อะลาดิน EP.101 วันที่ 1 ก.พ. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.101 วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2563 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 101

อะลาดิน EP.101 (Aladdin)

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.101

อะลาดินและจัสมินพบตะเกียงวิเศษอยู่ในห้องลับ ที่ด้านนอก จาฟาร์และสุลต่านกำลังเดินผ่านห้องลับ จาฟาร์พบว่าประตูบานหนึ่งถูกล็อคจากด้านใน จาฟาร์ยิ้มอย่างมีเลศนัยและรีบบอกสุลต่าน ข้างในห้อง อะลาดินถูตะเกียงวิเศษเรียกจินนี่ออกมา เท่าไหร่จินนี่ก็ไม่ยอมออกมา จัสมินและอะลาดินมองไปรอบๆ และพบว่า ในห้องนั้นมีด้วยตะเกียงวิเศษหลายร้อยใบ อะลาดินเริ่มสับสนว่าตะเกียงวิเศษใบไหนเป็นของจินนี่

.

อีกด้านหนึ่ง รุกห์ซาไปสวดมนต์ โอมาร์แอบตามไปอารักขาเช่นเคย ขากลับ รุกห์ซาแกล้งทำรองเท้าหลุดทิ้งไว้ข้างหนึ่ง โอมาร์มัวแต่ตกใจ รุกห์ซาออกมาจากที่ซ่อน พอรู้ว่าเป็นโอมาร์ก็ดีใจมาก ทั้งสองคนคุยกันอย่างมีความสุข โอมาร์เล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง ทั้งเรื่องที่ตนแอบดูรุกห์ซา และแอบเข้ามากินอาหารในบ้าน รุกห์ซายังไม่เล่าเรื่องที่มีลูก เพราะต้องการให้พ่อกับลูกได้เจอกันเสียก่อน

อีกฟากหนึ่ง อะลาดินเริ่มถูกตะเกียงทีละใบๆ แต่ก็ไม่เจอ ยิ่งพยายามค้นหามากเท่าไหร่ จินนี่ก็ยิ่งจากเขาไป อะลาดินตระหนักว่า เบาะแสทั้งหมดเป็นกลลวงที่มุชชาดสั่งจินนี่ให้สร้างขึ้นมา อะลาดินตัดสินใจที่จะตามหามุชชาด แทนที่จะค้นหาตะเกียงวิเศษ ถ้าเจอมุชชาดก็ต้องเจอจินนี่ จัสมินสัญญาว่าอยู่เคียงข้างอะลาดิน ทันใดนั้น จาฟาร์และสุลต่านสั่งทหารให้พังประตูเข้ามา จาฟาร์พูดยั่วยุ ศัตรูกำลังหยามเกียรติสุลต่าน อะลาดินและจัสมินช็อก สุลต่านและจาฟาร์จะต้องไม่เห็นทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน

.

จัสมินเอาผ้ามาคลุมหน้าอะลาดินและบอกให้หนีไปทางหน้าต่าง อะลาดินลังเลเพราะเป็นห่วงจัสมิน สุลต่านและจาฟาร์บุกเข้ามาในห้อง จัสมินหลบอยู่หลังม่าน จาฟาร์บอกสุลต่านว่านั่นคือโจรชุดดำ สุลต่านสั่งทหารให้จับตัวโจรชุดดำ จัสมินผลักอะลาดินให้กระโดดลงไปทางหน้าต่าง ส่วนตัวเองก็รีบรับหน้าจาฟาร์กับสุลต่าน จาฟาร์ถามเจ้าหญิงว่ามาทำอะไรที่นี่กับโจรชุดดำ จัสมินแก้ตัวว่าจาฟาร์ตาฝาด นั่นไม่ใช่โจรชุดดำ จาฟาร์พูดให้ร้ายโจรชุดดำ จัสมินอธิบายว่าโจรชุดดำไม่ได้คิดร้ายกับแบกแดด แต่เขาเป็นที่พึ่งของคนจน จาฟาร์ได้ยินก็ยิ่งโกรธ

.

จัสมินแก้ตัวกับสุลต่านว่า ตัวเองอยากเห็นประตูลับก็เลยมาที่นี่ สุลต่านตำหนิเจ้าหญิง แม้ไม่แน่ใจว่าชายคนนั้นคือโจรชุดดำ แต่ก็สั่งให้จับตัวมาลงโทษ ฐานลักลอบเข้าวัง สุลต่านเดินออกไป จาฟาร์ยิ้มให้เจ้าหญิงจัสมินอย่างรู้ทัน ทหารค้นหาตัวอะลาดินทั่วทั้งวัง อะลาดินตัดสินใจไปหลบอยู่ในห้องครัว  .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 01/02/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.101 ตอนที่ 101