อสรพิษ EP.14 วันที่ 3 มี.ค. 63 ตอนที่ 14

ละคร อสรพิษ EP.14 วันที่ 3 มีนาคม 2563 ตอนที่ 14

อสรพิษ EP.14 วันที่ 3 มีนาคม 2563

อสรพิษ ตอนที่ 14

อัญญาวดีประกาศจะเอาชีวิตคนใกล้ชิดสารัช เพื่อให้เขาได้ลิ้มรสความเจ็บปวดทรมาณเหมือนกับตน ชูเกียรติเริ่มกระอักเลือดจนนิทราตกใจ ทุกคนจะหลุดพ้นบ่วงกรรมถ้าหากอัญญาวดียอมอโหสิกรรมให้ หลวงปู่ผาหาวิธีหยุดความแค้นของอัญญาวดี เจ้าแม่งูจงอางพาสารัชและใยไหมไปเห็นเรื่องราวในอดีตด้วยตาตัวเอง จุดเริ่มต้นควารักเกิดจากอัญญาวดีถูกนายพรานยิงด้วยธนูอาคม ไชยะวงศ์มาช่วยเอาไว้ ทำให้อัญญาวดีหลงรักไชยะวงศ์ ต่อมาไชยะวงศ์ได้รับบาดเจ็บอัญญาวดีจึงช่วยดูแลจนหายดี

.

เจ้าแม่งูจงอางพาใยไหมและสารัชย้อนกลับไปในอดีต ทำให้ทั้งสองคนได้เห็นเหตุการณ์ในวันนั้น ที่เจ้าเมืองต้องทำลายเวทมนต์ของอัญญาวดีเพราะไม่ต้องการให้เจ้าชายสมสู่กับกับสัตว์เดรัจฉาน ซึ่งจะทำให้เกิดอาเพศในบ้านเมือง ประชาชนต้องเดือดร้อน แต่ความจริง ทุกคนควรหยุดตั้งแต่ตอนที่อัญญาวดีบาดเจ็บและหนีกลับไปที่ถ้ำ สารัชและใยไหมอยากช่วยอัญญาวดีให้พ้นทุกข์

.

สารัชต้องกลับกรุงเทพเพราะชูเกียรติอาการทรุดหนัก สารัชพาใยไหมกลับไปด้วยเพราะกลัวถูกชาวบ้านรุมทำร้าย ที่กรุงเทพ สารัชได้พบกับสริชาและบอกเรื่องที่เธอคือเจ้านางคำหยาดฟ้าที่เคยก่อกรรมกับอัญญาวดีในอดีตชาติ สริชาเริ่มเชื่อเพราะพ่อของตนเพิ่งถูกอัญญาวดีทำร้ายจนตาบอดข้างหนึ่ง เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร อสรพิษ 03/03/63 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง one31

ดูย้อนหลังละคร อสรพิษ EP.14 วันที่ 3 มีนาคม 2563 ตอนที่ 14