิดร้านและรีบกลับบ้าน รุกห์ซาปิดประตูหน้าต่างทุกบาน เพื่อกันสิ่งชั่วร้ายเข้ามาในบ้าน แต่เธอนึกขึ้นได้และวิ่งไปปิดฝาภาชนะในครัว ความรีบร้อนทำให้รุกห์ซาเดินเตะหม้อใส่นมจนหกเลอะเทอะ รุกห์ซาตกใจมาก การทำนมหกในคืนจันทรคราสถือเป็นลางร้าย อะลาดินปลอบใจและบอกเรื่องที่เขาต้องไปทำงานสำคัญในวัง รุกห์ซาใจคอไม่ดี บอกอะลาดินให้รีบกลับบ้านก่อนพระอาทิตย์ตกดิน

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.107 ตอนที่ 107

ที่วัง กุลาบันถือดาบไปยังห้องจาฟาร์อย่างระมัดระวัง จัสมินสะกดรอยตามจนถึงหน้าห้องแต่เข้าไปไม่ได้ จินนี่ทั้งสองตนแอบดูอยู่เหนือประตู จัสมินไปดักรออะลาดินที่ห้องเก็บของ อีกด้านหนึ่ง อะลาดินไปหาบุลบุลเพื่อขอสิ่งประดิษฐ์ไปจับจินนี่ บุลบุลบอกให้ไปหยิบขวดที่เตรียมเอาไว้ อะลาดินสงสัยว่าขวดไหนกันแน่ บุลบุลมัวแต่ยุ่งปันจักรยานเพื่อเก็บเกี่ยวพลังงาน อะลาดินหยิบมาขวดหนึ่งโดยไม่รู้ว่ามันคือยาสลบ เขาเปิดฝาแล้วยื่นให้บุลบุลดม พร้อมถามว่าขวดนี้ใช่ไหม? บุลบุลสลบไป อะลาดินรู้ว่าเป็นยาสลบและคิดว่าต้องใช่ขวดนี้แน่ๆ

.

อะลาดินรีบไปที่วัง จัสมินดึงตัวเขาไปในห้องเก็บของ เพื่อบอกเรื่องที่กุลบาดันเอาดาบไปให้จาฟาร์ อะลาดินตกใจมากที่จัสมินกล้าเสี่ยงอันตรายเช่นนี้ ห้องนั้นมีทั้งจินน์ มนต์ดำ และพลังปิศาจ จัสมินยืนกรานว่าตัวเองไม่กลัว อะลาดินรู้ว่าเธอกล้าหาญ แต่เขาไม่อยากให้เสี่ยงอันตราย อะลาดินตัดสินใจอะไรบางอย่าง เขาโชว์ขวดใส่น้ำสีสวยที่ได้มาจากบุลบุล จัสมินหัวเราะด้วยความขบขัน คิดว่าอะลาดินจะจับมุชชาดด้วยน้ำผลไม้ อะลาดินจึงท้าให้เธอลอง จัสมินเปิดขวดดมแล้วสลบไป

.

อีกด้านหนึ่ง จาฟาร์ยืนมองพระอาทิตย์ที่กำลังตกดิน พระอาทิตย์ที่ลับขอบฟ้าจะประกาศชีวิตใหม่ให้ตน ชีวิตที่จะเปลี่ยนชะตากรรมของคนจำนวนมาก รวมถึงโชคชะตาของแบกแดด .. อะลาดินจัดท่านอนให้จัสมิน และขอโทษที่ต้องปล่อยให้เธอหลับอยู่ในนี้ เขาไม่ต้องการให้เธอตกอยู่ในอันตราย เพราะเขารักเธอมาก อะลาดินมองไปที่พระจันทร์บนท้องฟ้า จันทรคราสกำลังจะเริ่มเร็วๆ นี้ จินน์ทั้งหลายจะสูญเสียพลังไปชั่วขณะ เขาจะจัดการกับศัตรู แล้วจะกลับมาหาจัสมินในตอนเช้า

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.107 ตอนที่ 107

อะลาดินเดินไปที่ห้องของจาฟาร์ ภายในห้อง สุลต่านเข้ามาลองชุดมุชชาดตามคำแนะนำของจาฟาร์ อะลาดินแอบเปิดประตูเข้ามา เขาเห็นจากทางด้านหลังว่ามุชชาดกำลังเดินไปส่องกระจก คนในกระจกเริ่มถอดชุดออก อะลาดินยืนตกตะลึง เมื่อเห็นว่าคนในกระจกคือสุลต่าน!! อะลาดินเข้าใจผิด เขาไม่อยากจะเชื่อว่าสุลต่านคือมุชชาด อะลาดินทรุดตัวลงด้วยความผิดหวัง คนที่ชาวแบกแดดศรัทธาคือมุชชาดที่ชั่วร้าย

.

จาฟาร์ จินนี่ และจินนี่แหวนวิเศษ เห็นเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้น จาฟาร์ชอบใจที่ทุกอย่างเป็นตามแผนของตน จินนี่แหวนวิเศษอยากรู้ว่าสุลต่านปลอมเป็นมุชชาดได้อย่างไร จาฟาร์เล่าเรื่องที่สุลต่านมาปรึกษาเรื่องนัดพบอะลาดิน แต่อะลาดินยังไม่รู้ว่าจัสมินเป็นเจ้าหญิง ตนเลยแนะนำสุลต่านให้ปลอมตัวเป็นคนอื่น แต่สุลต่านเป็นที่รู้จักของทุกคน ตนจึงเสนอให้สุลต่านเข้ามาลองชุดมุชชาด

.

สุลต่านเดินกลับไปที่ห้องของตน อะลาดินแทบไม่เชื่อสิ่งที่ตัวเองเห็น ถ้าสุลต่านปลอมเป็นมุชชาดแล้วประชาชนจะเดือดร้อนสักแค่ไหน อะลาดินตั้งสติได้ จะบอกเรื่องนี้กับจัสมิน .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 29/02/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.107 ตอนที่ 107