หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.10 วันที่ 17 เม.ย. 62 ตอนที่ 10

ดูย้อนหลัง ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.10 วันที่ 17 เมษายน 2562 ตอนที่ 10 เรื่องย่อ หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.10 วันที่ 17 เมษายน 2562 ตอนที่ 10

เรื่องย่อ หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.10 

บุญตากักขังวิญญานของเอื้องจันทร์ เพื่อทำพิธีขโมยหีบศพออกมาจากโรงพัก บุญตาให้เหล่าวิญญานนางรำเฝ้าเอื้องจันทร์เอาไว้ เอื้องจันทร์จัดการกับวิญญานนางรำ พระวรุณส่งกระแสจิตมาเตือนให้หยุดทำบาป เอื้องจันทร์ได้ยินเสียงแต่ไม่รู้ว่าเป็นพระวรุณ เอื้องจันทร์ไม่ฟังคำเตือน พ่อเลี้ยงเรวัตให้คนไปขโมยหีบในโรงพัก เอื้องจันทร์รู้ว่ามีคนมายุ่งกับหีบของตนก็ไม่พอใจและตามไปฆ่าทันที หีบของเอื้องจันทร์หายไปจากโรงพัก พรรษาพาตำรวจไปค้นในคุ้มสายคำแต่ไม่เจอ เดือนวาดยอมให้ค้นบ้านแต่แอบโทรไปฟ้องเจ้านายของพรรษา

ดูย้อนหลัง หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.10

ตำรวจสงสัยว่าทับทิมที่ตกในหีบอาจจะเป็นของฆาตกร แม่เลี้ยงสายคำและลูกๆตกเป็นผู้ต้องสงสัย พอสายไหมรู้เรื่องก็พยายามหาทางปกป้องครอบครัว สายไหมตัดสินใจถามเดือนวาดเรื่องทับทิมเม็ดนั้น เดือนวาดต่อว่าสายไหมอย่างหนัก และสั่งห้ามไม่ให้สายไหมไปยุ่งเกี่ยวกับคดีหีบศพนี้อีก สายไหมยิ่งสงสัยมากกว่าเดิม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม หีบหลอนซ่อนวิญญาณ 17/04/62 ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE31 

Viedeo: หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.10