หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.3 วันที่ 3 เม.ย. 62 ตอนที่ 3

ดูย้อนหลัง ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.3 วันที่ 3 เมษายน 2562 ตอนที่ 3 เรื่องย่อ หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ทุกตอน ดูออนไลน์ ช่อง one31

หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.3 วันที่ 3 เมษายน 2562 ตอนที่ 3

หีบหลอนซ่อนวิญญาณ เรื่องราวความแค้นของวิญญาณผีสาวนางรำ เอื้องจันทร์ที่ตายด้วยเงื้อมมือของผู้มีพระคุณ และนำร่างของเธอไปขังไว้ในหีบผ้าโบราณ จนกระทั่งเวลาล่วงเลยมานับสิบปี วิญญาณเอื้องจันทร์ได้รับการปลดปล่อยอย่างไม่ตั้งใจด้วยฝีมือของ สายไหม ทำให้เอื้องจันทร์ได้กลับมาแก้แค้นอีกครั้ง 

ดูย้อนหลัง หีบหลอนซ่อนวิญญาณ EP.3

หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ตอนที่ 3

ตกกลางคืน จุ่นไปหาสายไหม และขอร้องให้ไปช่วยพี่สาวของตนถูกขังเอาไว้ สายไหมตามจุ่นไปที่บึงหลังคุ้มแสนคำ แต่ในขณะที่สายไหมกำลังจะลงเรือไปกับจุ่น ติ่มซำเกิดฝันร้ายและร้องเสียงดังลั่นบ้าน สายไหมรีบกลับไปดูเพื่อนและบอกว่าพรุ่งนี้ค่อยมาช่วย วันรุ่งขึ้น สายไหมไปหาจุ่น จุ่นพาสายไหมลงเรือแล้วพายไปกลางบึงตรงจุดที่เอื้องจันทร์ถูกนำมาทิ้ง สายไหมคิดว่าจุ่นล้อเล่นบอกให้พายเรือกลับ จุ่นพยายามจะล่มเรือ พรรษามาถึงพอดี เขาเห็นสายไหมนั่งบนเรือที่กำลังโคลงเคลง แล้วจู่ๆเรือก็พลิกคว่ำ สายไหมถูกดึงลงไปใต้น้ำ พรรษากระโดดลงไปช่วยสายไหมได้ทัน 

.

สายไหมไปถามอุ๊ยทาเรื่องจุ่น อุ๊ยทาบอกว่าในคุ้มมีเด็กผู้ชายคนเดียวคือลูกชายของมาลัยที่จมน้ำตายไปเมื่อยี่สิบกว่าปี สายไหมแปลกใจมากเมื่อเห็นรูปลูกชายของมาลัย เพราะเป็นคนเดียวกับจุ่นที่มาตามเธอไปช่วยพี่สาว ติดตามชมละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ 03/04/62 ละคร หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE31 สามารถชมย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์ช่อง one31.net

Viedeo: หีบหลอนซ่อนวิญญาณ ตอนที่ 3

นักแสดง : ภูธเนศ หงษ์มานพ, ลัลณ์ลลิน เตจะสาเวศซ์, พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร, นรภัทร วิไลพันธุ์, นรภัทร วิไลพันธุ์, สมชาย เข็มกลัด, กรุณพล เทียนสุวรรณ และนักแสดงอีกหลายท่าน