อะลาดิน EP.93 วันที่ 4 ม.ค. 63 ดูย้อนหลัง

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.93 วันที่ 4 มกราคม 2563 (Aladdin) ช่อง 8

อะลาดิน EP.93 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 93

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.93

สุลต่านสังเกตว่าจัสมินมีใครบางคนอยู่ในใจ และบอกจัสมินให้พามาแนะนำให้ตนรู้จัก จัสมินยังไม่รู้ตัวว่าชอบอะลาดิน สุลต่านพูดล้อเรื่องที่เจ้าหญิงแอบปลอมตัวไปนอกวัง จัสมินร้อนตัวกลัวถูกจับได้ ครอบครัวลุงและป้าอะลาดินถูกจาฟาร์เรียกไปพบ และสั่งให้ทั้งสามคนคอยจับตามองอะลาดินกับรุกห์ซาไว้ให้ดี นาซนีนหันมาทำดีด้วยจนรุกห์ซาแปลกใจ อะลาดินทำพุดดิ้งพริกล่อจินนี่ให้ออกมา แต่จินนี่แหวนวิเศษรู้ทัน และหลอกอะลาดินไปพบที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง

.

จินนี่แหวนวิเศษบอกว่ามันไม่ง่ายที่จะช่วยจินนี่ และพูดจี้ใจดำว่าเป็นความผิดของอะลาดินที่ทิ้งจินนี่ไว้คนเดียว อะลาดินไม่ยอมแพ้และมุ่งมั่นที่จะพาจินนี่กลับมาให้ได้ ชาวบ้านเห็นจินนี่แหวนวิเศษออกจากบ้านร้าง ซักพักอะลาดินก็เดินตามออกมาโดยปลอดภัย เพื่อนบ้านรุมต่อว่าอะลาดินว่าเป็นคนทรยศ อะลาดินหนีออกมาได้ แต่ถูกทหารจับตัวไปขังไว้ จินนี่ปรากฎตัวและใช้เวทย์มนต์ไขกุญแจห้องขังให้ อะลาดินเรียกจินนี่ให้มาหา แต่จินนี่บอกว่าเจ้านายคนใหม่เรียกให้ไปหา ก่อนจากไป จินนี่ตะโกนบอกอะลาดินให้ตามหาตะเกียงวิเศษ

จาฟาร์ถูตะเกียงเรียกจินนี่มาใช้งาน จินนี่แหวนวิเศษเข้ามาแทรก จาฟาร์เลยบอกจินนี่ให้เสกจินนี่แหวนวิเศษเป็นกาและขังไว้ในกรง จาฟาร์พอใจมากที่จินนี่เชื่อฟังตนทุกอย่าง จาฟาร์สั่งจินนี่ให้ไปทำอะไรบางอย่างกับอะลาดิน .. อะลาดินสะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึก เขาเห็นกระจกแตกกระจายอยู่ที่พื้น ในกระจกมีรูปบ้านหลังหนึ่ง บนหลังคาบ้านมีธงสีแดง อะลาดินมั่นใจว่านี่เป็นเบาะแสที่จินนี่ส่งมาให้ตน เขารีบวาดรูปบ้านบนกระดาษ เขารู้สึกว่าเคยเห็นตัวอักษรบนธงสีแดงนี้มาก่อน ทันใดนั้นภาพในกระจกก็หายไป อะลาดินดีใจและคิดว่าพรุ่งนี้จะปรึกษาจัสมิน

.

จาฟาร์กระหยิ่มใจที่อะลาดินหลงกล อีกไม่นานตัวเองก็จะได้ครองบัลลังก์ จินนี่และจินนี่แหวนวิเศษพูดเอาใจจาฟาร์ จินน์ทั้งสองตนเริ่มข่มกัน แต่จาฟาร์กลับพอใจคำพูดของจินนี่มากว่า จินนี่แหวนวิเศษพูดตามตรงว่าจาฟาร์เป็นเจ้านายที่ไม่ฉลาด จาฟาร์สั่งจินนี่ให้ลงโทษจินนี่แหวนวิเศษ รุ่งเช้า จัสมินกำลังจะออกไปพบอะลาดิน จาฟาร์เห็นจัสมินในชุดธรรมดาก็รีบเข้าไปทัก จัสมินแกล้งชมจาฟาร์ว่าหล่อ จาฟาร์มัวแต่ยืนปลื้มปริ่มอยู่หน้ากระจก จัสมินรีบหนีออกจากวัง

.

อะลาดินออกตามหาบ้านในรูป ลุงและป้าแอบสะกดรอยตามอะลาดิน ในขณะที่ทั้งสองคนกำลังปลอมตัว อะลาดินได้เจอกับจัสมินและเอารูปให้ดู ทั้งสองคนช่วยกันหาบ้านหลังนั้น จัสมินเห็นบ้านของหมอดูและชวนอะลาดินเข้าไปถาม อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.94 คลิ๊กที่นี่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 04/01/63 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.93 ตอนที่ 93