อะลาดิน EP.95 วันที่ 11 ม.ค. 63 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.95 วันที่ 11 มกราคม 2563 เรื่องย่อ ตอนที่ 95

อะลาดิน EP.95 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 95

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.95

จาฟาร์โกรธมากเมื่อรู้ว่าจัสมินปลอมตัวเป็นโจรชุดดำ และสังสัยว่าใครคือโจรชุดดำตัวจริงกันแน่ จินนี่แหวนวิเศษเล่าให้ฟังว่าตนเห็นจัสมินและอะลาดินสนิทสนมกันมานานแล้ว แต่ไม่รู้ว่านี่คือเจ้าหญิงแห่งแบกแดด จาฟาร์โกรธจัดเพราะต้องการแต่งงานกับเจ้าหญิงเช่นกัน จินนี่แหวนวิเศษเตือนว่าอะลาดินกำลังจะแย่งทั้งเจ้าหญิงและบัลลังก์ จาฟาร์สั่งจินนี่ให้ไปฆ่าโจรสวมชุดดำและสับให้เป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย

.

อะลาดินอยู่ในชุดโจรชุดดำและกำลังคิดถึงจัสมิน จู่ๆอะลาดินก็หายตัวไปปรากฎในถ้ำแห่งหนึ่ง อะลาดินตกใจรีบดึงผ้ามาคลุมหน้า จินนี่ปรากฎตัวให้เห็นและเล่นงานทันที อะลาดินเห็นจินนี่เปลี่ยนเป็นจินน์ที่โหดร้ายก็พยายามดึงความทรงจำกลับคืนมา จินนี่ยิ่งโกรธและใช้เวทย์มนต์จับตัวอะลาดินไปแขวนไว้กับผนังถ้ำ จินนี่ขยายร่างใหญ่ขึ้นและใช้กำปั้นทุบผนังถ้ำ อะลาดินรอดไปได้แบบหวุดหวิด

.

อะลาดินหนีออกไปทางช่องโหว่ง ระหว่างที่นั่งพักอะลาดินเปิดผ้าคลุมหน้าออก จินนี่วิ่งตามหาโจรชุดดำ พอเห็นอะลาดินนั่งซ่อนตัวอยู่ก็จำไม่ได้ แถมยังถามอะลาดินว่าเห็นโจรชุดดำหรือไม่ (จินนี่เป็นจินน์ที่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้านายอย่างเคร่งครัด พอนายสั่งให้ไปฆ่าโจรชุดดำก็จะฆ่าเฉพาะโจรชุดดำเท่านั้น พออะลาดินถอดผ้าคลุมหน้าออกก็จำไม่ได้ว่านี่คือโจรชุดดำ)

อะลาดินแปลกใจที่จินนี่จำตนไม่ได้ แต่ก็เดาได้ว่ามุชชาดคงลบความทรงจำของจินนี่ เพื่อฉกฉวยผลประโยชน์ให้ตัวเอง นี่คือโอกาสที่จะได้รู้ว่ามุชชาดคือใคร อะลาดินแกล้งชวนคุยว่าที่ตัวเองมาหลบในนี้ก็เพราะกลัวโจรชุดดำ จินนี่พูดคุยกับอะลาดินและอวดโอ้พลังของตน อีกด้านหนึ่ง จัสมินก็เอาแต่ใจลอยคิดถึงอะลาดิน ในขณะที่จาฟาร์โกรธจนสติแตก วางแผนแยกอะลาดินออกไปจากชีวิตของจัสมิน

.

จินนี่นั่งคุยกับอะลาดินบนหอคอยชมเมือง อะลาดินหัวเราะและชวนคุยเรื่องตลก จินนี่ทำตัวเคร่งเครียดไม่ชอบเสียงหัวเราะ อะลาดินเอาของกินมาล่อ และแอบมองจินนี่ด้วยความคิดถึง อะลาดินหลอกถามว่าเจ้านายของจินนี่คือใคร จินนี่หลุดปากพูดว่ามุดชชาด และตะเกียงวิเศษอยู่ในวัง จินนี่กำลังจะบอกว่ามุชชาดคือใคร แต่จาฟาร์เรียกจินนี่กลับไปเสียก่อน จินนี่กลัวถูกเจ้านายตำหนิ แต่จาฟาร์กลับดีใจที่อะลาดินยังมีชีวิตอยู่ อะลาดินจะต้องไม่ตายแบบง่ายๆ .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 11/01/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.20 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.95 ตอนที่ 95