หน้ากากแก้ว EP.20 วันที่ 26 ม.ค. 62 ตอนที่ 20

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.20 วันที่ 26 มกราคม 2562 ตอนที่ 20 (NaKakKaew)

หน้ากากแก้ว EP.20 – Full HD

เรื่องย่อ หน้ากากแก้ว ตอนที่ 20

พิงพันธ์โกรธราชวดีที่ทำตัวเองถูกจับ พิงพันธ์จะแก้แค้นราชาวดีจึงให้สุจิรามาขโมยประวัติการผ่าตัด แต่ราชาวดีรู้ทันและตามมาเล่นงานสุจิรา สุจิราหนีไปทางบันไดหนีไฟแล้วหกล้ม ราชาวดีผลักสุจิราตกบันไดตาย รัฐกับชาติชายสงสัยว่าจะไม่ใช่อุบัติเหตุ พิงพันธ์โกรธมากเพราะเอกสารที่เพชรเอาไปให้ราชาวดีไม่มีเพียงสัญญาเงินกู้ แล้วราชาวดีก็เอาเอกสารนั้นไปให้ ปปง ทำให้พิงพันธ์ไม่ได้ลงเลือกตั้ง เพชรถูกพ่อด่าว่าโง่ เพชรรู้สึกเสียใจ และต้องการพิสูจน์ให้พิงพันธ์เห็นว่าตัวเองไม่ได้โง่

เพชรเอาปืนไปข่มขู่ราชาวดี แล้วเกิดการแย่งปืน เพชรทำปืนลั่นใส่ราชวดี ริยาเข้ามาเห็นและบอกให้เพชรมอบตัว แต่เพชรยิงริยาตายแล้วเอาปืนไปยัดใส่มือริยา ราชาวดีอาการสาหัส หมอโกศลรีบมาดู และสั่งให้หมอเตรียมเลือดกรุ๊ป AB อาร์เอชลบ ไว้ให้ราชาวดี เพราะเป็นกรุ๊ปเลือดที่หายาก ชาติชายสงสัยเพราะเคยบริจาคเลือดให้ราชาวดีตอนคลอดลูกแก้ว และราชาวดีมีเลือดกรุ๊ป B เหมือนกันกับตน พิงพันธ์แค้นมากและคิดว่าราชาวดีเป็นคนยิงริยา แต่กล้องวงจรผิดจับภาพเพชรไว้ได้

.

ดาด้าเล่าให้รัฐฟังว่าแอบเห็นราชาวดีใช้มีดแทง ดร.จอห์น ราชาวดีฟื้นขึ้นมาก็สมน้ำหน้าริยา ราชาวดีถามหมอโกศลว่าหลุดปากเรื่องกรุ๊ปเลือดของเธอหรือเปล่า? เวลาเดียวกัน นักท่องเที่ยวบังเอิญพบหัวกะโหลกของคนในบ่อจระเข้ของหมอโกศล หลังจากพิสูจน์แล้วก็พบว่าเป็นกะโหลกศีรษะของ ดร.จอห์น นอกจากนี้แล้วตำรวจยังพบกระดูกของคนอื่นๆ ในบ่อจระเข้ หมอโกศลรับสารภาพว่าตัวเองเป็นคนฆ่า ดร.จอห์น และลงมือเพียงคนเดียว ตำรวจเรียกทุกคนไปสอบสวนเพิ่มเติม เพราะไม่เชื่อว่าหมอโกศลจะทำคนเดียว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมได้ในละคร หน้ากากแก้ว 26/01/62 ละคร หน้ากากแก้วออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE 31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.20 วันที่ 26 ม.ค. 62 ตอนที่ 20