หน้ากากแก้ว EP.22 วันที่ 2 ก.พ. 62 ตอนที่ 22

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.22 วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 22 (NaKakKaew)

หน้ากากแก้ว EP.22 – Full HD

เรื่องย่อ หน้ากากแก้ว ตอนที่ 22

พิงพันธ์ใจแค้นมากจนเกือบฆ่าราชาวดี ชาติชายเข้ามาห้ามเพราะเห็นแก่หมอมานพ พิงพันธ์เล่าเรื่องเพชรและสุจิราให้ชาติชายฟัง ชาติชายบอกรัฐว่าพิงพันธ์คงไม่ปล่อยราชาวดีไปง่ายๆ ราชาวดีเตรียมตัวหนีออกจากต่างประเทศ คนของชาติชายรายงานว่า ราชาวดีติดต่อขายหุ้นลาเบลและหุ้นทุกอย่าง และโยกเงินออกจากบัญชี ลูกแก้วไปบอกรัฐว่าราชาวดีเอาเงินกับทองออกมาจากเชฟ รัฐบอกลูกแก้วให้คอยจับตาดูราชาวดี

.

หมอขวัญขอร้องหมอโกศลให้ห่วงตัวเอง และเลิกปกป้องราชาวดี แต่หมอโกศลยังคงปิดปากเงียบ หมอขวัญเสียใจมาก ดินแดนคอยปลอบใจอยู่ข้างๆ ชาติชายหาทางทำให้หมอโกศลสารภาพความจริง ชาติชายใช้วิธีจิตวิทยา เอารูปถ่ายสภาพการตายของแต่ละคนมาให้หมอโกศลดู หมอโกศลนึกถึงตอนที่เกิดเหตการณ์แล้วเครียดมาก จนอาเจียนออกมา

ใกล้ถึงวันขึ้นศาล หมอขวัญเครียดมากที่พ่อไม่พยายามช่วยตัวเอง ดาด้าปลอบใจหมอขวัญและหลุดปากบอกหมอขวัญกับดินแดนว่า ราชาวดีที่ทุกคนเห็นเป็นตัวปลอม ดาด้าบอกว่าผู้หญิงเป็นคนนั้นฆ่า ดร.จอห์น หมอขวัญขอร้องดาด้าไปเป็นพยานในศาลว่าหมอโกศลไม่ได้เป็นคนฆ่า ดร.จอห์น หมอขวัญไปปรึกษาตำรวจเรื่องการให้การเป็นพยาน ทั้งราชาวดีและรัฐต่างก็จ้างนักสืบติดตามหมอขวัญ

.

พอราชาวดีรู้ว่าหมอขวัญไปคุยกับตำรวจก็ถือปืนออกจากบ้านไปทันที ลูกแก้วตกใจมาก ในขณะที่ดาด้าไม่ยอมบอกรัฐว่าตัวเองกำลังจะไปพบตำรวจ ดินแดนกำลังรถไปสถานีตำรวจ แต่จู่ๆมีรถขับมาปาดหน้า หมอขวัญและดาด้าลงจากรถไปเข้าห้องน้ำ ราชาวดีรออยู่ที่ลานจอดรถ และช็อตทั้งสองคนด้วยเครื่องช็อตไฟฟ้า กว่าดินแดนจะรู้ตัว ราชวดีก็ขับรถออกไปแล้ว ตำรวจตั้งด่านสกัด แต่ราชาวดีเปลี่ยนรถ แล้วฉีดยานอนหลับให้หมอขวัญและดาด้า มีเพียงหมอโกศลเท่านั้นที่รู้ว่าน้ำทิพย์พาทั้งสองคนไปที่ไหน ชาติชายไปบอกหมอโกศลว่าน้ำทิพย์ลักพาตัวหมอขวัญและดาด้า ตำรวจอนุญาติให้หมอโกศลประกันตัว เพราะเห็นว่าเป็นประโยชน์ต่อคดี หมอโกศลและทุกคนเดินทางไปที่สวนสัตว์ เพื่อช่วยหมอขวัญและดาด้า

.

ราชาวดีขับรถเข้าไปในสวนสัตว์ เพื่อที่จะฆ่าทั้งสองคน ตำรวจพบรถต้องสงสัยจอดอยู่กลางป่า ราชาวดีพาดาด้าไปฆ่าเป็นคนแรก แต่ดาด้าพยายามสู้ ดินแดนขับรถมาที่สวนสัตว์ และพบต้องสงสัยจอดอยู่ ดินแดนเข้าไปดู ได้ยินเสียงหมอขวัญที่ถูกขังอยู่ในกระโปรงรถ ดินแดนช่วยหมอขวัญไว้ได้ เวลาเดียวกัน ราชาวดีใช้ปืนจี้บังคับดาด้าให้เดินลงไปในบ่อจระเข้ ดาด้าพยายามขัดขืน และหมอโกศลกับทุกคนเดินทางมาถึงพอดี หมอโกศลตะโกนบอกให้หยุด .. ติดตามชม หน้ากากแก้ว 2/02/62 ละคร หน้ากากแก้วออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE 31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV 

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.22 วันที่ 2 ก.พ. 62 ตอนที่ 22