อะลาดิน EP.104 วันที่ 16 ก.พ. 63 ดูย้อนหลัง

อะลาดิน EP.104 วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 104

อะลาดิน EP.104 (Aladdin)

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.104 จัสมินว้าวุ่นใจเรื่องความรักจนเก็บไปฝัน จัสมินปฏิเสธหัวใจตัวเองและไล่อะลาดินให้กลับไป แต่พออะลาดินออกไปจริงๆ ก็แคร์เขามากจนสารภาพรักออกมา จัสมินสะดุ้งตื่นขึ้นมาและรู้สึกโล่งใจที่ยอมรับความรู้สึกของตัวเอง จัสมินมีความสุขมาก และตัดสินใจที่จะบอกอะลาดินเร็วๆนี้  สุลต่านมาพูดคุยกับจัสมิน เรื่องที่เจ้าหญิงกำลังมีความรัก สุลต่านถามว่าเขาคนนั้นคือใคร เป็นเจ้าชายจากเมืองไหน? จัสมินบอกตามตรงว่าเขาเป็นสามัญชน แต่มีความกล้าหาญ สุลต่านยอมรับได้ที่เจ้าหญิงจะรักกับคนธรรมดา และถามชื่อคนรักของเจ้าหญิง จัสมินบอกชื่ออะลาดิน สุลต่านนึกสนุกและจะไปบ้านอะลาดิน จัสมินช็อก สารภาพว่าอะลาดินยังไม่รู้ว่าเธอเป็นเจ้าหญิง

.

สุลต่านกังวลใจและไปปรึกษาจาฟาร์ จาฟาร์โกหกว่าเจ้าหญิงเล่าให้ตนฟังบ้างแล้ว สุลต่านรู้สึกสบายใจที่เจ้าหญิงปรึกษาเรื่องนี้กับจาฟาร์ จาฟาร์อ้างว่ามันเป็นหน้าของตนอยู่แล้ว และจะไปสืบข้อมูลเกี่ยวกับอะลาดินเพิ่มเติม จาฟาร์แนะนำสุลต่านให้นัดอะลาดินมาเจอสักครั้ง สุลต่านไปบอกจัสมินให้พาอะลาดินมาพบตน จัสมิน ไม่สบายใจ เพราะยังไม่รู้ว่าอะลาดินใจตรงกับเธอหรือเปล่า

อะลาดินเข้ามาในวังเพื่อที่บอกจัสมินเกี่ยวกับเรื่องจาฟาร์และมุชชาด อะลาดินบังเอิญได้ยินแม่ครัวพูดเรื่องที่พักหลังมานี้จาฟาร์กินเยอะขึ้น แถมยังชอบกินอาหารที่เผ็ดร้อน อะลาดินนึกถึงจินนี่ที่กินจุ และชอบกินของเผ็ดๆ เป็นไปได้ว่าจินนี่อยู่กับจาฟาร์ พ่อครัวกำลังยกอาหารไปให้จาฟาร์ อะลาดินรับอาสาช่วยยกไปให้ แต่จาฟาร์กำชับพ่อครัวไว้แล้วว่าไม่ให้คนอื่นเข้าไปในห้อง นอกจากพ่อครัวคนนี้คนเดียว อะลาดินเจาะรูถุงเครื่องเทศแล้วแอบยัดในกระเป๋ากางเกงของพ่อครัว รอยเครื่องเทศโปรยไปตามทาง แล้วหายเข้าไปในห้องห้องหนึ่ง

.

อะลาดินกำลังจะเปิดประตูเข้าไป จินนี่ตะเกียงวิเศษเสกกำแพงมาบังประตูไว้ อะลาดินแปลกใจที่จู่ๆ ประตูก็หายไปต่อหน้าต่อตา อะลาดินมั่นใจว่าเป็นเพราะเวทย์มนต์ของจินนี่ เขาต้องหาหลักฐานให้ได้ว่าจาฟาร์เกี่ยวข้องกับมุชชาด จินนี่จำได้ว่าอะลาดินคือคนที่เอากล้วยให้ตนกินเมื่อวันก่อน อะลาดินแกล้งเดินออกไปและแอบดูอยู่หลังม่าน จินนี่เสกประตูให้กลับมาเหมือนเดิม อะลาดินหาทางเข้าไปให้ได้ และปีนเข้าช่องลมเหนือประตู จินนี่เสกผนังมาปิดช่องลม ทำให้อะลาดินพลัดตกลงมา จินนี่เผลอเข้าไปอุ้มเอาไว้

.

อะลาดินดีใจมากที่เจอจินนี่ และหลอกถามเรื่องมุชชาด เจ้านายของเขาชื่อมุชชาดใช่หรือไม่? จินนี่ไม่รู้จักมุชชาด และโมโหอะลาดินที่พูดชื่อเจ้านายของตนแบบมั่วๆ อะลาดินหลอกถามอีก ตะเกียงวิเศษที่อยู่ในห้องนี้ใช่ไหม? จินนี่หลงกลกำลังจะพูดออกมา จินนี่แหวนวิเศษเสกอะลาดินให้หายตัวไปอยู่ที่หอคอยนอกเมือง .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 16/02/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.104 ตอนที่ 104