อะลาดิน EP.42 วันที่ 7 ก.ค. 62 ดูย้อนหลัง

ซีรีส์อินเดีย อะลาดิน EP.42 วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 Aladdin อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 42 ดูย้อนหลัง อะลาดิน ทุกตอน ทางช่อง 8

อะลาดิน EP.42 วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 42

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.42 

รุ่งเช้า อะลาดินไปทำงานตามปรกติ โอมาร์ปลอมตัวไปที่บ่อขุดน้ำมัน อะลาดินและจีนี่เข้าแถวตรวจคนงาน แต่ทหารไม่ยอมให้อะลาดินเข้าไปเพราะไม่เหรียญประจำตัวคนงาน อะลาดินนึกขึ้นได้ว่ามันอาจจะหายไปตอนที่เขาสู้กับโอมาร์ อะลาดินใช้คารมจนทหารเคลิบเคลิ้มและยอมให้เข้าไปข้างในเหมือง อะลาดินเจ็บแผลแต่ก็กัดฟันอดทนทำงาน โอมาร์เข้าไปในเหมืองแล้วตรวจดูเหรียญที่ข้อมือของคนงานแต่ละคน

.

เจ้าหญิงจัสมินสงสัยว่ามุชชาดกำลังวางแผนก่อความวุ่นวายในบ่อขุดน้ำมัน จัสมินปลอมตัวเป็นงานเข้าไปในบ่อขุดน้ำมัน กุลบาดันเห็นเจ้าหญิงจัสมินก็จำได้ว่าเคยไปที่ร้าน เจ้าหญิงจัสมินพยายามหนีกุลบาดัน แต่ไปเจอกับนาซนีน นาซนีนจำจัสมินได้และเรียกร้องค่าเสียหายที่จัสมินทำแจกันแตกเมื่อวันก่อน เจ้าหญิงจัสมินแก้ตัวว่าเป็นคนละคน แต่นาซนีนยืนยันว่าตนจำได้แม่น และไม่ยอมให้ไปไหนจนกว่าจะชดใช้ค่าแจกัน 100000 เหรียญทอง

จีนี่บังเอิญเจอกับโอมาร์ และพาเขาไปพบอะลาดิน โอมาร์แปลกใจที่อะลาดินได้รับบาดเจ็บ อะลาดินแก้ตัวว่าตัวเองหกล้ม โอมาร์เห็นเชือกผูกข้อมือขออะลาไม่มีเหรียญประจำตัวคนงาน แต่อะลาดินเหลือบไปเห็นเจ้าหญิงจัสมินถูกนาซนีนกักตัวเอาไว้ อะลาดินขอตัวไปช่วยเจ้าหญิงจัสมิน โอมาร์บอกตัวเองว่าเป็นไปไม่ได้ คนดีๆอย่างอะลาดินจะเป็นโจรชุดดำได้อย่างไร อะลาดินวิ่งเอาค้อนมายื่นให้โอมาร์

.

คราวนี้โอมาร์เห็นแบบเต็มตา ข้อมือของอะลาดินไม่มีเหรียญระบุตัวตน และใส่สร้อยข้อมือแบบเดียวกับโจรชุดดำ อีกทั้งบาดแผลของอะลาดินก็คล้ายกับบาดแผลของโจรชุดดำที่ต่อสู้กับตนเมื่อคืนนี้ โอมาร์มั่นใจว่าอะลาดินคือโจรชุดดำ โอมาร์นึกเสียใจ ถ้าอะลาดินเป็นโจรชุดดำ แสดงว่าตอนนี้ตะเกียงวิเศษอยู่ในมือของคนชั่วร้าย เขาจะไม่ให้อภัยตัวเองสำหรับความผิดพลาดนี้ โอมาร์รอจังหวะที่จะลักพาตัวอะลาดินออกไป อะลาดินและจีนี่กำลังหลอกล่อนาซนีนให้ปล่อยตัวจัสมิน

.

อะลาดินโมเมว่าจัสมินมาที่นี่เพื่อติดต่อซื้อเหมืองน้ำมันจากสุลต่าน นาซนีนเลิกยุ่งกับจัสมินเพราะกลัวความผิด นาซนีนเดินหนีไป จัสมินทะเลาะหันมากับอะลาดิน กุลบาดันพาทหารมาระงับความวุ่นวาย จัสมินแอบหนีไป ในขณะที่โอมาร์เดินไปหาอะลาดินพร้อมกับมีดที่มียาสลบ ทหารจำได้ว่าอะลาดินคือคนไม่มีเหรียญระบุตัวตน อะลาดินชูข้อมือขึ้นมาและบอกว่าเหรียญของเขาอยู่นี่ (จัสมินให้สร้อยและเหรียญกับอะลาดินก่อนจะหนีไป) จีนี่บอกทหารว่าเมื่อเช้านี้พวกเขาแค่ล้อเล่น โอมาร์ตกใจที่ตัวเองเกือบจะฆ่าอะลาดิน ..อ่านตอนต่อไป อะลาดิน EP.43 คลิ๊กที่นี่.. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 07/07/62 ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 00.10 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.42 ตอนที่ 42