อะลาดิน EP.99 วันที่ 25 ม.ค. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.99 วันที่ 25 มกราคม 2563 Aladdin ตอนที่ 99

อะลาดิน EP.99 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 99

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.99

จาฟาร์พยายามสร้างความประทับใจกับเจ้าหญิงจัสมินด้วยการประลองดาบ แต่แผนนี้กลับล้มเหลวอีกครั้ง จัสมินเป็นฝ่ายชนะ และจาฟาร์ตกลงไปในสระน้ำ จัสมินกลั้นหัวเราะด้วยความขบขัน ในขณะเดียวกัน อะลาดินกลับถึงบ้านและบอกข่าวดีกับรุกห์ซาว่าจินนี่จะกลับมาเร็วๆนี้ ที่ตนหาจินนี่ใกล้เจอเป็นเพราะจัสมิน อะลาดินเผลอหลุดปากว่าบอกรุกห์ซาว่าตัวเองรักจัสมิน แต่พอถูกถามอีกครั้งก็ไม่ยอมรับความจริง

.

รุกห์ซาแนะนำอะลาดินให้รีบบอกรักจัสมิน ก่อนที่คนอื่นจะบอกรักตัดหน้า กุลบาดันแอบฟังและรู้ว่าอะลาดินกำลังมีความรัก นาซนีนสั่งกุลบาดันให้จับตาดูอะลาดินไว้ให้ดี จัสมินมาหาอะลาดินกลางดึก อะลาดินตื่นขึ้นมาและคิดว่าจัสมินเข้ามาอยู่ในความฝันของตน อะลาดินเกือบจะสารภาพรักกับจัสมิน จัสมินเคลิบเคลิ้มรอฟังคำคำนั้น ในขณะที่ทั้งคู่กำลังโรแมนติกกัน จัสมินเซไปชนเก้าอี้จนล้มเสียงดัง อะลาดินสะดุ้ง พอหยิกตัวเองก็รู้ว่าไม่ใช่ความฝัน

รุกห์ซาตะโกนถามว่าเสียงอะไร อะลาดินแก้ตัวว่าแมว! รุกห์ซาเลยบอกให้เอานมในถ้วยให้แมวกิน อะลาดินแกล้งพูดว่า คืนนี้ตนมีเรื่องมากมายที่จะคุยกับแมวป่าตัวนี้ จัสมินบอกแผนการที่จะให้อะลาดินปลอมตัวเป็นนักตกแต่ง เข้าไปทำงานตกแต่งพระราชวังเพื่อค้นหาตะเกียงวิเศษใน 3 ห้องนั้น อะลาดินซึ้งใจที่จัสมินคอยช่วยเหลือทุกอย่าง รุกห์ซาเปิดประตูเข้ามา ทั้งสองคนตกใจ อะลาดินผลักจัสมินไปหลบที่ข้างเสา รุกห์ซาแกล้งละเมอเอาถ้วยใส่นมมาให้แมว

.

จัสมินกลับออกไป กุลบาดันที่เฝ้าอยู่หน้าห้องตื่นขึ้นมาเห็น และสะกดรอยตามไปจนถึงวัง กุลบาดันรีบไปบอกจาฟาร์ว่าคนรักของอะลาดินหายเข้าไปในวังกลางดึก จาฟาร์สงสัยว่าคนรักของอะลาดินคือเจ้าหญิง จาฟาร์โกรธจัด สั่งจินนี่ให้ไปดูว่าเจ้าหญิงกำลังทำอะไรอยู่ จินนี่ดึงฉากในห้องนอนเจ้าหญิงมาให้ดู จัสมินนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง จาฟาร์จินนี่ให้คอยจับตาดูเจ้าหญิงทุกฝีก้าว .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 25/01/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.99 ตอนที่ 99