อะลาดิน EP.47 วันที่ 27 ก.ค. 62 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์อินเดีย อะลาดิน EP.47 วันที่ 27 กรกฎาคม 2562 Aladdin อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 47 ดูย้อนหลัง อะลาดิน ทุกตอน ทางช่อง 8

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.47 (Aladdin)

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.47 

จีนี่เสกฝนตกลงมาดับไฟได้สำเร็จ ก่อนที่ไฟจะลามไปถึงบ่อน้ำมันที่ใหญ่ที่สุด เจ้าหญิงจัสมินฟื้นขึ้นมา แต่คิดว่าตัวเองตายไปแล้ว เจ้าหญิงจัสมินมองไปรอบๆ ชาวแบกแดดพากันเต้นรำด้วยความดีใจ เจ้าหญิงจัสมินดีใจที่รู้ว่าเป็นเรื่องจริง โอมาร์ดีใจจนพูดไม่ออก ได้ยืนมองรุกห์ซาอยู่ไกลๆ

.

อะลาดินดีใจเป้าหมายของเขาสำเร็จแล้ว ตอนนี้หัวใจของเขาเต้นแรงเมื่อคิดว่าจะได้พบกับผู้หญิงที่เขารักอย่างแท้จริง จีนี่พยายามจะบอกอะลาดินว่าผู้หญิงอีกคนก็ยืนอยู่ตรงนี้ อะลาดินบอกจีนี่ให้ไปส่งเจ้าจัสมินที่บ้าน ทั้งสามคนขึ้นไปบนพรมวิเศษ อะลาดินเพ้อถึงเจ้าหญิงจัสมินด้วยความตื่นเต้นดีใจ จีนี่พยายามเตือนสติว่าอะลาดินกำลังทำให้อีกคนเสียใจ แต่อะลาดินคิดว่าที่เพื่อนของเขาเสียใจเพราะเขาจะได้งานในวัง เขาจะได้ใกล้ชิดกับเจ้าหญิงในฝันของเขา และเขาจะไม่มีเวลาพบเพื่อน เจ้าหญิงจัสมินโกรธอะลาดิน ที่เขารักจัสมินที่เป็นเจ้าหญิง ไม่ใช่จัสมิน ที่เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง เขารักสถานะของเธอ

.

จัสมินพูดกับตัวเองว่าทุกคนรู้จักเธอในฐานะเจ้าหญิง แต่เธอขอให้อะลาดินพยายามที่จะรู้จักเธอในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง อะลาดินเอาชื่อซาน่าไปเปรียบเทียบกับเจ้าหญิงจัสมิน จัสมินโกรธมากและบอกให้เขาเลิกพูดถึงเจ้าหญิงซะที อะลาดินแกล้งพูดยั่วว่าเธอกำลังอิจฉาเจ้าหญิง ถ้าเจ้าหญิงจัสมินตกหลุมรักตนเมื่อไหร่ ตนจะให้ซาน่าทำงานในวังในฐานะคนรับใช้ เจ้าหญิงจัสมินโกรธบอกว่าตัวเองจะลงจากพรมวิเศษใกล้ๆวัง อะลาดินพูดล้อว่า สงสัยว่าบ้านเธอคงอยู่ในสลัมด้านหลังพระราชวัง จีนี่เตือนว่าเขาทำเกินไป อะลาดินรู้ตัว กะว่าจะง้อจัสมินทีหลัง

โอมาร์กลับไปที่บ้าน เขาดีใจที่ได้เจอรุกห์ซาหลังจากที่หมดหวังไปแล้วว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ แต่พอเห็นเธอเขากลับพูดไม่ออก มันไม่ใช่ความฝัน เธอยืนอยู่ตรงหน้า เพียงแวบเดียวที่เจอกัน เธอทำให้เขามีชีวิตชีวาขึ้นมาทันที เมื่อวานนี้ บ้านหลังนี้มีแต่ความทรงจำที่เจ็บปวด แต่วันนี้ ความทรงจำเหล่านั้นกลายเป็นความทรงจำที่สวยงาม โอมาร์ตั้งใจว่า พรุ่งนี้เช้า พอพระอาทิตย์ขึ้น เขาจะไปพบมุสตาฟาและนาซนีนเพื่อถามว่ารุกห์ซาอยู่กับพวกเขาหรือเปล่า พรุ่งนี้เขาจะไปพบรุกห์ซา

.

เจ้าหญิงจัสมินโกรธมาก โจรชุดดำกล้าดียังไงถึงเอาเธอไปเปรียบเทียบกับเจ้าหญิงจัสมิน! เธอด้อยกว่าเจ้าหญิงตรงไหน? โจรชุดดำรู้จักเธอ แต่ถึงกระนั้นเขาก็ยังรักเจ้าหญิงจัสมินทั้งๆที่เขาไม่ได้เห็นเธอเสียด้วยซ้ำ สุลต่านบอกเจ้าหญิงจัสมินให้ทำจดหมายมอบงานในวังให้กับผู้ที่ค้นพบน้ำมัน จัสมินนึกถึงคำพูดของอะลาดิน และตัดสินใจส่งอะลาดินไปทำงานที่อื่น เจ้าหญิงเตรียมซองจดหมายสีแดงไว้หนึ่งซอง ในขณะที่ซองอื่นๆเป็นสีขาว ซองจดหมายสีขาวทั้งหมดมีไว้สำหรับคนที่จะทำงานในครัวในพระราชวัง ส่วนซองสีแดง มีไว้สำหรับโจรชุดดำที่ต้องไปทำงานที่กรุงคาบูลเพื่อรับใช้ราชอาณาจักร

.

ที่บ้านของอะลาดิน นาซนีนพยายามจะข่มขู่อะลาดิน อะลาดินยืนยันว่าเขาจะไปทำงานในวัง เขาจะไปพบสุลต่านและถามเกี่ยวกับพ่อของเขา นาซนีนขู่ว่าเขามีเวลาเหลือเพียงแค่ 15 วัน ถ้าพิสูจน์ความบริสุทธ์ให้พ่อไม่ได้ เขาต้องย้ายออกจากบ้านหลังนี้ … รุ่งเช้า โอมาร์แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสดใส เขาไปที่ตลาดเพื่อซื้อดอกไม้และน้ำหอมไปฝากรุกห์ซา ..อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.48 คลิ๊กที่นี่.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 27/07/62 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.47 ตอนที่ 47