หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.14 วันที่ 24 เม.ย. 62 ตอนที่ 14

ดูย้อนหลัง ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.14 วันที่ 24 เมษายน 2562 ตอนที่ 14 เรื่องย่อ หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.14 วันที่ 24 เมษายน 2562 ตอนที่ 14

หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.14  

บุญตาใช้มนต์ดำเรียกเอื้องจันทร์มาอยู่ในโลงเพื่อเผาร่างและวิญญาณของเอื้องจันท์ แต่บุญตาเสียทีถูกเอื้องจันทร์แทงด้วยเหล็กแหลม เดือนวาดไม่ยอมแพ้ เดือนวาดจะใช้ประคำปลุกเสกจับเอื้องจันทร์เสียเอง เอื้องจันทร์ถูกจับลงในหีบ เดือนวาดท่องคาถาแล้วจุดไฟเผา เวลาเดียวกันพระวรุณสวดอธิษฐานอทิศส่วนกุศลมาให้เอื้องจันทร์ สายไหมมาถึงโรงทอผ้า ราหูอมจันทร์แบบเต็มดวง ทันใดนั้นก็เกิดระเบิดขึ้น วิญญานของเอื้องจันทร์ไปสิงอยู่ในร่างของสายไหม บุญตาแปลกใจที่หีบหายไปต่อหน้าต่อตา แต่เดือนวาดคิดว่าตัวเองทำสำเร็จแล้ว สายไหมที่มีอาการเหม่อลอยไม่รู้สึกตัว สายไหมถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล บุญตาร้องขอความช่วยเหลือ แม่เลี้ยงสายคำสั่งให้ฆ่าบุญตา เดือนวาดเผาโรงทอผ้าและบุญตา แตบุญตาออกมาได้

ดูย้อนหลัง หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.14

พระวรุณมาเยี่ยมพรรษาที่โรงพยาบาล พรรษาเล่าให้ฟังว่าเขาเจอตัวประหลวด พระวรุณบอกว่ามันคือ หุ่นพยนต์ (รูปสัญลักษณ์ที่ใช้แทนผู้ตาย มักปั้นหรือแกะสลักมาจากหินหรือไม้) พรรษาไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นเรื่องจริง พรรษากลับไปที่คุ้มแสนคำ เดือนวาดอ้างว่าทุกคนไปเฝ้าสายไหมที่ป่วยอยู่โรงพยาบาล เดือนวาดและแม่เลี้ยงสายคำโยนความผิดให้อุ๊ยทา และบอกว่าตัวเองจะพาสายไหมไปรักษาตัวที่กรุงเทพ ตำรวจพบถังน้ำมันในเรือนอุ๊ยทา พรรษาสั่งให้ตามหาอุ๊ยทา ติดตามชม หีบหลอนซ่อนวิญญาณ 24/04/62 ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE31 

Viedeo: หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.14

นักแสดง : ภูธเนศ หงษ์มานพ, ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์, พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร, นรภัทร วิไลพันธุ์, นรภัทร วิไลพันธุ์, สมชาย เข็มกลัด, กรุณพล เทียนสุวรรณ และนักแสดงอีกหลายท่าน