อภินิหารกระบี่สามภพ EP.11 วันที่ 13 ก.ค.62 ตอนที่ 11

ซีรีส์จีนพากษ์ไทย อภินิหารกระบี่สามภพ EP.11 (The Legend of Jade Sword) ตอนที่ 11 วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ดูย้อนหลัง อภินิหารกระบี่สามภพ ช่อง Workpoint

อภินิหารกระบี่สามภพ EP.11 วันที่ 13 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 11

อภินิหารกระบี่สามภพ เรื่องราวของ 3 ภพ มนุษย์ เทพ มาร ที่เคยอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุขมาโดยตลอด แต่ด้วยพรมแดนที่ไม่ชัดเจน จึงทำให้จอมมารมีความทะเยอะทะยานอยากจะครอบครองทั้งสามภพ ทำให้เกิดสงครามระหว่างเทพกับมาร ทำให้ทั้งสามภพตกอยู่ในไฟแห่งสงคราม จนในที่สุด เจ้าแม่หนี่วาได้ร่วมมือกับเหล่าเทพอย่างสุดกำลัง ผนึกจอมมารไว้ในอาณาจักรซื่อหมิงได้สำเร็จ และเพื่อป้องกันไม่ให้จอมมารฟื้นคืนชีพขึ้นมาอีกครั้ง ตระกูลอี้ฉือ และ ตระกูลฟ่ง ร่วมกันเฝ้าผนึกนั้นไว้ในอาณาจักรซื่อหมิง เจ้าแม่หนี่หวาได้มอบเมล็ดพันธุ์ไว้เพื่อรับมือกับภัยพิบัติในวันข้างหน้า แม้จอมมารจะถูกผนึกไว้ แต่เหล่าสมุนยังไม่หยุดการเคลื่อนไหว พวกมันพยายามหาวิธีทำลายผนึก และตามหาเมล็ดพันธุ์ที่เจ้าแม่หนี่วาทิ้งเอาไว้ เพื่อรอการกลับมาของจอมมาร ทำให้อาณาจักรซื่อหมิงเข้าสู่สงครามและการนองเลือด 

ดูย้อนหลัง ซีรีส์ อภินิหารกระบี่สามภพ EP.11 ตอนที่ 11

ติดตามชม ซีรีส์ อภินิหารกระบี่สามภพ 11/11/62 ออกอากาศทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 11.00 น. ทางช่อง Workpoint หมายเลข 23