อะลาดิน EP.83 วันที่ 30 พ.ย. 62 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์ อะลาดิน EP.83 วันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 (Aladdin) เรื่องย่อ อะลาดิน ตอนที่ 83

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.83 

เรื่องย่อ อะลาดิน ตอนที่ 83

หลังจากที่ถูกจินนี่แหวนวิเศษคุกคามอย่างหนัก ชาวแบกแดดลุกขึ้นมาสู้ แต่นาซนีนและเพื่อนบ้านออกค้นหาจินนี่แหวนวิเศษ แต่หาไม่เจอ ทุกคนขอให้รุกห์ซาช่วยหาวิธีที่จะขับไล่จินนี่แหวนวิเศษออกไปจากแบกแดด รุกห์ซาบอกว่าจินนี่สามารถมองเห็นได้จากเงาสะท้อนในกระจก อะลาดินและจินนี่รีบขึ้นไปบนบ้าน ทั้งคู่ตกใจเมื่อเห็นตัวตนที่แท้จริงของจินนี่ในกระจกเงา

.

จินนี่แหวนวิเศษแค้นใจที่รุกห์ซาขัดขวางแผนของตน รุกห์ซาบอกทุกคนให้ติดกระจกทั่วทั้งเมือง จู่ๆ นาซนีนก็วิ่งมาชนกระจกที่ถืออยู่จนแตกละเอียด รุกห์ซาวิ่งตามนาซนีนเข้าไปในบ้านร้าง จินนี่แหวนวิเศษเข้าสิงร่างของนาซนีนแล้วทำร้ายรุกห์ซา รุกห์ซากลับมาที่บ้าน จินนี่แหวนวิเศษสร้างภาพลวงตาว่าอะลาดินสลบไป รุกห์ซาเอากระจกบานใหญ่มาวางในบ้าน เพื่อรับมือกับจินนี่แหวนวิเศษ

อะลาดินต้องการให้บุลบุลช่วยจัดการกับจินนี่แหวนวิเศษ แต่บุลบุลเป็นนักวิทยาศาสตร์ไม่เชื่อเรื่องผี อะลาดินต้องทำให้บุลบุลเชื่อก่อน จินนี่เสกแจกันให้ลอยไปอยู่บนหัวของบุลบุล บุลบุลตกใจกลัวและรับปากว่าจะช่วย บุลบุลขอเวลาคิดสักหนึ่งคืน

.

จินนี่เดินเข้ามาในบ้านอย่างอารมณ์ดี พอเห็นเงาตัวเองในกระจกก็ตกใจ จินนี่หลอกล่อรุกห์ซาไม่ให้หันหันไปมอง อะลาดินมาเห็นและรีบหันกระจกเข้ากับผนังบ้าน รุกห์ซาเล่าให้ฟังว่าวันนี้ตัวเองถูกจินนี่แหวนวิเศษเล่นงาน จินนี่เครียดมาก อะลาดินพูดให้จินนี่มั่นใจ ทั้งคู่จะออกจากบ้าน แต่มีกระจกติดอยู่ทุกที่ อะลาดินซ่อนจินนี่ในรถเข็น และพาไปฝึกกับโอมาร์ ..อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.84 คลิ๊กที่นี่.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 30/12/62 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.83 ตอนที่ 83