อะลาดิน EP.60 วันที่ 8 ก.ย. 62 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์อินเดีย อะลาดิน EP.60 วันที่ 8 กันยายน 2562 Aladdin อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 60 ดูย้อนหลัง อะลาดิน ทุกตอน ทางช่อง 8

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.60 (Aladdin)

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.60 

มุชชาดส่งข้อความถึงโจรชุดดำ อะลาดินไปพบมุชชาดที่ป้อมเก่านอกเมือง มุชชาดจอมเจ้าเล่ห์หลอกล่ออะลาดิน เกมนี้เป็นเกมเดียวกับที่โจรชุดดำเล่นกับตนที่ชาร์มินาร์ อะลาดินพยายามต่อสู้กับมุชชาด เพื่อหยุดไม่ให้เขาได้ครอบครองวงแหวนวิเศษ อะลาดินกระชากหนวดปลอมมุชชาดหลุดติดมือ มุชชาดหลบหนีจากเงื้อมือของอะลาดิน ก่อนหนีไป มุชชาดเปิดเผยว่า หนังสือเวทมนต์กำลังจะพาเขาไปที่อียิปต์ แหวนที่มีจีนี่กำลังรอเขาอยู่ที่นั่น ถ้าเจอโจรชุดดำที่นั้นเขาจะดีใจมาก

อะลาดินตามหามุชชาด และชนกับจัสมินที่ตามหามุชชาดอยู่เช่นกัน อะลาดินถามว่าเธอรู้ได้ยังไงว่ามุชชาดอยู่ที่นี่? จัสมินโชว์แผ่นพับให้เขาดู อะลาดินบอกเธอว่ามุชชาดเพิ่งหนีไป มุชชาดบอกว่ากำลังจะไปที่อียิปต์ จัสมินสงสัยว่ามุชชาดจะไปที่นั่นทำไม? แต่อะลาดินบอกเรื่องจีนี่ออฟเดอะริงไม่ได้ เพราะเป็นความลับ จัสมินพูดเกลี้ยกล่อมอะลาดินให้ร่วมมือกันตามล่ามุชชาด ถ้าเรารวมกันจะกลายเป็นทีมที่มีพลัง แก๊งค์มุชชาดนั้นใหญ่มาก เธอสามารถช่วยเขาได้ อะลาดินและจัสมินจับมือแท็กทีม

อะลาดินไปปรึกษาบุลบุลเพื่อขอเคล็ดลับ เขาจะไปอียิปต์เพื่อทำลายแผนการของศัตรู มีเพียงสองสิ่งในชีวิตที่ช่วยเขามาโดยตลอด หนึ่งคือแม่ สองคือกลอุบายของบุลบุล บุลบุลให้สิ่งประดิษฐ์ใหม่แก่อะลาดิน มันคืออุปกรณ์ค้นหา เช่นเดียวกับสุนัขที่สามารถจำแนกกลิ่นได้ อุปกรณ์ค้นหาสามารถสัมผัสบางสิ่งบางอย่าง และระบุว่าใครเป็นเจ้าของ เข็มของมันจะชี้ไปที่เจ้าของ บุลบุลเอาสร้อยข้อมืออะลาดินใส่ลงไปในกล่อง และบอกให้อะลาดินหนีไปไกลๆ เข็มคล้ายเข็มทิศชี้ไปทางอะลาดิน เมื่อเข้าใกล้เจ้าของ เข็มชี้จะยิ่งสั่นระรัวและแม่นยำมากขึ้น อะลาดินทึ่ง เขาต้องพยายามขโมยอะไรบางอย่างมาจากมุชชาด

อะลาดินกลับไปถึงบ้าน ในขณะที่จะชุดไปเก็บ เขาเห็นสร้อยข้อมือติดมากับผ้าคลุมหน้า เขาสงสัยว่าสร้อยนี้มาจากไหน? อะลาดินนึกขึ้นได้ มันคือสร้อยของมุชชาด ในระหว่างการต่อสู้ มันอาจจะเกี่ยวติดกับผ้าคลุมหน้าของเขา อะลาดินดีใจมาก บุลบุลมอบสิ่งประดิษฐ์นี้ให้เขา และตอนนี้เขามีสร้อยข้อมือของมุชชาด อะลาดินเอาสร้อยมุชชาดใส่ในเครื่องติดตาม เข็มของมันเริ่มกระดิก ..อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.61 คลิ๊กที่นี่.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 08/09/62 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.60 ตอนที่ 60