หน้ากากแก้ว EP.23 วันที่ 8 ก.พ. 62 ตอนอวสาน

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.23 วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 (NaKakKaew) ตอนจบ 

https://www.youtube.com/watch?v=nMKdsxMA7Y8

หน้ากากแก้ว EP.23 (ตอนจบ) – Full HD

เรื่องย่อ หน้ากากแก้ว ตอนที่ 23 (ตอนจบ)

น้ำทิพย์ลักพาตัวดาด้าไปฆ่าปิดปาก หมอโกศลพาทุกคนตามมาที่สวนสัตว์ ราชาวดีใช้ปืนจี้ขู่บังคับให้ดาด้ายอมลงไปในบ่อจระเข้ หมอโกศลมาถึงพอดีและบอกให้น้ำทิพย์หยุดได้แล้ว น้ำทิพย์จนมุมเพราะถูกตำรวจล้อมไว้หมดแล้ว ชาติชายเกลี้ยมกล่อมน้ำทิพย์ให้ยอมมอบตัว เพราะผลดีเอ็นเอออกมาแล้ว กะโหลกศีรษะที่พบในบ่อจระเข้เป็นของราชาวดี ลูกแก้วถามหมอโกศลว่าใครเป็นคนฆ่าแม่ของเธอ ลูกแก้วก็แค้นใจมากที่ต้องทนอยู่กับคนที่ฆ่าแม่ตัวเองมานานถึง 20 ปี น้ำทิพย์ยืนมองลูกแก้วอย่างไม่สะทกสะท้าน

ลูกแก้วดึงปืนจากเอวของตำรวจแล้วจ่อไปที่น้ำทิพย์ ทุกคนพยายามห้ามลูกแก้วด้วยความตกใจ แต่รัฐเข้ามาแย่งปืนไว้ทัน พิงพันธ์ตามมายิงน้ำทิพย์ด้วยความแค้น หมอโกศลเอาตัวไปบังน้ำทิพย์เอาไว้และขอร้องให้น้ำทิพย์มอบตัว แต่น้ำทิพย์บอกว่าตัวเองจะไม่ยอมตายในคุก น้ำทิพย์กระโดดลงบ่อจระเข้ ต่อหน้าต่อตาทุกคน

หมอโกศลเล่าว่าตัวเองกับน้ำทิพย์รักกันตั้งแต่ตอนสมัยเรียนมัธยม ชีวิตน้ำทิพย์น่าสงสาร แม่ตายตั้งแต่เด็ก พ่อก็แต่งงานใหม่ น้ำทิพย์จึงมีแค่หมอโกศลคนเดียว พอเรียนจบก็คิดจะแต่งงานกัน แต่ครอบครัวของหมอโกศลไม่ชอบน้ำทิพย์ ทำให้ต้องเลิกกันไป และหมอโกศลก็ไปแต่งงานกับแม่ของหมอขวัญ ต่อมาแม่ของหมอขวัญก็เสียชีวิต น้ำทิพย์ตั้งใจมาสมัครงานที่ลาเบลเพราะรู้ว่าหมอโกศลทำงานที่นี่

หมอโกศลและน้ำทิพย์กลับมาคบกันอีกครั้ง แต่น้ำทิพย์อิจฉาราชาวดีที่มีทุกอย่าง ในขณะที่ตัวเองไม่มีอะไร หมอมานพและราชาวดีเห็นนิสัยที่แท้จริงของน้ำทิพย์ เลยไม่เห็นด้วยที่หมอโกศลจะคบกับน้ำทิพย์ ทำให้น้ำทิพย์ยิ่งเกลียดราชาวดี น้ำทิพย์รบเร้าหมอโกศลให้แต่งงานด้วย แต่หมอโกศลเป็นห่วงความรู้สึกของลูก ความสัมพันธ์ของหมอโกศลและน้ำทิพย์จึงเป็นไปแบบลับๆ มีแต่ราชาวดีเท่านั้นที่รู้

พอหมอมานพเสียชีวิต ราชาวดีจึงเข้ามาบริหารลาเบล หมอโกศลกับราชวดีต้องทำงานใกล้ชิดกัน ทำให้น้ำทิพย์หึงหวงมาก หมอโกศลจึงแก้ปัญหาโดยแอบนัดราชาวดี ไปทำงานในบ้านพักที่สวนสัตว์ วันเกิดเหตู ราชาวดีโทรนัดหมอโกศลไปทำงาน แต่หมอโกศลโกหกน้ำทิพย์ว่าไปทำงานกับหมอคนอื่น น้ำทิพย์ตามมาอาละวาดที่บ้านพักในสวนสัตว์ หมอโกศลขู่น้ำทิพย์ว่าถ้าไม่เลิกทำตัวแบบนี้จะเลิกคบกัน ทำให้น้ำทิพย์ยิ่งโกรธ จะยิงราชาวดี หมอโกศลเข้าไปแย่งปืน แต่หมอโกศลทำปืนลั่นใส่ราชาวดี

น้ำทิพย์ไม่อยากให้หมอโกศลรับโทษฆ่าคนตาย และหมอโกศลเป็นห่วงหมอขวัญที่ตอนนั้นอายุเพียงแค่ 5 ขวบ ทั้งคู่จึงช่วยกันทำลายศพด้วยการหั่นเป็นชิ้นๆ แล้วเอาไปโยนลงในบ่อจระเข้ และลาเบลก็ต้องมีราชาวดี น้ำทิพย์เสนอให้หมอโกศลทำศัลกรรมให้ตัวเองกลายเป็นราชาวดี น้ำทิพย์ทำงานกับราชวดีมานาน จึงเลียนแบบราชาวดีได้ไม่ยาก จนไม่มีใครสงสัย หมอโกศลโกศลส่งลูกแก้วไปเรียนต่างประเทศ เพราะรู้ว่าน้ำทิพย์ไม่ชอบเด็ก

หมอโกศลชดใช้ความผิดที่ตัวเองเป็นคนทำ หมอโกศลขอโทษหมอขวัญที่ตัวเองปกป้องน้ำทิพย์ก็เพราะรัก และคิดว่าน้ำทิพย์เป็นผู้มีพระคุณที่ช่วยซื้อเวลาให้ได้อยู่กับลูกนานถึง 20 ปี หมอขวัญแต่งงานกับดินแดน ดาด้ากับรัฐแต่งงานกัน ในขณะที่ชาติชายก็เจอคนที่รู้ใจ ลูกแก้วเสียใจที่ตัวเองทำพลาด จนเสียผู้ชายดีๆ อย่างรัฐ และต้องทำใจยอมรับความจริงให้ได้ ติดตามชมได้ใน หน้ากากแก้ว 8/02/62 นำเสนอเป็นตอนจบ วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.45 น. ทางช่อง ONE 31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.23 วันที่ 8 ก.พ. 62 ตอนที่ 23