อะลาดิน EP.102 วันที่ 2 ก.พ. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.102 วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 102

อะลาดิน EP.102 (Aladdin)

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.102

อะลาดินถูกทหารตามล่าทั่วทั้งวัง จาฟาร์สั่งให้ค้นทุกๆ ห้อง อะลาดินเข้าไปหลบในห้องครัว แต่อะลาดินเป็นห่วงจัสมินจนเหม่อลอย แม่ครัวเห็นพิรุธก็สงสัยว่าเขาไปทำอะไรผิดมาใช่ไหม เพราะเมื่อเช้าคนของจาฟาร์มาถามหา อะลาดินตกใจ แอบเอากระถางต้นไม้อำพรางตนแล้วหนีไป จัสมินบังเอิญมาเจอและพาไปหลบอีกห้อง พอทหารไปแล้วจัสมินแอบย่องออกมาจากห้อง อะลาดินตามมาดูที่หน้าประตู จาฟาร์แกล้งมองไม่เห็นทั้งคู่ และบอกทหารไปค้นห้องอื่น

.

จินนี่แหวนวิเศษสงสัยว่าเหตุใดจาฟาร์ถึงปล่อยอะลาดินให้หนีไป จาฟาร์เฉลยว่า ทั้งหมดเป็นแผนของตนที่จะทำให้สุลต่านเกลียดชังโจรชุดดำ จินนี่คุยอวดโอ้ จาฟาร์สั่งให้ตนไปเข้าฝันอะลาดิน ขอให้มาช่วยพาออกไปจากวัง จนอะลาดินถูกจับ จาฟาร์ก็ให้ตนไปปล่อยออกจากคุก จากนั้นก็ทิ้งเบาะแสให้ตามหาจีนู ทั้งเรื่องกระจก นาฬิกาแดด เพื่อให้อะลาดินเข้ามาค้นหาตะเกียงวิเศษในวัง จากนั้นจาฟาร์ก็พาสุลต่านไปที่ห้องลับ เพื่อที่แก้แค้นอะลาดินกับเจ้าหญิง และพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าโจรชุดดำเป็นภัยต่อแบกแดด

หลังจากอะลาดินตกหลุมพรางของจาฟาร์ จาฟาร์เริ่มแผนต่อไป โดยให้จินนี่แหวนวิเศษไปสร้างความหวาดกลัวให้ชาวแบกแดด เพื่อโยนความผิดให้โจรชุดดำ

.

อะลาดินกำลังจะกลับบ้าน กุลบาดันแต่งชุดนายพลยืนจีบหญิงในตลาด นาซนีนเอาเรื่องที่ลูกชายเป็นคนโปรดของจาฟาร์มาขูดรีดพ่อค้า บุลบุลเจออะลาดินก็ดีใจ ถามว่าทำไมไม่ไปเยี่ยมกันบ้างเลย อะลาดินไม่อยากให้บุลบุลเดือดร้อนเพราะตน อีกมุมหนึ่ง รุกห์ซานัดโอมาร์มาเจอที่บ้านเย็นนี้ เพื่อที่จะเซอร์ไพรส์เรื่องลูกชาย .. จินนี่แหวนวิเศษมองดูทุกคนแล้วหัวเราะเยาะ จากนั้นก็เสกพายุมืดครึ้มปกคลุมทั้งแบกแดด ผู้คนพากันแตกตื่น จินนี่แหวนวิเศษสิงร่างคนและบอกว่าจินนี่กลับมาอาละวาด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 02/02/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.102 ตอนที่ 102