อภินิหารกระบี่สามภพ EP.9 วันที่ 6 ก.ค.62 ตอนที่ 9

ซีรีส์จีน อภินิหารกระบี่สามภพ EP.9 (The Legend of Jade Sword) ตอนที่ 9 วันที่ 6 กรกฎาคม 2562 ดูย้อนหลัง อภินิหารกระบี่สามภพ ช่อง Workpoint

อภินิหารกระบี่สามภพ EP.9 วันที่ 6 กรกฎาคม 2562 ตอนที่ 9

ดูย้อนหลัง ซีรีส์ อภินิหารกระบี่สามภพ EP.9 ตอนที่ 9

อภินิหารกระบี่สามภพ EP.9

หนงจือเต้าและ ตงชี แอบลอบสังหารแม่ของจี้หนิง จี้หนิงกลับไปเยี่ยมแม่พร้อมกับอี้เหว่ย จี้เยี่ยนหนงรีบกลับไปที่เผ่า และพาจิ่วเหลียนไปด้วยเผื่อจะมีทางรักษา แต่แม่ของจี้หนิงบาดเจ็บจนเกินจะเยียวยา ก่อนจะสิ้นใจ นางเล่าความลับให้จี้หนิงฟัง แท้จริงแล้วนางเป็นคนในตระกูลอี้ฉือ ที่ถูกฆ่าล้างตระกูลไปพร้อมกับตระกูลฟ่งของอี้เหว่ย ที่ตงชีตามราวีไม่เลิกราอาจเป็นเพราะคัมภีร์เคล็ดวิชาของตระกูลอี้ฉือ แม่ของจี้หนิงเอาคัมภีร์ให้จี้หนิงพร้อมกับสั่งเสีย หลังจากฝึกวิชาสำเร็จแล้วให้เผาคัมภีร์ทิ้ง ถ้าไม่จำเป็นก็ห้ามใช้เคล็ดวิชาอี้ฉือ 

.

จี้เยี่ยนหนง ถูกพ่อบุญธรรมดุด่าว่าไม่เอาไหน ไปเรียนวิชาก็ถูกไล่ออกจากสำนัก ผิดกับจี้หนิงที่ได้ดิบได้ดี กลายเป็นศิษย์พิเศษเตี้ยนฉาย ตนอุตส่าห์รับเลี้ยงเขา เพราะหวังว่าเขาจะได้ประมุขเผ่า พ่อบุญธรรมเสนอให้จี้เยี่ยนหนงขึ้นเป็นประมุข แต่คนในตระกูลจี้ไม่ยอมรับ เพราะจี้เยี่ยนหนงไม่ใช้เชื้อสายของตระกูลจี้ จี้เยี่ยนหนงได้ยินแล้วสุดจะเจ็บช้ำ จิ่วเหลียนคอยพูดปลอบใจ .. จี้เยี่ยนหนงบุกไปไปหาหนงจือเต้า .. ติดตามชม อภินิหารกระบี่สามภพ 06/07/62 ทุกวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 10.00 น. ทางช่อง Workpoint หมายเลข 29