อะลาดิน EP.105 วันที่ 22 ก.พ. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.105 วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 105

อะลาดิน EP.105 (Aladdin)

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.105 อะลาดินถามเรื่องตะเกียงวิเศษที่อยู่ในห้อง จินนี่หลงกลกำลังจะพูดออกมา จินนี่แหวนวิเศษรีบเสกอะลาดินให้หายตัวไปอยู่ที่หอคอยตามลำพัง อะลาดินรู้ว่าเป็นเวทย์มนต์ของจินนี่ เขานึกแปลกใจที่จินนี่ไม่รู้จักมุชชาด อะลาดินคาดไม่ถึงว่าจาฟาร์คือมุชาด เขาแค่สงสัยว่าจาฟาร์คอยช่วยเหลือมุชชาด และตะเกียงวิเศษน่าจะอยู่ในห้องนั้น ในวังมีห้องลับมากมาย จัสมินน่าจะช่วยเขาได้

.

สุลต่านไปปรึกษาจาฟาร์เรื่องที่เจ้าหญิงรักกับสามัญชนชื่ออะลาดิน จาฟาร์อ้างว่าพอรู้จักอะลาดินอยู่บ้าง ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เดี๋ยวจะช่วยสืบเรื่องนี้ให้ จาฟาร์แนะนำสุลต่านให้นัดพบอะลาดินสักครั้ง สุลต่านบอกจัสมินพาอะลาดินมาพบตน จัสมินอึกอัก เพราะอะลาดินยังไม่เคยบอกรักเธอด้วยซ้ำ และเขายังไม่รู้ว่าเธอเป็นเจ้าหญิง จัสมินโล่งใจที่ไม่ต้องปิดบังสุลต่านอีกต่อไป อะลาดินก็กำลังตามหาจัสมินเพื่อบอกเรื่องจาฟาร์และจินนี่ โอมาร์มาหารุกห์ซาที่บ้านตามนัด ในขณะที่อะลาดินยังอยู่ที่วัง

อะลาดินตามหาจัสมินเพื่อบอกเรื่องสำคัญ ในขณะทื่จัสมินกำลังตามหาเขาอยู่เช่นกัน ทั้งสองคนไปเจอกันในห้องครัว อะลาดินรีบพาจัสมินไปคุยในสวน ทั้งสองต่างมีเรื่องสำคัญและพูดขึ้นมาพร้อมๆกัน จัสมินท้าประลองงัดข้อ หากใครชนะจะได้พูดเรื่องของตนก่อน จัสมินขี้โกง แกล้งทำให้อะลาดินเสียสมาธิ จัสมินคิดได้ว่าอะลาดินกำลังมีเรื่องสำคัญ จึงเสียสละให้เขาพูดก่อน อะลาดินเล่าเรื่องที่เจอจินนี่ จินนี่เฝ้าประตูห้องจาฟาร์และใช้เวทย์มนต์กับเขา

.

อะลาดินบอกจัสมินตอนนี้เขารู้แล้วว่าใครคอยช่วยเหลือมุชชาด คนคนนั้นก็คือจาฟาร์ อะลาดินเล่าเรื่องที่จินนี่เฝ้าประตูห้องจาฟาร์ และใช้เวทย์มนต์กับเขา จัสมินช็อก เพราะเจ้าหญิงไม่เคยระแคะระคายมาก่อน ทั้งสองคนจะช่วยกันสืบเรื่องนี้ อะลาดินมั่นใจว่าถ้าสมมติฐานของเขาถูกต้อง ตะเกียงวิเศษจะต้องอยู่ในห้องนั้น ถ้ามันกลายเป็นจริง แสดงว่าตะเกียงวิเศษอยู่กับจาฟาร์ .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 22/02/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.105 ตอนที่ 105