หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.8 วันที่ 11 เม.ย. 62 ตอนที่ 8

ดูย้อนหลัง ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.8 วันที่ 11 เมษายน 2562 ตอนที่ 8 เรื่องย่อ หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.8 วันที่ 11 เมษายน 2562 ตอนที่ 8

หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.8

บุญตาเอาสายสิญจน์มาล้อมรอบคุ้มแสนคำเอาไว้ ทำให้วิญญาณของเอื้องจันทร์และจุ่นเข้าไปไม่ได้ จุ่นปรากฎตัวให้มาลัยเห็น และขอร้องให้มาลัยทำลายสิญจน์ของบุญตา เอื้องจันทร์เข้าไปในคุ้มแสนคำและเริ่มแก้แค้น เดือนวาดนั่งสมาธิและหาวิธีต่อสู้กับวิญญานของเอื้องจันทร์ เอื้องจันทร์กำลังจะฆ่าเดือนวาด แต่ได้ยินแตงสากำลังตบตีมาลัยอยู่นอกบ้าน เอื้องจันทร์ผละจากเดือนวาดและฆ่าแตงสาเป็นคนแรก แตงสาร้องขอชีวิต เอื้องจันทร์บอกว่าเมื่อก่อนตัวเองก็เคยกลัวแบบนี้มาก่อน  .. รุ่งเช้าสายไหมเป็นคนพบศพแตงสาที่นอนตายอย่างน่าสยดสยอง แก้มโบ๋วจนเห็นฟัน เดือนวาดไม่ยอมให้แจ้งความเพราะกลัวตำรวจมาขุดคุ้ยเรื่องภายในคุ้มมากกว่า เดือนวาดวางแผนตบตาสายไหม บุญตา เดือนวาด และพิมพ์ดาวช่วยกันหามศพของแตงสาออกไป อุ๊ยทากับมาลัยบังเอิญเห็นเข้าพอดี

ดูย้อนหลัง หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.8

ตำรวจมาเก็บชิ้นส่วนไปตรวจสอบ เนื่องจากไม่สามารถนำหีบออกไปได้ ตำรวจสันนิษฐานว่าศพในหีบน่าจะเป็นช่างฟ้อน แต่การตรวจดีเอ็นเอทำได้ค่อนข้างยาก เพราะศพแช่อยู่ในน้ำเป็นเวลานาน พรรษาแนะนำให้ตรวจจากเครื่องประดับ เขาสงสัยทับทิมที่พบในหีบที่ไม่เข้ากันเครื่องประดับอื่นๆ  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม หีบหลอนซ่อนวิญญาณ 11/04/62 ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE31 สามารถชมย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์ช่อง one31.net

Viedeo: หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.8