อะลาดิน EP.106 วันที่ 23 ก.พ. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.106 วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 Aladdin ตอนที่ 106

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.106 (Aladdin)

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.106  อะลาดินไปบอกจัสมินเรื่องจาฟาร์ และเขายังเจอจินนี่เฝ้าห้องจาฟาร์ จัสมินตัดสินใจไม่บอกเรื่องที่ตัวเองเป็นเจ้าหญิง เพราะไม่อยากให้เขาคิดเรื่องอื่นในตอนนี้ ทหารเดินผ่านมาเห็นทั้งคู่ อะลาดินพาจัสมินขึ้นพรมวิเศษไปคุยกันในดินแดนที่สวยงามราวและโรแมนติก จัสมินอยากรู้ว่าอะลาดินคิดอย่างไรกับตน จึงชวนเล่นเกมส์ ทั้งสองคนผลัดกันตั้งคำถามจนเกือบเผลอบอกความในใจ

.

อีกด้านหนึ่ง โอมาร์ไปหารุกห์ซาที่บ้าน นาซนีนและมุสตาฟาทำท่าจะเข้าในบ้าน โอมาร์รีบหนีไปโดยที่รุกห์ซายังไม่ทันบอกว่ามีลูกด้วยกัน โอมาร์สัญญาว่าจะวันหลังจะมาหาอีก นาซนีนและมุสตาฟาบังเอิญเห็นโอมาร์ ทั้งสองคนรีบไปบอกจาฟาร์ จาฟาร์มั่นใจว่าโอมาร์กับรุกห์ซาเจอกันแล้ว จาฟาร์ตัดสินใจเปลี่ยนแผนทั้งหมด เพราะไม่แน่ใจว่าโอมาร์รู้เรื่องลูกหรือยัง

กุลบาดันต่อว่าแม่ที่เอาเรื่องลุงโอมาร์ไปบอกจาฟาร์ โอมาร์สะกดรอยตามและได้ยินทั้งสองคนคุยกัน นาซนีนสอนลูกให้บอกข้อมูลกับจาฟาร์ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับรุกห์ซา โอมาร์ได้ยิน เขาสงสัยว่าทำไมจาฟาร์ต้องสั่งให้คนพวกนี้คอยสอดแนมรุกห์ซา แสดงว่าจาฟาร์รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับรุกห์ซา ทำไมจาฟาร์ต้องปิดบังเขามาโดยตลอด โอมาร์แอบไปสืบเรื่องจาฟาร์ จินนี่เห็นโอมาร์เลยแกล้งปลอมตัวเป็นจาฟาร์เดินเข้ามาในห้อง โอมาร์แอบดูทางช่องลม จาฟาร์หยิบตะเกียงวิเศษออกมาจากที่ซ่อน และถูตะเกียงวิเศษเรียกจินนี่ออกมา

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.106 ตอนที่ 106

โอมาร์ช็อกที่เห็นจาฟาร์มีตะเกียงวิเศษ แท้จริงแล้วจาฟาร์คือมุชชาดและเป็นเจ้านายของจินนี่ทั้ง 2 ตน!! จาฟาร์ตัวจริงหัวเราะเยาะโอมาร์ โอมาร์แค้นใจมากจะเข้าไปจัดการเพื่อนทรยศ แต่จินนี่ใช้เวทย์มนต์จับตัวโอมาร์ทันที โอมาร์ถูกผนึกจนขยับตัวไม่ได้ จาฟาร์และจินนี่พาโอมาร์ไปที่คุกที่ไม่มีใครรู้จัก จากนั้นจาฟาร์ก็เฉลยเรื่องราวในอดีต ที่ตนใส่ร้ายโอมาร์ว่าเป็นกบถ และเผาบ้านโอมาร์ รวมถึงเรื่องที่หลอกว่าโจรชุดดำเป็นเจ้านายของจินนี่ จาฟาร์เล่าทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องที่โอมาร์มีลูกชายคืออะลาดิน โอมาร์แค้นใจจนแทบคลั่ง

.

เช้าวันรุ่งขึ้น อะลาดินและจัสมินไปที่ห้องจาฟาร์ แต่ไม่พบอะไรเลย เพราะภาพลวงตาที่สร้างโดยจินนี่ ทั้งสองคนแปลกใจที่ในห้องจาฟาร์มีทั้ง วิกผม หนวดปลอม และเครื่องแต่งกายแปลกประหลาด จัสมินบอกเรื่องที่พ่อของตนอยากพบอะลาดิน อะลาดินยังไม่รับปาก รุกห์ซาสังหรณ์ใจว่าโอมาร์ตกอยู่ในอันตราย จาฟาร์สั่งจินนี่ให้เฝ้าโอมาร์เอาไว้ โอมาร์สังเกตว่า แม้จินนี่จะกลายเป็นจินนี่ที่ชั่วร้ายแต่ยังมีความใสซื่อ โอมาร์หลอกล่อจินนี่ให้ล่ามตนไว้หลวมๆ แล้วทิ้งให้อยู่คนเดียว จินนี่หลงกลโอมาร์ (แต่ทั้งหมดเป็นแผนของจาฟาร์อีกนั่นแหละ)

.

