อะลาดิน EP.87 วันที่ 14 ธ.ค. 62 ดูย้อนหลัง

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.87 วันที่ 15 ธันวาคม 2562 Aladdin

อะลาดิน EP.87 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 87

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.87 

จินนี่ทนความเจ็บปวดไม่ไหวและกลายร่างเป็นจินนี่ รุกห์ซาเปิดประตูเข้ามาเห็นพอดี รุกซาห์ช็อกมาก ถามจินนี่ว่าเป็นจินใช่ใหม? จินนี่ยอมรับว่าใช่ รุกห์ซาเสียใจมากเมื่อรู้ว่าจินนี่โกหกมาตั้งแต่ต้น ทั้งสองคนร้องไห้ จินนี่จะเข้าไปกอด แต่รุกห์ซาถอยหนี จินนี่เสียใจที่ถูกมองเหมือนคนแปลกหน้า อีกด้านหนึ่ง อะลาดินโกรธเจ้าหญิงเมเหร์มาก และเขย่าประตูจนกลอนหลุด อะลาดินรีบวิ่งออกไป เจ้าหญิงเมเหร์สั่งทหารให้ตามจับอะลาดิน โอมาร์รู้ว่าอะลาดินอยู่ในวังเลยตามมาช่วย

.

เวลาดียวกัน รุกห์ซาต่อว่าจินนี่ด้วยความโกรธ นาซนีนแปลกใจที่รุกห์ซาและลูกๆหายตัวไป มุสตาฟาพูดยุแหย่ที่รุกห์ซาเป็นหัวหน้ากลุ่มแต่ปล่อยให้ทุกคนทำงานอยู่ที่นี่ จัสมินพยายามปกป้องรุกห์ซา นาซนีนชวนเพื่อนบ้านขึ้นไปตามรุกห์ซา ที่บนบ้าน จินนี่ร้องไห้และเรียกรุกห์ซาว่าแม่ แต่รุกห์ซาไม่ยอมให้เรียกว่าแม่ เพราะจินนี่โกหกและปิดบังตนเกี่ยวกับเรื่องที่สำคัญขนาดนี้ จินนี่ขอร้องให้รุกห์ซาฟังคำอธิบาย รุกห์ซาไม่ยอมฟังอะไรทั้งนั้น ถ้าตนปล่อยให้จินนี่พูดก็เท่ากับเปิดโอกาสให้จินนี่โกหกอีก

นาซนีนและเพื่อนบ้านเคาะประตู รุกห์ซาตกใจ ถ้าทุกคนมาเห็นจินนี่เรื่องก็จะไปกันใหญ่ รุกห์ซาทำอะไรไม่ถูกและบอกให้จินนี่ออกไปก่อน จินนี่ไม่อยากไป นาซนีนและเพื่อนบ้านทำท่าจะพังประตูเข้ามา รุกห์ซาไล่จินนี่ให้ออกไปก่อน ท่าทางของรุกห์ซาแข็งกร้าว ทำให้จินนี่เข้าใจผิดว่ารุกห์ซากำลังไล่ตนออกจากบ้าน จินนี่ใจสลาย หายตัวออกไปทางช่องลม รุกห์ซารีบไปเปิดประตู ครอบครัวของมุสตาฟาเห็นอาวุธแตกกระจายเต็มพื้นก็เริ่มดราม่า นาซนีนพูดดูหมิ่นรุกห์ซา ทั้งเรื่องที่อะลาดินไม่อยู่ แถมจินนี่ก็หายตัวไปอีกคน รุกห์ซาร้องไห้จนจะเป็นลม จัสมินไล่ทุกคนออกไปเพื่อให้รุกห์ซาได้พักผ่อน

.

โอมาร์พาอะลาดินหนีออกจากวัง อะลาดินอธิบายว่าทำไมถึงไปที่วัง โอมาร์บอกว่า ตะเกียงวิเศษเลือกอะลาดิน จินนี่ในตะเกียงวิเศษคือความรับผิดชอบของอะลาดิน อะลาดินขอโทษและรู้สึกผิด ทั้งสองคนแยกย้ายกันไปตามจับจินนี่แหวนวิเศษ อะลาดินบังเอิญเจอกับจัสมิน จัสมินต่อว่าอะลาดินและบอกว่าเกิดอะไรขึ้นกับรุกห์ซา อะลาดินเสียใจที่ไม่ได้อยู่กับแม่และจินนี่ในเวลาที่ทั้งสองคนกำลังต้องการเขามากที่สุด

.

จินนี่เสียใจที่ถูกไล่ออกจากบ้าน ความรักแบบมนุษย์มันช่างเจ็บปวด จินนี่คิดว่าจะหนีไปให้ไกลจากที่นี่ แต่ตัวเองเป็นจินนี่และต้องอยู่กับเจ้านาย จินนี่สับสนไม่รู้จะทำอย่างไร จินนี่แหวนวิเศษตามมาพูดตอกย้ำ จินนี่หงุดหงิดและไล่ให้ไปไกลๆ แต่จินนี่แหวนวิเศษยังตอแยไม่เลิก และพูดใส่ร้ายอะลาดิน จินนี่โกรธและใช้พลังตอบโต้จินนี่แหวนวิเศษจนบาดเจ็บ จินนี่แหวนวิเศษเพิ่งเห็นพลังของน้องชายตัวเอง อะลาดินกลับถึงบ้านและเห็นรุกห์ซากำลังร้องไห้ รุกห์ซาได้รู้ความจริงว่าอะลาดินโกหกเรื่องจินนี่เช่นกัน ..อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.88 คลิ๊กที่นี่.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 15/12/62 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.87 ตอนที่ 87