อะลาดิน EP.50 วันที่ 4 ส.ค. 62 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์อินเดีย อะลาดิน EP.50 วันที่ 4 สิงหาคม 2562 Aladdin อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 50 ดูย้อนหลัง อะลาดิน ทุกตอน ทางช่อง 8

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.50 (Aladdin)

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.50 

อะลาดินกำลังจะเสิร์ฟซุปให้สุลต่าน แต่กุลบาดันแอบขัดขาอะลาดินจนล้มลง นุสรัตน์ลากอะลาดินออกไปโยนทิ้งนอกวัง อะลาดินอ้อนวอนขอร้องนุสรัตน์ อย่าไล่เขาออกจากงาน เพราะงานนี้สำคัญกับชีวิตของเขามาก พ่อของเขาถูกประกาศว่าเป็นกบถ เขาต้องการพบสุลต่านเพื่อถามความจริง เพื่อให้แม่ของเขาสามารถใช้ชีวิตอย่างมีศักดิ์ศรีอีกครั้ง นุสรัตน์สงสัยว่าพ่อของเขาคือใคร อะลาดินตอบว่าพ่อของเขาคือโอมาร์ นุสรัตน์ถามว่า ใช่โอมาร์คนเดียวกับที่ได้รับมอบหมายรับผิดชอบด้านความปลอดภัยของแบกแดดหรือไม่? อะลาดินตอบว่าใช่

.

นุสรัตน์ตกใจ อะลาดินเป็นลูกชายของโอมาร์ เพื่อนสนิทของมีร์มุสตาฟา อะลาดินสงสัยว่ามีร์มุสตาฟาคือใคร? นุสรัตน์รู้จักพ่อของเขาใช่ไหม? นุสรัตน์ตอบว่ารู้จัก และนั่นคือเหตุผลที่เธอสามารถพูดได้อย่างมั่นใจว่าโอมารจะไม่ทรยศต่อบ้านเกิดเมืองนอนของเขา อะลาดินดีใจที่นุสรัตน์เชื่อว่าพ่อของเขาบริสุทธิ์ นุสรัตน์เริ่มรู้ตัวว่าพูดอะไรออกไป อะลาดินขอร้องให้บอกที่อยู่ของมีร์มุสตาฟา มีร์มุสตาฟาอาจรู้อะไรบางอย่าง ที่สามารถช่วยเขาพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของพ่อ นุสรัตน์อ้างว่าตัวเองไม่รู้จักมีร์มุสตาฟาดีพอ และเลี่ยงที่จะตอบคำถามของอะลาดิน

นุสรัตน์ยอมให้อะลาดินทำงานในวังต่อไป เพื่อเห็นแก่โอมาร์ นุสรัตน์เดินหนีเข้าไปในวัง อะลาดินวิ่งตามไปและสงสัยว่าทำไมที่นี่ถึงถูกทิ้งให้รกร้างราวกับไม่มีคนอยู่ อะลาดินเจอห้องที่มีป้ายติดหน้าประตู และสัญญลักษณ์ของ มีร์ มุสตาฟา แต่ประตูถูกล็อคกุญแจอย่างแน่นหนา เขาพยายามจะไขกุญแจ นุสรัตน์เข้ามาขัดขวางและสั่งให้ออกไป ห้ามมาที่นี่อีก อะลาดินยิ่งสงสัยมากกว่าเดิม นั่นหมายความว่ามีร์มุสตาฟาอาศัยอยู่ในห้องนั้น อะลาดินกลับไปที่บ้านและขบคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เขาสเก็ตภาพสัญญลักษณ์ของมีร์มุสตาฟาลงบนกระดาษ 

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.50 ตอนที่ 50

รุกห์ซาจำสัญญลักษณ์นั้นได้และเล่าให้ฟังว่า มีร์เป็นเพื่อนสนิทของโอมาร์ ทั้งสองคนทำงานบางอย่างด้วยกันอย่างลับๆ บางครั้งมีร์ก็ปลอมตัวมาพบโอมาร์ บางครั้งโอมาร์ก็ไปพบมีร์ตอนดึกๆ และก่อนที่พ่อของเขาจะถูกกล่าวหาว่าเป็นกบถ พ่อของเขาและมีร์เขาออกไปจากแบกแดดนานถึง 20 วัน นั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้พ่อของเขาถูกใส่ร้าย มีร์ให้กุญแจห้องของเขากับโอมาร์ รุกห์ซาเอากุญแจของมีร์ให้อะลาดิน อะลาดินดีใจที่เริ่มพบอะไรบางอย่างเกี่ยวกับพ่อของเขา เขามั่นใจว่านุสรัตน์รู้จักมีร์เป็นอย่างดี แต่เธอโกหก กุญแจนี้อาจไขปริศนาได้

.

วันรุ่งขึ้น อะลาดินหั่นแครอท แต่ใจลอยคิดถึงเรื่องของมีร์ นุสรัตน์เตือนอะลาดินที่กำลังจะหั่นนิ้วตัวเอง นุสรัตน์มีธุระสำคัญที่ต้องไปทำ ในขณะที่เธอไม่อยู่ขอให้ทุกคนหั่นผักทำสลัดให้เรียบร้อย ยกเว้นอะลาดินที่ต้องทำความสะอาดภาชนะในครัว เธอไม่ต้องการให้เขาทำร้ายตัวเอง .. อะลาดินขัดภาชนะที่กองเป็นพะเนิน พร้อมบ่นเรื่องโชคชะตาของตัวเอง จัสมินแวะมาดู พอเห็นว่าอะลาดินยังไม่ถูกไล่ออกก็ดีใจ จัสมินถามเรื่องในห้องจัดเลี้ยง เขาโชคดีมากที่นุสรัตน์ยอมให้โอกาสอีกครั้ง อะลาดินสงสัยว่าจัสมินรู้เรื่องนี้ได้อย่างไร? จัสมินแก้ตัว อะลาดินหลอกให้จัสมินล้างภาชนะในครัวแทน เพื่อที่เขาจะได้ไปหาหลักฐานในห้องของมีร์ ..อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.51 คลิ๊กที่นี่.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 04/08/62 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8