อีกด้านหนึ่ง จาฟาร์ทดสอบกุลบาดันว่าจะเก็บความลับได้หรือไม่ จากนั้นก็ให้กุลบาดันเอาดาบไปซ่อนในหีบเสื้อผ้าของอะลาดิน รุกห์ซาเป็นคนมาเจอดาบ รุกห์ซาตกใจมาก ต่อว่าอะลาดินที่เอาอาวุธมาซ่อนไว้ในบ้าน อะลาดินแปลกใจเพราะไม่ใช่ดาบของตน ทั้งแบกแดดมีเพียงสามคนเท่านั้นที่ชอบยุ่งกับเขา ซึ่งสามคนนั้นคือญาติของเขาเอง

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.106 ตอนที่ 106

ตกดึก อะลาดินแกล้งทำเป็นหลับ กุลบาดันแอบย่องเข้ามาห้องและหยิบดาบออกไป อะลาดินมั่นใจว่าจาฟาร์และมุชชาดกำลังวางแผนบางอย่าง อะลาดินจึงขอร้องจัสมินให้ปลอมตัวเป็นเจ้าหญิง และเรียกกุลบาดันมาหลอกถาม กุลบาดันตื่นเต้นที่เจ้าหญิงเรียกพบ แต่อะลาดินตื่นเต้นกว่าเมื่อเห็นจัสมินแต่งตัวเป็นเจ้าหญิง อะลาดินตกตะลึง ไม่สามารถละสายตาไปจากจัสมิน จัสมินกลัวกุลบาดันจับได้จึงแกล้งลงโทษอะลาดินในฐานะคนรับใช้

.

กุลบาดันคุยโม้เรื่องที่จาฟาร์ไว้วางใจตนจนมอบหมายให้ถือดาบที่สำคัญมาก จาฟาร์จะใช้ดาบนั้นทำพิธีพิธีสำคัญในคืนจันทรคราส ในขณะที่ราหูอมจันทร์ จินนี่และแม่มดทั้งหลายจะหมดพลังไปชั่วขณะ จัสมินพยายามซัก แต่กุลบาดันบอกเจ้าหญิงให้ไปถามจาฟาร์ด้วยตัวเอง กุลบาดันไม่ยอมกลับไปซักที อะลาดินเอาเบอร์รี่พิษมาเสิร์ฟ กุลบาดันกินโชว์เจ้าหญิงแล้วคันไปทั้งตัว หลังจากกุลบาดันกลับไป อะลาดินทำโรแมนติกกับจัสมินและรับปากว่าจะไปพบพ่อของเธอ

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.106 ตอนที่ 106

อะลาดินไปถามบุลบุลเรื่องพิธีสำคัญในคืนจันทรคราส บุลบุลบอกว่ามันคือพิธีบูชายัญด้วยเวทย์ของจินนี่ คนทำพิธีจะได้พลังของจินนี่ไปด้วย พลังมนต์ดำจะทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้น สิ่งเลวร้ายจะสัมฤทธิ์ผล โลกจะตกอยู่ในอำนาจของเขาจนไม่มีใครสู้ได้ จินนี่ตนนั้นจะได้พลังชั่วร้ายและตกเป็นทาสเขาตลอดไป และที่สำคัญ คืนพรุ่งนี้จะเกิดจันทรคราส อะลาดินตกใจจนหน้าซีด บุลบุลยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง หนังสือโบราณเขียนไว้ว่า สิบวินาทีก่อนที่จันทรุปราคาจะเริ่มขึ้น เหล่าจินนี่และแม่มดจะสูญเสียพลัง แต่หลังจากนั้นพลังก็จะกลับมาเหมือนเดิม

.

อะลาดินเครียด แสดงว่าคืนพรุ่งนี้จาฟาร์จะให้จินนี่ฆ่าคนเพื่อบูชายัญ แล้วจินนี่จะกลายเป็นจินนี่ชั่วร้ายตลอดกาล อะลาดินเดินออกไปด้วยความไม่สบายใจ ในขณะเดียวกัน โอมาร์หนีออกมาจากที่คุมขังได้สำเร็จ โอมาร์ไปแอบดูรุกห์ซาและเจอกับอะลาดินที่กำลังจะกลับบ้าน อะลาดินเข้าไปกอดโอมาร์ด้วยความดีใจ และมีเรื่องสำคัญจะปรึกษา ทันใดนั้น จินนี่เสกพายุพลัดทั้งคู่ปลิวไปคนละทาง โอมาร์พยายามเกาะต้นเสาร์และตะโกนบอกอะลาดินเกี่ยวกับคืนจันทรคราส อะลาดินไม่ได้ยิน เพราะพายุพัดแรงมาก

.

จินนี่ใช้เวทย์มนต์พาโอมาร์กลับไปขังไว้เหมือนเดิม โอมาร์พูดเกลี้ยกล่อมจินนี่ว่ากำลังถูกจาฟาร์ชักนำไปในทางที่ผิด และถูกความชั่วร้ายครอบงำ จินนี่โมโหแปลงร่างเป็นเพชรฆาตจะตัดโอมาร์ จาฟาร์สั่งให้รอฆ่าวันพรุ่งนี้ โอมาร์ถูกนำไปขังไว้ในคุก .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 23/02/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.106 ตอนที่ 106