อะลาดิน EP.103 วันที่ 15 ก.พ. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.103 วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 103

อะลาดิน EP.103 (Aladdin)

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.103

รุกห์ซานัดโอมาร์มาที่บ้านเย็นนี้เพื่อให้พ่อกับลูกได้เจอกัน จินนี่แหวนวิเศษออกอาละวาดตามคำสั่งของจาฟาร์ ชาวแบกแดดวิ่งหนีด้วยความแตกตื่น จินนี่แหวนวิเศษเข้าสิงร่างพ่อค้าแล้วขว้างปาข้าวของใส่อะลาดิน ผู้คนพาร่ำลือว่าจินนี่กลับมาอาละวาด อะลาดินมั่นใจว่าเป็นฝีมือของมุชชาด

.

ที่วัง พระราชินีได้ยินว่าจัสมินอยู่ในห้องลับกับโจรชุดดำก็โกรธกริ้ว พระราชินีตัดสินใจที่จะให้จัสมินแต่งงานให้เร็วที่สุด และบอกให้เริ่มมองหาเจ้าชายต่างเมืองที่มั่งคั่งร่ำรวย จัสมินตกใจแทบช็อก สุลต่านถามจัสมินว่าชอบเจ้าบ่าวแบบไหน จัสมินนึกถึงอะลาดินบอกว่าเจ้าบ่าวของตนต้องเป็นคนจิตใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นและเป็นคนรักแม่ .. พระราชินียื่นคำขาด ไม่ว่าชายคนนั้นจะเป็นใครก็ตาม แต่เขาจะต้องมีสายเลือดของกษัตริย์ จัสมินกังวลใจเพราะอะลาดินเป็นเพียงสามัญชน แถมตอนนี้สุลต่านก็เกลียดโจรชุดดำมาก พระราชินีสาธยายคุณสมบัติของเจ้าชายจากเมืองต่างๆ จัสมินใจลอยเคลิบเคลิ้มนึกถึงอะลาดิน สุลต่านมองออกว่าเจ้าหญิงกำลังมีความรัก

อะลาดินกลับถึงบ้าน พอเห็นรุกห์ซากำลังพอกหน้าก็ตกใจและจำไม่ได้ ทันใดนั้น อะลาดินฉุกคิดถึงเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น ตอนที่จาฟาร์ชี้มาที่ตนพร้อมบอกสุลต่านว่านั่นคือโจรชุดดำ อะลาดินนึกสงสัย วันนี้เขาแต่งตัวเป็นช่างทาสีไม่ใช่โจรชุดดำ ผ้าคลุมหน้าก็ไม่ใช่สีดำ จาฟาร์จำเขาได้อย่างไร และรู้ได้อย่างไรว่าโจรชุดดำอยู่ในห้องลับ อะลาดินนึกย้อนกลับไป ตอนที่เดินทางไปอียิปต์ ทุกครั้งที่มีเรื่องร้ายๆ จาฟาร์มักจะอยู่ที่นั่นเสมอ จาฟาร์มีความลับบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับมุชชาด เขาต้องบอกเรื่องนี้กับจัสมิน

.

อะลาดินอ้างกับรุกห์ซาว่าต้องไปทำงานที่วัง รุกห์ซาพยายามรั้งเอาไว้ ลุงกับป้ามาหาเรื่องเหมือนเคย ตอนนี้จินนี่กลับมาอาละวาดอีกครั้ง แล้วจีนูกลับมาหรือยัง? อะลาดินโต้กลับว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับจีนู คนที่น่าสงสัยคือกุลบาดันต่างหาก เพราะจู่ๆ ก็ได้ติดยศเป็นทหาร นาซนีนคุยอวดโอ้ว่ากุลบาดันได้เป็นมือขวาของจาฟาร์เพราะความซื่อสัตย์ และความสามารถ อะลาดินทะเลาะกับลุงและป้า รุกห์ซารีบไล่ให้เขาไปทำงาน

.

ที่วัง จัสมินกำลังปฏิเสธหัวใจตัวเอง เธอกับอะลาดินเป็นแค่เพื่อน ทั้งคู่ชอบผจญภัยเหมือนๆกัน พออะลาดินมาถึง ก็พยายามหักห้ามใจและไล่ให้เขากลับไป อะลาดินเดินออกไปด้วยความเสียใจ จัสมินรีบง้อและสารภาพความในใจออกมา .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 15/02/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.103 ตอนที่ 103