อะลาดิน EP.84 วันที่ 1 ธ.ค. 62 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์อินเดีย อะลาดิน EP.84 วันที่ 1 ธันวาคม 2562 (Aladdin) เรื่องย่อ ตอนที่ 84

อะลาดิน EP.84 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 84

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.84 

บุลบุลเอาต้นแพร์ที่เต็มไปด้วยหนามพิษให้อะลาดินดู หนามของมันสามารถทำให้คนที่มีเวทย์หมดสติ อะลาดินต้องเดินทางไปทะเลทรายมาเกร็บ เพื่อหาหนามพิษ 1000 หนาม มาจัดการกับจินนี่แหวนวิเศษ บุลบุลใช้ GPS แสกนที่ต้นแพร์จำลอง แผนที่ทะเลทรายมาเกร็บปรากฎขึ้น อะลาดินรู้ว่าที่นั่นอันตรายมาก งานนี้เขาทำคนเดียวไม่ได้ อะลาดินต้องการความช่วยเหลือจากจัสมิน แต่ครั้งสุดท้ายที่เจอกัน เขาต้องการไปคุยกับจัสมิน แต่กลับไปเจอเจ้าหญิงเมเหร์ ทำให้จัสมินยิ่งโกรธ เพราะคิดว่าอะลาดินไม่สนใจที่จะช่วยแบกแดด ครั้งนี้เธออาจจะไม่คุยกับเขา

.

อะลาดินเขียนหมายและเอาไปให้จัสมินด้วยด้วยตัวเอง จัสมินทะเลาะกับอะลาดิน เจ้าหญิงเมเหร์ได้ยินเสียงและเดินมาหา อะลาดินรีบวิ่งหนีไป จัสมินปาจดหมายทิ้ง เจ้าหญิงเมเหร์ได้อ่านจดหมาย และคิดว่าอะลาดินจะพาเธอไปเที่ยว จินนี่รู้ว่าอะลาดินจะไปทะเลทรายมาเกร็บก็เป็นห่วง อะลาดินบอกว่าจะเดินทางไปกับจัสมิน จินนี่สบายใจขึ้น .. รุ่งเช้า อะลาดินไปรอจัสมินที่นอกเมือง แต่คนที่มากลายเป็นเจ้าหญิงเมเหร์ อะลาดินพูดไม่ออกเจ้าหญิงเมเหร์ เจ้าหญิงเมเหร์เริ่มหว่านเสน่ห์ใส่อะลาดิน จินนี่แหวนวิเศษมาแอบดู พอเห็นทั้งคู่พรอดรักกันก็กลับไป .. จัสมินได้อ่านจดหมายก็รู้ว่าอะลาดินต้องการความช่วยเหลือ ตอนนี้เมเหร์ออกเดินทางไปกับอะลาดิน

อะลาดินและเจ้าหญิงเมเหร์เดินทางอยู่ในทะเลทราย เจ้าหญิงเมเหร์สร้างปัญหาให้กับอะลาดินสารพัด ทั้งบ่นลำบาก ทำน้ำหก และเอาน้ำที่เหลือมาพรมหน้า อะลาดินเตือนให้ใช้น้ำอย่างประหยัด เจ้าหญิงเมเหร์บอกว่าตัวเองมีค่ามากกว่าน้ำ พอต้องเดินเท้า เจ้าหญิงเดินไปเหยียบหนามเล็กๆ และร้องโอดโอยให้อะลาดินอุ้ม อะลาดินคิดถึงตอนที่เดินทางกับจัสมิน ทั้งสองคนเจอปัญหามากมาย แต่จัสมินไม่เคยทำเช่นนี้ ผู้หญิงทั้งสองคนแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง คนหนึ่งเป็นภาระในการเดินทาง ส่วนอีกคนเป็นเพื่อนที่ดี เขาเคยอ่านในหนังสือ เจ้าหญิงสามารถทำทุกอย่างเพื่อกรุงแบกแดด แต่เจ้าหญิงเมเหร์ไม่สนใจ เธอไม่พร้อมที่จะเดินบนดินเสียด้วยซ้ำ!

.

อีกฟากหนึ่ง รุกห์ซาชวนจินนี่ไปตลาด จินนี่กลัวเพราะรู้ว่าข้างนอกมีกระจกติดไว้ทั่วทุกแห่ง จินนี่ยอมไปเป็นเพื่อนรุกห์ซาและคอยหลบกระจก รวมทั้งกระจกเล็กที่รุกห์ซาถืออยู่ในมือ รุกห์ซาสงสัยกับพฤติกรรมของจินนี่ ทันใดนั้น จินนี่แหวนวินเศษมาก่อกวนที่ตลาด ผู้คนพยายามใช้กระจกส่องหาว่าอยู่ที่ไหน จินนี่แหวนวิเศษปรากฎตัวให้เห็น พวกผู้ชายจะเข้าไปจับตัว จินนี่แหวนวิเศษเสกให้กระจกแตก ผู้คนวิ่งหนีกันอลหม่าน

.

จินนี่แอบไปหลบอยู่ในร้านแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยกระจก จินนี่ตกใจและเสกให้กระจกทุกบานแตก รวมทั้งกระจกที่รุกห์ซาถืออยู่ รุกห์ซาถูกเศษแก้วบาดกลางฝ่ามือ จินนี่รู้สึกผิดมาก รุกห์ซาโกรธที่จินนี่โจมตีผู้คน จินนี่แหวนวินเศษฉุดจินนี่ไปคุยที่มุมหนึ่ง จินนี่แหวนวินเศษเริ่มใช้จิตวิทยากับจินนี่ รุกห์ซาเพิ่งบอกว่าเกลียดจินนี่ อะลาดินที่เป็นเจ้านายก็มัวแต่ไปเที่ยวกับเจ้าหญิง ปล่อยให้จินนี่เผชิญปัญหาตามลำพัง จินนี่แหวนวินเศษพูดยุแหย่ว่า อะลาดินย่อมให้ความสำคัญกับความรักมากกว่าทาสอย่างจินนี่ ..อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.85 คลิ๊กที่นี่.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 01/12/62 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.84 ตอนที่ 84