หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.11 วันที่ 18 เม.ย. 62 ตอนที่ 11

ดูย้อนหลัง ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.11 วันที่ 18 เมษายน 2562 ตอนที่ 11 เรื่องย่อ หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.11 วันที่ 18 เมษายน 2562 ตอนที่ 11

หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.11 

พ่อเลี้ยงเรวัตไปบอกขายหีบผีสิงกับแม่เลี้ยงสายคำ แต่ลูกน้องที่ใช้ให้เฝ้าหีบถูกฆ่าตายจนหมด พ่อเลี้ยงจะเอาศพลูกน้องไปซ่อน แต่ตำรวจมาเห็นเสียก่อน ตำรวจสงสัยที่คนร้ายไม่ทิ้งร่องรอย ส่วนเอื้องจันทร์กำลังตามหาหีบของตัวเอง แม่เลี้ยงสายคำและลูกๆตกใจมากเมื่อรู้ว่าเอื้องจันทร์หนีไปได้ สายไหมกับติ่มซำช่วยตัดผมให้มาลัย มาลัยขอให้สายไหมไปช่วยเอื้องจันทร์ มาลัยเล่าเรื่องเอื้องจันทร์ให้สายไหมฟัง แต่อุ๊ยทามาดึงตัวมาลัยออกไป สั่งห้ามพูดถึงเอื้องจันทร์ เพราะกลัวมาลัยจะถูกฆ่าปิดปากเหมือนจุ่น

ดูย้อนหลัง หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.11

เอื้องจันทร์บังตาไม่ให้ใครเห็นหีบ แล้วตามไปฆ่าพ่อเลี้ยงเรวัตและลูกน้องที่เหลืออยู่ แต่บุญตาตามหาหีบจนพบ เอื้องจันทร์จะเข้าไปช่วยจุ่นในคุ้ม แต่แตงสามาขวางเอาไว้ ผีสองตนต่อสู้กัน เอื้องจันทร์จัดการกับแตงสาและจะไปฆ่าทุกคน พระวิรุณตามมาห้ามเอื้องจันทร์ให้หยุดสร้างกรรม เอื้องจันทร์เห็นพระวรุณก็ร้องไห้ แต่แล้วความเสียใจก็กลายเป็นความแค้น เอื้องจันทร์ยืนยันว่าจะฆ่าทุกคน จากนั้นจะมาจัดการกับพระวรุณเป็นคนสุดท้าย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม หีบหลอนซ่อนวิญญาณ 17/04/62 ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE31 

Viedeo: หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.11