หน้ากากแก้ว EP.21 วันที่ 1 ก.พ. 62 ตอนที่ 21

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.21 วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562 ตอนที่ 21 (NaKakKaew)

https://www.youtube.com/watch?v=47Kp6W0uyEY

หน้ากากแก้ว EP.21 – Full HD

เรื่องย่อ หน้ากากแก้ว EP.21

รัฐสงสัยว่าโครงกระดูกของอีกคนที่พบในบ่อจระเข้ อาจเป็นโครงกระดูกของราชาวดีตัวจริง รัฐและชาติชายจนเริ่มสืบจากประวัติการรักษาของราชาวดี และพบว่ามีการผ่าตัดเลสิก ทั้งๆที่ราชาวดีไม่ได้มีปัญหาเรื่องสายตา ซึ่งเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นหลังหมอมานพตายไปแล้ว 1 ปี และหลังจากที่ลูกแก้วย้ายไปเรียนที่ต่างประเทศ ชาติชายเชิญราชาวดีไปทานข้าวเพื่อจับผิด แต่ราชาวดีระวังตัวมาก ราชาวดีอ้างว่าว่าจะไปงานเลี้ยงเพื่อที่จะได้ใส่ชุดราตรี และสวมถุงมือมาทานอาหาร แถมก่อนกลับราชาวดียังเช็ดรอยลิปสติกที่ขอบแก้วอีกด้วย

.

หมอโกศลเกิดไม่สบายในห้องขัง หมอขวัญและรัฐทำเรื่องประกันตัวแต่ไม่สำเร็จ หมอขวัญไปพูดกับราชาวดีให้ช่วยหมอโกศล แต่ราชาวดีปฏิเสธ ลูกแก้วได้ยินก็สงสัยว่าทำไมราชาวดีถึงใจร้ายขนาดนี้ ลูกแก้วต่อว่าราชาวดีว่าใจร้ายและฆ่าหมอจอห์น ราชาวดีโกรธมากจนตบหน้าลูกแก้ว ลูกแก้วไปหารัฐ แล้วบ่นออกมาว่าราชาวดีเหมือนไม่ใช่แม่ รัฐตัดเล่าเรื่องกะโหลกศีรษะในบ่อจระเข้ และเรื่องกรุ๊ปเลือดให้ลูกแก้วฟัง ลูกแก้วตรวจดีเอ็นเทียบกับกะโหลกศีรษะที่พบในบ่อจระเข้

.

รัฐสืบหาพนักงานหญิงที่เคยทำงานที่ลาเบลเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมาและพบว่าน้ำทิพย์คือคนที่น่าสงสัยมากที่สุด และรู้ว่าหมอโกศลกับน้ำทิพย์เคยโรงเรียนเดียวกันสมัยมัธยม รัฐกับชาติชายมั่นใจว่าน้ำทิพย์ที่ราชาวดีคนปัจจุบัน หมอโกศลยอมทำทุกอย่างให้เพราะมีความผูกพันกันมาก รัฐกำชับดาด้าว่าอย่าเล่าเรื่องนี้ให้ดินแดนฟัง เพราะถ้าดินแดนรู้หมอขวัญก็ต้องรู้ แล้วหมอขวัญจะตกอยู่ในอันตราย

.

ชาติชายและรัฐเอารูปถ่ายเก่าๆ ไปให้หมอโกศล และพูดถึงความหลังว่าราชาดีเป็นคนจิตใจดียังไงบ้าง หมอโกศลถึงกับเดินหนีเพราะทนฟังไม่ไหว เพชรถูกเจ้าหนี้ยิงตาย พิงพันธ์บอกว่าราชาวดีเป็นตัวซวยทำให้ลูกและเมียของตตนตาย เขาไม่น่ามายุ่งกับราชาวดี ราชวดียิ่งพูดให้พิงพันธ์แค้นหนักกว่าเดิม พิงพันธ์โกรธมากจนบีบคอราชาวดี

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชม หน้ากากแก้ว 1/02/62 ละคร หน้ากากแก้วออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE 31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.21 วันที่ 1 ก.พ. 62 ตอนที่ 21