อะลาดิน EP.11 วันที่ 20 พ.ค. 62 Aladdin ตอนที่ 11

ซีรีส์อินเดีย อะลาดิน EP.11 วันที่ 20 พฤษภาคม 2562 Aladdin อ่านเรื่องย่อ ตอนที่ 11 ดูย้อนหลัง อะลาดิน ทุกตอน ทางช่อง 8

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.11 (Aladdin) วันที่ 20 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 11

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.11 

พ่อของอะลาดินไปเยี่ยมบ้านเก่าของตนซึ่งถูกไฟไหม้ พอเห็นสภาพของบ้านก็ยิ่งแค้นใจ โอมาร์คิดว่าสุลต่านทำให้เขาพลัดพรากจากรุกห์ซา โอมาร์คิดฆ่าสุลต่าน ในเวลาเดียวกัน อะลาดินและแม่ก็ไปถึงที่นั่น อะลาดินเห็นแม่ร้องไห้เลยถามว่าเป็นอะไร รุกห์ซาบอกว่าตัวเองกำลังคิดถึงความหลัง บ้านหลังนี้เป็นความฝันของพ่อของเขา อะลาดินและแม่ของเขาเข้าไปในบ้าน และคลาดกับพ่อของที่เดินออกไปเพียงไม่กี่วินาที รุกห์ซาเล่าเรื่องในอดีตให้อะลาดินฟังอย่างมีความสุข ไม่กี่วินาที

.

อะลาดินใคร่ครวญ ด้านสว่างและด้านมืดของเขาเริ่มทะเลาะกัน ด้านมืดต้องการเอาตะเกียงวิเศษไปให้มุชชาด เพื่อทำให้แม่มีชีวิตที่สุขสบาย ในที่สุดด้านมืดเป็นคนชนะ อะลาดินตัดสินใจจะเอาตะเกียงไปให้มุชชาด แต่มชชาดจะฆ่าเขาทันทีหลังจากได้รับตะเกียง ดังนั้นเขาต้องวางแผนให้ดี อะลาดินคิดอยู่ทั้งคืนว่าเขาจะตามหามุชชาดที่ไหน อะลาดินออกตามหามุชชาด แต่ไม่มีใครรู้ เขาเห็นผู้ชายคนหนึ่งขี่จักรยาน ซึ่งเป็นสิ่งประดิษฐ์บุลบุล อะลาดินรีบไปปรึกษาบุลบุลทันที .. บุลบุลโชว์สิ่งประดิษฐ์ หลอดไฟของแสงแดด (เครื่องฉายโปรเจคเตอร์) พวกเขาจะทำให้มุชชาดเห็นตะเกียงด้วยเครื่องนี้และล่อให้เขามาติดกับ บุลบุลบอกว่านี่คือพลังของดวงอาทิตย์ ผู้คนจะเข้าใจพลังของมันในอนาคต บุลบุลแนะนำว่าให้ฉายไปที่วังของสุลต่านที่อยู่ตรงกลางกรุงแบกแดด ถ้าเขาจะฉายภาพตะเกียงไปที่นั่น มุชชาดจะต้องมองเห็นมัน อะลาดินบอกว่าเจ้าหญิงจัสมินอยู่นั่น เธอจะต้องเจ็บปวด อะลาดินนึกออกว่าจะฉายไปที่ไหน

.

สุลต่านแต่งตั้งเจ้าหญิงจัสมินให้ดูแลความปลอดภัยในการเฉลิมฉลองชัยชนะ จาร์ฟาไม่พอใจ และสั่งให้คนไปตัดสายห้อยโคมระย้า เจ้าหญิงจัสมินช่วยพ่อของเธอจากการถูกฆ่าด้วยโคมระย้าที่ร่วงลงมา จาร์ฟาโกรธที่เจ้าหญิงทำลายแผนการของเขา จาร์ฟารู้ว่าเจ้าหญิงจัสมินรักพ่อมา เขาวางแผนฆ่าสุลต่านในงานฉลองชัยชนะ จากนั้นเจ้าหญิงจะต้องเสียใจและโทษว่าเป็นความผิดของตัวเอง .. อะลาดินและบุลบุลฉายภาพตะเกียงไปที่ดวงจันทร์พร้อมกับรูปนวด จาร์ฟาเห็นภาพตะเกียงบนดวงจันทร์และเข้าใจว่าอะลาดินต้องการสื่อสารอะไร .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 20/05/62 ทุกคืนวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.45 วันศุกร์ เวลา 19.25 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.11 ตอนที่