อะลาดิน EP.49 วันที่ 3 ส.ค. 62 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์อินเดีย อะลาดิน EP.49 วันที่ 3 สิงหาคม 2562 Aladdin อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 49 ดูย้อนหลัง อะลาดิน ทุกตอน ทางช่อง 8

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.49 (Aladdin)

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.49 

จัสมินขอร้องนุสรัตน์ไม่ให้บอกอะลาดิน และจีนี่ว่าเธอเป็นเจ้าหญิง ทั้งสองคนจะเสียใจถ้ารู้ว่าเธอโกหก นุสรัตน์ให้สัญญาและเจ้าหญิงต้องรักษาสัญญาด้วยเช่นกัน นุสรัตน์ตั้งใจที่จะไม่ให้อะลาดินเข้าใกล้เจ้าหญิงจัสมิน นุสรัตน์สอนทุกคนเกี่ยวกับการเสิร์ฟอาหารในงานเลี้ยง .. คนเสิร์ฟที่ดีควรรู้ว่าเมื่อไรที่แขกต้องการ การให้บริการมากเกินความต้องการถือว่าเป็นการอวดดี และการให้บริการน้อยกว่าความต้องการ เป็นการขัดต่อเกียรติของราชอาณาจักร อัลดินตื่นเต้นที่ได้รับใช้สุลต่าน นี่คือโอกาสที่เขาจะได้ถามคำถามมากมายเกี่ยวกับพ่อของเขา เวลาเดียวกัน โอมาร์ปลอมตัวเข้ามาในวัง เพื่อสังหารสุลต่านชาห์นาวาซ

.

อะลาดินกำลังจะไปเสิร์ฟอาหาร นุสรัตน์มอบหมายให้อะลาดินล้างจานอยู่ในครัว นุสรัตน์เอาโซ่เหล็กมาล่ามข้อมือของเขาเอาไว้ อะลาดินผิดหวังมาก สุลต่านอยู่ใกล้แค่เอื้อม แต่เขาต้องมาติดอยู่กับโซ่นี้ เขาเหลือเวลาเพียงไม่กี่วัน อะลาดินตัดสินใจที่จะไปพบสุลต่านให้ได้ เจ้าหญิงจัสมินสวมผ้าปิดหน้า เพราะกลัวอะลาดินและจีนี่จำได้ และทั้งคู่จะถูกไล่ออกจากงาน จีนี่ตื่นเต้นเมื่อเห็นเจ้าหญิงจัสมิน ถ้าอะลาดินอยู่ที่นี่เขาคงเป็นลมไปแล้ว จีนี่สงสัยว่าอะลาดินอยู่ที่ที่ไหน

.

นุสรัตน์มอบหมายให้จีนี่เสิร์ฟอาหารให้จัสมิน กุลบาดันเสิร์ฟให้จาร์ฟา จีนี่จำเสียงของจัสได้ จัสมินต้องแกล้งทำเป็นเจ็บคอ แต่จีนี่จำมือของจัสมินได้เช่น จัสมินต้องแกล้งดุจีนี่ อัคบาร์บอกจาฟาร์ว่ามีคนร้ายลักลอบเข้ามาในวัง จาฟาร์ดีใจ ศัตรูของศัตรูก็คือมิตร ถ้าสุลต่านถูกลอบทำร้ายต่อหน้าแขกเหรื่อ แบกแดดจะถูกมองว่าอ่อนแอ และจะไม่มีใครอยากค้าขายด้วย

อะลาดินใช้น้ำมันทำอาหารราดที่โซ่และทาที่มือจนลื่น และรูดโซ่ออกจากข้อมือได้สำเร็จ จีนี่ทำอาหารหกรดชุดของจาฟาร์ จาฟาร์โกรธจัด นุสรัตน์ขอโทษแทนจีนี่ สุลต่านเรียกจาฟาร์ให้มากินซุปของเขาให้หมด จาฟาร์กลับไปนั่งที่โต๊ะ สุลต่านพูดว่าซุปนี่อร่อยมาก และขอซุปเพิ่มอีก อะลาดินถือหม้อซุปเข้ามาพร้อมกับบอกว่า ซุปของพระองค์อยู่ที่นี่แล้ว จัสมินรีบหันหลังให้ งานนี้เธอตายแน่ๆ

.

นุสรัตน์โกรธที่อะลาดินกล้าขัดคำสั่ง อะลาดินขอร้องว่าจะลงโทษเขายังก็ได้ แต่ตอนนี้เขาขอเสิร์ฟอาหารให้ก่อน กุลบาดันนึกถึงคำสั่งของนาซนีน เขาต้องคอยขัดขวางอะลาดินไม่ให้ประสบความสำเร็จ สุลต่านบอกอะลาดินให้เสิร์ฟได้ อะลาดินถือหม้อซุปเดินไปหาสุลต่าน กุลบาดันแอบใช้เท้าขัดขาอะลาดินจนล้มลงต่อหน้าทุกคน ทุกคนกำลังตกใจ โอมาร์คิดว่านี่คือโอกาศที่จะสังหารสุลต่าน นุสรัตน์ขอโทษสุลต่าน ส่วนอะลาดินยังคงหาจังหวะพูดคุยกับสุลต่าน นุสรัตน์ถามอะลาดินเขากล้าทำผิดครั้งเป็นครั้งที่สามได้อย่างไร? 

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.49 ตอนที่ 49

นุสรัตน์ลากอะลาดินออกไปจากงานเลี้ยง สุลต่านบอกให้ทุกคนฉลองกันต่อ จาฟาร์เหลือบไปเห็นโอมาร์ยืนอยู่ข้างหลังสุลต่าน ถ้าโอมาร์ลงมือตอนนี้จะถูกจับตัวได้ จะถูกสอบสวน และในที่สุดโอมาร์จะพ้นผิด จาฟาร์รีบดึงโอมาร์ออกไป และแกล้งเป็นห่วง กลัวว่าจะเขาถูกจับได้ เอาไว้ลงมือวันหลัง โอมาร์ซึ้งใจและบอกข่าวดีกับจาฟาร์ รุกห์ซาของเขายังมีชีวิตอยู่ จาร์ฟาแกล้งแสดงความยินดีกลับโอมาร์

.

อะลาดินถูกโยนออกไปนอกวัง อะลาดินขอร้องนุสรัตน์ ขอให้เขาได้ถามคำถามหนึ่งกับสุลต่าน มันสำคัญมากที่จะได้พบสุลต่าน นุสรัตน์ถามอะลาดินว่าเขาเป็นใคร ทำไมถึงกล้าตั้งคำถามกับสุลต่าน? อะลาดินอ้อนวอนนุสรัตน์อย่าไล่ออกจากงาน มันเป็นโอกาสเดียวที่เขาจะได้พบกับสุลต่าน นุสรัตน์ถามว่าเขามีเหตุผลอะไรที่จะเข้าพบสุลต่าน อะลาดินบอกว่าพ่อของเขาถูกกล่าวหาว่าเป็นคนทรยศ เขาต้องการพิสูจน์ว่าพ่อของเขาเป็นผู้บริสุทธิ์ นุสรัตน์ถามว่าพ่อเขาคือใคร? อะลาดินตอบว่าโอมาร์ นุสรัตน์ตกใจ และเผลอพูดออกมาว่าเธอก็ไม่เชื่อว่าโอมาร์จะเป็นคนทรยศ ..อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.50 คลิ๊กที่นี่.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 03/08/62 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8