อะลาดิน EP.96 วันที่ 12 ม.ค. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.96 วันที่ 12 มกราคม 2563 Aladdin ตอนที่ 96

อะลาดิน EP.96 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 96

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.96

จาฟาร์วางแผนแยกจัสมินและอะลาดินออกจากกัน เจ้าหญิงมีทางเลือกเท่านั้นคือแต่งงานกับตนหรือไม่ก็ตาย ตกดึก อะลาดินและจัสมินออกไปดักรอพบอีกฝ่ายด้วยความเป็นห่วง อะลาดินให้ดอกกุหลาบและทำโรแมนติกกับจัสมิน จินนี่แหวนวิเศษแอบดูก็รู้ว่าทั้งคู่กำลังมีความรัก แต่จินนี่แหวนวิเศษไม่คิดจะบอกเรื่องนี้กับจาฟาร์และจินนี่

.

อะลาดินเล่าเรื่องที่พบกับจินนี่ และเอานาฬิกาแดดให้จัสมินดู จัสมินเห็นตราประทับของราชวงศ์บนนาฬิกาแดด ตรงกับคำพูดของจินนี่ที่บอกว่า ตะเกียงวิเศษอยู่กับมุชชาดที่อาศัยอยู่ในวัง ตอนนี้อะลาดินมีถึง 3 เบาะแส ทั้งคู่ต้องช่วยกันไขปริศนาเกี่ยวกับนาฬิกาแดด ซึ่งจะช่วยค้นหาว่าตะเกียงวิเศษอยู่ส่วนไหนของวัง อะลาดินเริ่มมีความหวังมากขึ้น

จัสมินเอานาฬิกาแดดไปเก็บไว้ในวัง จาฟาร์เห็นชุดจัสมินก็แกล้งขู่เรื่องที่เจ้าหญิงแอบปลอมตัวเป็นโจรชุดดำ จาฟาร์อ้างว่าจะบอกเรื่องนี้กับสุลต่าน เพราะสุลต่านไม่ชอบการโกหก จัสมินแกล้งพูดเอาใจจาฟาร์ และขอให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ จาฟาร์เคลิบเคลิ้ม แต่ในขณะเดียวกันก็หึงหวงเจ้าหญิงกับอะลาดิน จินน์ทั้งสองตนหาวิธีช่วยจาฟาร์ให้หล่อขึ้น จินนี่แหวนวิเศษเสกให้จาฟาร์เป็นโจรชุดดำเหมือนอะลาดิน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 12/01/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.96 ตอนที่ 96