อะลาดิน EP.70 วันที่ 13 ต.ค. 62 ดูย้อนหลัง

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.70 วันที่ 13 ตุลาคม 2562 Aladdin ตอนที่ 70 ช่อง 8

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.70 (Aladdin)

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.70 

มุชชาดสั่งจีนี่ออฟเดอะริงไปเอาตะเกียงวิเศษมาให้ตน อะลาดินไม่สบายใจและให้รุกห์ซาใส่เครื่องรางให้กับกับจีนี่ อะลาดินฝันร้ายว่าจีนี่ออฟเดอะริงปรากฎตัวกลางดึก รุ่งเช้า อะลาดินสั่งจีนี่ให้อยู่แต่ในบ้าน และห้ามก้าวเท้าออกไปไหนเด็ดขาด อะลาดินไปทำงานในวัง จัสมินดีใจที่ได้เจออะลาดิน แต่ทั้งคู่ทะเลาะกันอีก

.

จีนี่ออฟเดอะริงกำลังใช้ว่าววิเศษตามหาจีนี่ จาฟาร์มาเห็นแล้วโมโห คิดว่าจีนี่ออฟเดอะริงไม่ยอมตามหาตะเกียงวิเศษ แถมยังแอบมาเล่นว่าวอยู่ที่นี่ จีนี่ออฟเดอะริงอธิบายว่า นี่คือว่าววิเศษ เมื่อปล่อยออกไป ว่าวนี้จะลอยไปตกที่จีนี่ แต่ท่าทางของจีนี่ออฟเดอะริงทำให้จาฟาร์ยิ่งโมโห จาฟาร์สั่งจีนี่ให้หยุดเล่นว่าวและรีบไปทำงาน แต่จีนี่ออฟเดอะริงกลับจดจ่ออยู่กับการชักว่าวให้ลอยขึ้นไปสูงที่สุด จาฟาร์ใช้มีดตัดเชือกว่าวในมือของจีนี่ พร้อมกับขู่ว่าจะขังเขาไว้ในแหวนวิเศษ

.

นาซนีนสั่งมุสตาฟาให้ลงบัญชีบัญชีลูกหนี้อีก 1000 เหรียญทอง เพก่อนออกเดินทางไปอียิปต์ อะลาดินบอกว่าจะให้เงินก้อนนี้แก่ตน จีนี่เสกขนมขึ้นมาขายเพื่อหาเงินมาช่วยอะลาดิน จีนี่กำลังจะก้าวออกจากบ้านและนึกถึงคำสั่งของอะลาดิน จีนี่ขัดคำสั่งของอะลาดิน คิดว่าไม่เป็นไรเพราะตลาดอยู่ใกล้ๆ บ้านอีกด้านหนึ่ง อะลาดินกำลังคุยกับจัสมินที่ระเบียง อะลาดินเห็นว่าวประหลาดลอยอยู่บนฟ้า จีนี่กำลังตกอยู่ในอันตราย อะลาดินรีบกลับไปช่วยจีนี่ทันที

ว่าววิเศษรู้ตำแหน่งของจีนี่ จีนี่ออฟเดอะริงบอกจาฟาร์ว่าจะไปจับจีนี่มาให้ จาฟาร์ดีใจ จีนี่ออฟเดอะริงไปที่ตลาดและใช้เวทย์มนต์ก่อความวุ่นวาย ถ้วยน้ำชาในมือของชายคนหนึ่งกลายเป็นงูเห่า ผู้หญิงอีกคนส่องกระจกแล้วเห็นฝีเต็มใบหน้า ทุกคนตกใจกลัว จีนี่ออฟเดอะริงหัวเราะชอบใจ จีนี่มัวแต่ขายขนม ว่าววิเศษพุ่งลงมา แตะเครื่องรางของจีนี่และกระเด็นกลับไป จีนี่ออฟเดอะริงแปลกใจ เพราะว่าววิเศษของตนไม่เคยพลาดมาก่อน

.

อะลาดินดึงจีนี่เข้าไปหลบในบ้าน และต่อว่าที่ไม่เชื่อฟังตน ว่าววิเศษตกลงมาที่ระเบียง กุลบาดันกำลังจีบสาวอยู่ที่นั่นพอดี กุลบาดันพยายามเอาว่าวมาให้สาวๆ ว่าววิเศษตกมาเกาะกุลบาดัน กุลบาดันมีอาการเหมือนโดนไฟซ็อต กุลบาดันถูกหามที่บ้าน มุสตาฟาพยายามจะช่วยแต่ถูกไฟซ็อตจนสลบไป อะลาดินกำลังจะแกะว่าแต่ถูกไฟช็อตจนกระเด็นออกมาอีกคน นาซนีนร้องไห้ รุกห์ซาเอาสมุนไพรมาป้อนให้ทั้งคู่ มุสตาฟาฟื้นขึ้นมา กุลบาดันหมดสติไปทั้งที่มีว่าวเกาะอยู่บนอก อะลาดินเครียด รู้ว่าเป็นฝีมือของจีนี่ออฟเดอะริง ..อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.71 คลิ๊กที่นี่.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 13/10/62 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.70 ตอนที่ 70