อะลาดิน EP.97 วันที่ 18 ม.ค. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.97 วันที่ 18 มกราคม 2563 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 97 ช่อง 8

อะลาดิน EP.97 (Aladdin)

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.97

จินนี่ตะเกียงวิเศษและจินนี่แหวนวิเศษหาวิธีช่วยจาฟาร์ให้เป็นฮีโร่ในดวงใจของเจ้าหญิง จาฟาร์ให้ดาบเป็นของขวัญกับเจ้าหญิงจัสมิน ในขณะที่ทั้งคู่กำลังคุยกัน จินนี่ตะเกียงวิเศษเสกชายลึกลับบุกเข้ามาจู่โจม เจ้าหญิงจัสมินต่อสู้กับคนร้าย ในขณะที่จาฟาร์กำลังรอจังหวะเข้าไปช่วย อะลาดินโผล่เข้ามาแย่งซีน จัสมินประทับใจที่อะลาดินเป็นห่วงตน มากกว่าจัสมินที่เป็นเจ้าหญิง จาฟาร์แค้นใจจนอยากจะฉีกอะลาดินออกเป็นชิ้นๆ

จาฟาร์วางแผนที่จะล่ออะลาดินให้มาติดกับ ครอบครัวลุงและป้าอะลาดินถูกนำตัวมาพบจาฟาร์เพื่อถามเรื่องที่สั่งให้ไปสืบ อะลาดินกลับถึงบ้าน และใจลอยถึงจัสมิน รุกห์ซาพูดหยอกล้อเรื่องนี้ และดีใจที่ลูกชายกำลังมีความรัก รุกห์ซาแนะนำอะลาดินให้บอกความในใจกับคนที่เขารัก จินนี่ตะเกียงวิเศษไปพบโอมาร์และบอกว่าเจ้านายของตนคือโจรชุดดำ โอมาร์เป็นห่วงรุกห์ซาว่าจะถูกโจรชุดดำทำร้าย

.

วันรุ่งขึ้น จัสมินพาอะลาดินไปที่ห้องของเจ้าหญิง และให้ดูนาฬิกาแดดที่ใกล้จะหมดเวลาทุกที ทั้งสองคนช่วยกันแบบจำลองพระราชวังออกมาวางกลางห้อง จาฟาร์มาที่ห้องเจ้าหญิง อะลาดินซ่อนตัวอยู่หลัง หลังจากจาฟาร์ออกไป ทั้งสองคนกำลังหาวิธีนำนาฬิกาแดดทาบกับแบบจำลองพระราชวัง อะลาดินเกือบเห็นภาพวาดเจ้าหญิงที่ติดบนผนัง จัสมินรีบดึงม่านมาปิดอย่างมีพิรุธ อะลาดินและจัสมินมีช่วงเวลาโรแมนติกกันอีก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 18/01/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.97 ตอนที่ 97