อะลาดิน EP.89 วันที่ 21 ธ.ค. 62 ดูย้อนหลัง

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.89 วันที่ 22 ธันวาคม 2562 (Aladdin)

อะลาดิน EP.89 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 89

เรื่องย่อ อะลาดิน ตอนที่ 89

จาฟาร์ถูตะเกียงวิเศษเรียกจินนี่ออกมา จินนี่ยืนก้มหน้ารอรับคำสั่ง จาฟาร์เดินเข้าไปถามว่าเขาคือจินนี่ในตะเกียงวิเศษใช่ไหม? จินนี่แหวนวิเศษปรี่เข้ามาตอบว่า นี่คือจินนี่ที่ทรงพลังที่สุดในโลก และอวดโอ้ความสามารถของจินนี่อีกยาวเหยียด จาฟาร์ผลักจินนี่แหวนวิเศษกระเด็นไปข้างหลัง จากนั้นก็เดินไปหาจินนี่และบอกว่าตัวเองคือเจ้านายคนใหม่ จินนี่จำได้ว่าเคยเดินชนจาฟาร์ในงานเลี้ยงของสุลต่าน จินนี่ช้อก ผู้นำสูงสุดของกองทัพคือมุชชาด

.

จาฟาร์รู้สึกแปลกใจ จินนี่ที่ตนเห็นในภาพวาดนั้นใหญ่โตและน่าเกรงขาม จาฟาร์ขอให้จินนี่แสดงพลังให้ดู จินนี่คิดในใจว่าตอนนี้ต้องทำตามคำสั่งของจาฟาร์ และอีกไม่นานอะลาดินก็จะมาช่วย จินนี่แหวนวิเศษพูดแทรกขึ้นมาอีก จาฟาร์หงุดหงิด สั่งจินนี่ใช้เวทย์มนต์ทำให้จินนี่แหวนวิเศษหมดฤทธิ์ จินนี่เสกเชือกไฟมัดตัวจินนี่แหวนวิเศษเอาไว้ จาฟาร์บอกว่าตัวเองต้องการให้จินนี่ช่วยชิงบัลลังก์จากสุลต่านมาให้ ตนต้องการทุกอย่างในแบกแดด จินนี่ต้องฆ่าทุกคนที่เข้ามาขวาง จินนี่ได้ยินแล้วตกใจมาก

.

จาฟาร์สั่งจินนี่ให้พาไปที่คลังเก็บสมบัติ จินนี่เสกคาถา ทั้งสามคนหายตัวเข้าไปในท้องพระคลัง จาฟาร์ดีใจเมื่อเห็นแก้วแหวนเงินทอง จินนี่แหวนวิเศษไม่พอใจที่เจ้านายให้ความสำคัญกับคนอื่น ฝ่ายจินนี่ยังไม่ลืมอะลาดิน และเรียกจาฟาร์ว่าเจ้านายคนใหม่ จินนี่แหวนวิเศษให้คำแนะนำกับจาฟาร์ หากต้องการทำให้จินนี่ภักดีต่อนายเพียงคนเดียว จาฟาร์ต้องลบความทรงจำของเจ้านายคนก่อนของจินนี่ จินนี่ขอร้องว่าอย่าทำแบบนั้น

จินนี่ถูกสั่งให้ไปฆ่าเจ้านายคนก่อน จินนี่อ้อนวอนขอความเมตตา เพราะจินน์ทุกตนไม่สามารถขัดคำสั่งของเจ้านาย จาฟาร์ลงโทษจินนี่ ในที่สุดจินนี่ต้านทานความเจ็บปวดไม่ได้และออกไปฆ่าอะลาดิน อะลาดินเห็นจินนี่ก็ดีใจ แต่จินนี่กลับทำร้ายอะลาดิน อะลาดินรู้ทันทีว่าจินนี่แหวนวิเศษขโมยตะเกียงไปให้มุชชาด และมุชชาดสั่งจินนี่ให้ฆ่าตน อะลาดินเตือนความทรงจำของจินนี่และชวนกลับบ้านไปหาแม่ จินนี่หวั่นไหวจะเข้าไปกอดอะลาดินแต่โดนลงโทษอีก

.

จาฟาร์อยากรู้ว่าจินนี่ฆ่าเจ้านายคนก่อนหรือยัง จินนี่แหวนวิเศษใช้พลังทำให้จาฟาร์เห็นในฉากว่าจินนี่กำลังทำอะไรอยู่ จาฟาร์ดีใจที่จะได้เห็นใบหน้าของโจรชุดดำ .. ในฉาก อะลาดินนั่งบนบนพรมวิเศษและหันหลังให้ จินนี่ตามไปเล่นงานจนอะลาดินพลัดตกลงมา อะลาดินพูดตัดพ้อจินนี่ว่าจะฆ่าตนจริงๆหรือ? จินนี่ใจอ่อนยวบ อะลาดินเกลี้ยกล่อมให้กลับบ้าน จินนี่ไม่สามารถทำตามคำสั่งของจาฟาร์ จินนี่จะเข้าไปกอดอะลาดินแต่ถูกจาฟาร์ลงโทษอีก

.

จินนี่เสกให้พื้นดินที่อะลาดินยืนอยู่แตกกระจาย เศษหินปลิวมาบาดที่หน้าของจินนี่จนเป็นแผลขนาดใหญ่ อะลาดินหันหน้าไปทางจาฟาร์และเงยหน้าขึ้น จาฟาร์คุ้นหน้า และในที่สุดก็จำได้ เจ้านายคนก่อนของจินนี่คืออะลาดินที่เดินทางไปอียิปต์ โจรชุดดำคืออะลาดินที่อยู่แค่ปลายจมูกของตน ..อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.90 คลิ๊กที่นี่.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 22/12/62 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.89 ตอนที่ 89