อะลาดิน EP.67 วันที่ 5 ต.ค. 62 ดูย้อนหลัง

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.67 วันที่ 5 ตุลาคม 2562 Aladdin ตอนที่ 67 ช่อง 8

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.67 

เรื่องย่อ อะลาดิน ตอนที่ 67 

จัสมินพยายามสู้กับเซห์ราล อีกด้านหนึ่ง อะลาดินเอาแหวนวิเศษออกมาได้ มุชชาดดีใจขอแลกแหวนกับกุญแจ ทั้งสองคนเกิดต่อสู้กัน อะลาดินได้กุญแจไขสะพาน มุชชาดได้แหวนวิเศษและรีบหนีออกไปจากปิรามิด อะลาดินรู้มาตั้งแต่ต้นว่ามุชชาดไว้ใจไม่ได้ ก่อนออกเดินทางเขาจึงขอให้จีนี่เสกแหวนวงหนึ่งขึ้นมา เป็นแหวนที่มีลักษณะเหมือนกับแหวนวิเศษ อะลาดินแอบสลับแหวนวงนั้นกับแหวนวิเศษ มุชชาดดีใจและรีบหนีออกไปจากปิรามิด อะลาดินเอาแหวนวิเศษที่ซ่อนไว้ออกมาดู เขาโล่งใจ คิดว่าแหวนที่จาฟาร์แย่งไปเป็นแหวนปลอม

.

จัสมินเอามีดอังไฟจนแดงฉานแล้วแทงที่คอของเซห์ราล แต่มันยังไม่ตาย อะลาดินรีบเอากุญแจมาไขสะพาน และรีบไปช่วยทุกคน อะลาดินและจัสมินช่วยกันสู้กับเซห์ราล อะลาดินใช้มีดปักที่กลางหัวของมัน เซห์ราลกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดและตกลงไปตายในลาวาที่ร้อนระอุ ปิรามิดเริ่มถล่มลงมา ทุกคนรีบหนีออกไป จาฟาร์แอบดูและแค้นใจที่ทุกคนรอดชีวิต อะลาดินกลายเป็นฮีโร่ จัสมินวิ่งไปกอดอะลาดิน จาฟาร์สงสัยว่าทำไมเจ้าหญิงถึงใกล้ชิดกับเด็กชายคนนี้? จาฟาร์จอมมารยา แกล้งนอนร้องครวญครางอยู่หน้าปิรามิด อะลาดินและจัสมินรีบเข้าไปช่วย ทั้งคู่แปลกใจ คิดว่าจาฟาร์ยังอยู่ที่แค้มป์ที่ถูกไฟไหม้ จาฟาร์ทำเป็นดราม่า บอกว่าตัวเองะมาช่วยทุกคน แต่ประตูปิรามิดปิด ทำให้ตนเข้าไปข้างในไม่ได้

รุกห์ซาช่วยครอบครัวของมุสตาฟาจากการรุมประชาทัณฑ์ของชาวบ้าน นาซแสร้งทำเป็นซาบซึ้งในบุญคุณของรุกห์ซา หลังจากช่วยจ่ายค่าเช่าบ้านล่วงหน้าให้หนึ่งปี โอมาร์ปล่อยให้รุกห์ซาอยู่บ้านหลังนี้ต่อไป โดยอ้างว่าตัวเองมีภารกิจที่ต้องทำ ..อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.68 คลิ๊กที่นี่.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 05/10/62 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.67 ตอนที่ 67