อะลาดิน EP.100 วันที่ 26 ม.ค. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.100 วันที่ 26 มกราคม 2563 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 100

อะลาดิน EP.100 (Aladdin)

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.100

หลังจากกุลบาดันมาบอกว่าคนรักของอะลาดินอยู่ในวัง จาฟาร์ยังไม่แน่ใจว่าเป็นเจ้าหญิงจัสมิน แต่ก็สั่งจินนี่จับตาดูเจ้าหญิงเอาไว้อย่าให้คลาดสายตา จัสมินกำลังตกอยู่ในห้วงความรักและพูดเพ้อถึงอะลาดินอยู่คนเดียว สุลด่านได้ยินเสียงจัสมินกำลังคุยกับใครก็เลยเข้ามาดู ในขณะเดียวกัน จาฟาร์เกิดอยากรู้ว่าเจ้าหญิงกำลังทำอะไรอยู่ในห้อง จินนี่แหวนวิเศษดึงฉากในห้องเจ้าหญิงมาให้ดู จาฟาร์เห็นเจ้าหญิงกำลังพูดคุยอยู่กับสุลต่านก็แอบฟัง 

สุลต่านพูดถึงการแต่งงานและถามเจ้าหญิงว่ามีคนรักหรือยัง จัสมินเผลอบอกว่ามีแล้ว จาฟาร์ดีใจคิดว่าจัสมินหมายถึงตน จัสมินรีบแก้ตัวว่ายังไม่มีใคร สุลต่านแกล้งพูดล้อเล่น จะให้เจ้าหญิงแต่งงานกับจาฟาร์ เพราะเห็นทั้งคู่สนิทสนมกัน จัสมินตกใจรีบปฏิเสธ บอกว่าจาฟาร์แก่แล้ว ตนเองแค่เคารพจาฟาร์ในฐานะผู้อาวุโส แต่ไม่เคยรัก จาฟาร์ได้ยินแล้วโกรธจัด รู้ว่าที่ผ่านมาเจ้าหญิงแค่ล้อตนเล่น จาฟาร์วางแผนแก้แค้นจัสมิน

.

วันรุ่งขึ้น อะลาดินปลอมตัวเป็นช่างศิลป์เข้ามาตกแต่งพระราชวัง จัสมินและอะลาดินช่วยกันค้นหาตะเกียงวิเศษจากทั้งสามห้อง ในที่สุดก็พบห้องลับที่ซ่อนตะเกียงวิเศษ อะลาดินกอดจูบตะเกียงด้วยความดีใจ ที่นอกห้อง จาฟาร์พาสุลต่านเดินตรวจตามห้องต่างๆ จาฟาร์เห็นห้องลับถูกเปิดทิ้งไว้ก็ลอบยิ้มอย่างมีเลศนัย .. อีกด้านหนึ่ง รุกห์ซาตัดสินใจออกตามหาโอมาร์ โอมาร์ตามไปแอบดูอยู่ห่างๆ แต่ไม่ยอมปรากฎตัวให้เห็น .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 26/01/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.100 ตอนที่ 100