อะลาดิน EP.80 วันที่ 17 พ.ย. 62 ดูย้อนหลัง

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.80 วันที่ 17 พฤศจิกายน 2562 (Aladdin) ตอนที่ 80 ช่อง 8

อะลาดิน EP.80 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 80

เรื่องย่อ อะลาดิน ตอนที่ 80 

จินนี่แหวนวิเศษเสกก้อนเมฆสีดำปกคลุมแบกแดด จากนั้นก็เข้าสิงร่างชายคนหนึ่ง แล้วใช้มีดไล่แทงผู้คน โอมาร์ช่วยรุกห์ซาที่กำลังจะถูกแทง เมื่อจินนี่แหวนวิเศษออกจากร่าเด็ก ไม่คิดว่าจินนี่ที่ร้ายกาจจะมีอยู่จริง จินนี่หน้าเศร้าและบอกว่าจินนี่ไม่ได้ร้ายทุกตน ทันใดนั้น ผู้หญิงคนหนึ่งปีนขึ้นไปบนหลังคาและประกาศว่าตัวเองเป็นจินนี่ ตนจะแสดงอิทธิฤทธิ์ให้ดู จินนี่แหวนวิเศษเสกพายุพัดร้านขายของล้มระเนระนาด

.

หลังจากจินนี่ออฟเดอะริงออกมาคุกคาม ชาวแบกแดดตกอยู่ในความหวาดกลัว ไม่มีใครกล้าออกจากบ้าน โอมาร์และอะลาดินพยายามช่วยจินนี่ให้รู้ถึงพลังที่แข็งแกร่งที่ซ่อนอยู่ภายในตัวของเขา ทั้งคู่ช่วยฝึกฝนจินนี่ใช้พลังต่อสู้กับจินนี่แหวนวิเศษ จินนี่เริ่มใช้คาถาได้ดีขึ้น .. ในขณะเดียวกัน จัสมินรู้ความจริงว่าผู้ที่คุกคามผู้คนในแบกแดดคือจินนี่ตนหนึ่ง จัสมินหาทางปกป้องประชาชนของตน เจ้าหญิงเมเหร์เป็นห่วงอะลาดิน จัสมินเริ่มชอบอะลาดิน และหึงหวงอะลาดินกับเจ้าหญิงเมเหร์

ชาวแบกแดดเอาเครื่องรางมาแขวนหน้าประตูบ้าน พร้อมกับเขียนป้ายบอกจินนี่ให้ไปบ้านหลังอื่น นาซนีนเอาเครื่องรางต่างๆ มาประโคมใส่ให้กุลบาดัน กุลบาดันคิดว่าตัวเองมีเครื่องรางเลยแอบออกจากบ้านไปเจอผู้หญิง ถนนในแบกแดดเงียบกริบ กุลบาดันเดินอยู่คนเดียว จินนี่แหวนวิเศษแปลกใจที่เจอกับชายโง่คนนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า จะต้องมีเหตุผลอะไรบางอย่าง จินนี่แหวนวิเศษเข้าสิงร่างกุลบาดันและกลับไปที่บ้าน

.

นาซนีนไปขอให้อะลาดินช่วยตามหากุลบาดัน มีเสียงหัวเราะดังลั่นขึ้นมา จินนี่จำได้ว่าเป็นเสียงของจินนี่แหวนวิเศษ ทุกคนวิ่งออกมาดู กุลบาดันถือคบไฟยืนอยู่บนระเบียง จินนี่กระซิบอะลาดินว่า จินนี่แหวนวิเศษสิงอยู่ในร่างของกุลบาดัน ..อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.81 คลิ๊กที่นี่.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 17/11/62 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.80 ตอนที่ 80