อสรพิษ EP.16 วันที่ 5 มี.ค. 63 ตอนที่ 16

ละคร อสรพิษ EP.16 วันที่ 5 มีนาคม 2563 ตอนที่ 16

อสรพิษ EP.16 วันที่ 5 มีนาคม 2563

อสรพิษ ตอนที่ 16

สารัชยืนยันว่าไปอยู่กับอัญญาวดีไม่ได้ อัญญาวดีลักพาตัวใยไหมมาทำพิธีสาปให้เป็นงูต่อหน้าสารัช เพื่อให้เขาหมดรักใยไหม เหมือนที่หมดรักตน สารัชถูกบังคับให้นั่งดูใยไหมที่ถูกมัดไว้บนแท่นทำพิธีสาปให้เป็นงูบริวาร อัญญาวดีรอเวลาให้แสงจันทร์สาดมาที่ร่างของใยไหม ชูเกียรตินั่งทางในบอกสารัชให้ขัดขวางพิธีนี้ให้ได้ อย่าให้ใยไหมถูกสาป เจ้าแม่งูจงอางส่งพลังมาขัดขวางอัญญาวดี อัญญาวดีต่อสู้กับเจ้าแม่งูจงอางจนบาดเจ็บ ปฐวีถูกคชทินเล่นงานนอนเจ็บอยู่นอกบ้าน สริชาโทรหาปฐวีจึงรู้ว่าเขาอยู่ที่ไหน

สริชาพาหมอคงมาจัดการกับอัญญาดี คชทินที่เฝ้าหน้าบ้านถูกทำร้ายปางตาย อัญญาดีกลายร่างเป็นงูยักษ์ออกมาช่วยคชคิน อัญญาวดีพลาดท่าให้หมอคงเพราะได้รับบาดเจ็บอยู่แล้ว ภายในบ้าน สารัชอุ้มใยไหมลงมาข้างล่าง ใยไหมกำลังจะกลายร่างเป็นงูและขอให้สารัชออกไป แต่สารัชยืนยันว่าไม่รังเกียจและจะหาทางช่วยเธอให้ได้

ปฐวีและสารัชช่วยกันหาทางออกหลังบ้าน แต่ใยไหมแอบหนีไปเพราะไม่อยากเป็นภาระของสารัช ที่หน้าบ้าน อัญญาวดีต่อสู้กับหมอคง พอเห็นหมอคงมีกริชเทวดาของจึงวิ่งหนีเอาตัวรอด สริชาคว้ากริชเทวดาตามไปแทงอัญญาวดี!! ติดตามชมละคร อสรพิษ 05/03/63 ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง one31

ดูย้อนหลังละคร อสรพิษ EP.16 วันที่ 5 มีนาคม 2563 ตอนที่ 16