อะลาดิน EP.5 วันที่ 10 พ.ค. 62 Aladdin ตอนที่ 5

ซีรีส์อินเดีย อะลาดิน EP.5 วันที่ 10 พฤษภาคม 2562 Aladdin ตอนที่ 5 อ่านเรื่องย่อ อะลาดิน ทุกตอน ดูย้อนหลัง จันทร์ – ศุกร์ ทางช่อง 8

ดูย้อนหลัง อะลาดิน EP.5 (Aladdin) วันที่ 10 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 5

เรื่องย่อ อะลาดิน EP.5

ผู้ทักษ์ตะเกียงมอบหมายให้จีนี่อยู่ในความรับผิดชอบของอะลาดิน ต่อไปนี้เขาคือเจ้านายของจีนี่ แต่อะลาดินไม่อยากได้จีนี่ ผู้ทักษ์บอกว่าตะเกียงกับจีนี่ต้องอยู่คู่กัน ไม่สามารถแยกออกจากกันได้ ตอนนี้ตะเกียงวิเศษได้อยู่ในมือของคนที่คู่ควร โอมาร์หรือผู้พิทักษ์ตะเกียงหลุดพ้นจากหน้าที่ เขาตัดสินใจที่จะกลับไปแก้แค้น .. ฝ่ายจีนี่ หลังจากออกมาจากตะเกียงก็เอาแต่เที่ยวเล่นราวกับเด็กๆ ในขณะที่อะลาดินหาทางกลับไปที่แบกแดก แต่ GPS เกิดแบตหมด อะลาดินไม่กล้าให้จีนี่ใช้เวทย์มนต์ เพราะกลัวว่าจะเป็นเหมือนอยู่ในถ้ำ

.

อะลาดินเริ่มเข็ดขยาดกับเวทย์ของจีนี่ (แรกๆจีนี่ใช้เวทย์มนต์ไม่ค่อยเก่ง) อะลาดินคิดว่าถ้ายังอยู่กับจีนี่ตัวเองคงกลับไม่ถึงแบกแดด เขาคิดว่าจะทิ้งจีนี่ไวที่ทะเลทราย อะลาดินแกล้งบอกจีนี่ว่าตัวเองทำของมีค่าหายไป ของสิ่งนั้นคือสมอง อะลาดินบอกจีนี่ให้ไปหาสมอง ส่วนตัวเองก็หนีกลับแบกแดด ตกกลางคืน GPS กลับมาใช้ได้เหมือนเดิม เจ้าหญิงจัสมินรู้ว่า มุชชาด คือหัวหน้าแก้งที่สร้างความไม่สงบในแบกแดด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม อะลาดิน 10/05/62 ทุกคืนวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.45 วันศุกร์ เวลา 19.25 น. ทางช่อง 8

ดูย้องหลัง อะลาดิน EP.5 ตอนที่