อสรพิษ EP.20 วันที่ 12 มี.ค. 63 ตอนที่ 20

ละคร อสรพิษ EP.20 วันที่ 12 มีนาคม 2563 ตอนที่ 20 ช่อง one31

อสรพิษ EP.20 วันที่ 12 มีนาคม 2563

เรื่องย่อ อสรพิษ ตอนที่ 20

สิงหาพาหมอคงไปขโมยสมบัติในถ้ำนางพญางู ทำให้สารัชต้องกลับไปช่วยอัญญาวดี เจ้าแม่งูจงอางเตือนชูเกียรติว่าอย่าให้สารัชกลับไปที่นั่น แต่สารัชก็ไปจนได้ ใยไหมรอสารัชกับสุดเขตอยู่ที่ปากถ้ำ สุดเขตระลึกชาติได้และพบศิลาอาคมที่ผู้เฒ่าผาคำใช้สะกดอัญญาวดีเมื่อ 500 ปีก่อน สิงหายิงหมอคงบาดเจ็บสาหัสแล้วขนสมบัติออกไป หมอคงแค้นใจที่โดนหักหลัง ก่อนสิ้นใจหมอคงทำพิธีถอนอาคม ให้อัญญาวดีไปแก้แค้นแทนตน

.

สารัชขออโหสิกรรมต่อหน้าศพอัญญาวดี แต่จู่ๆ ถ้ำเกิดถล่มลงมา อัญญาวดีถูกปลดปล่อยแล้วออกไปเจอใยไหมที่หน้าถ้ำ อัญญาวดีเข้าสิงร่างใยไหม พอเห็นลูกน้องสิงหาก็กลายร่างเป็นงูไปจัดการ สิงหากำลังขนสมบัติขึ้นรถ ปฐวีมาถึงและยิงต่อสู้กัน สิงหาหนีไปได้ สารัชและสุดเขตออกมาเห็นใยไหมสลบอยู่กลางป่า ใยไหมฟื้นขึ้นมาแล้วจำไม่ได้ว่าตัวเองมานอนอยู่ตรงนี้ได้ยังไง ชูเกียรตินั่งสมาธิแต่ส่งกระแสจิตถึงสารัชไม่ได้เพราะอัญญาวดีพรางตาเอาไว้ ชูเกียรติรู้สึกว่ามีเงามืดปกคลุมบ้านตัวเอง

.

ปฐวีเล่าให้สริชาฟังเรื่องที่ตนพบรอยเขี้ยวงูยักษ์ที่อยู่บนศพคนร้าย สริชาเป็นห่วงว่าอัญญาวดีจะตามไปทำร้ายพ่อ แต่สิงหาไม่กลัวเพราะมีแบล็คดี และสิงหาแอบขโมยกริชอาคมของหมอคงมาด้วย สิงหาให้ลูกน้องไปจับงูจงอางมาทดสอบกริชอาคม งูเห่าเห็นกริชอาคมก็เลื้อยหนีไป สิงหาลำพองใจว่าตนมีของดี

.

ตกดึก อัญญาวดีเข้าสิงร่างใยไหมแล้วออกไปหาสารัชแล้วเป็นฝ่ายกอดจูบเขาก่อน สารัชกอดตอบและบอกรักใยไหม อัญญาวดีรน้ำตาไหล สุดเขตเดินมาเห็นอัญญาวดีกำลังกอดสารัช แต่พอดูอีกทีกลายเป็นใยไหมไหม สุดเขตเริ่มสงสัย .. ติดตามชมละคร อสรพิษ 12/03/63 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง one31

ดูย้อนหลังละคร อสรพิษ EP.20 วันที่ 12 มีนาคม 2563 ตอนที่ 20