หน้ากากแก้ว EP.19 วันที่ 25 ม.ค. 62 ตอนที่ 19

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.19 วันที่ 25 มกราคม 2562 ตอนที่ 19 (NaKakKaew)

https://www.youtube.com/watch?v=ErhW7F3cU9U

หน้ากากแก้ว EP.19 – Full HD

เรื่องย่อ หน้ากากแก้ว EP.19

พิงพันธุ์โกรธมากที่ราชาวดีหลอกใช้เพชรให้ขโมยสัญญาเงินกู้ ในขณะที่ดินแดนบุกเข้าไปช่วยดาด้า พยาบาลพยายามโทรหาราชาวดี รัฐและะทุกคนทุกคนกำลังลุ้นกันอยู่ แต่โชคดีที่พิงพันธุ์ขว้างโทรศัพท์ของราชาวดีจนแตกกระจาย ทำให้ราชาวดีไหวตัวไม่ทัน ดินแดนช่วยดาด้าออกมาได้ ราชาวดีบอกให้ทำพิธิต่อ แต่ชาติชายบอกว่าคงไม่ได้แล้ว ตำรวจบุกมาในงานแต่งของลูกแก้ว เพื่อพาราชาวดีและหมอโกศลให้ปากคำที่โรงพัก ในคดีกักขังเหน่วงเหนี่ยวและลักพาตัวดาด้า และทำศัลยกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาติ

ดูย้อนหลัง หน้ากากแก้ว EP.19 วันที่ 25 ม.ค. 62 ตอนที่ 19

ชาติชายเห็นแก่หมอมานพจึงส่งทนายไปช่วยทำเรื่องประกันตัว ลูกแก้วถามรัฐว่ารู้ตั้งแต่เมื่อไหร่ว่าตัวเองไม่ใช่ดาด้า รัฐบอกว่ารู้ตั้งแต่วันแรก ลูกแก้วโกรธมาก รัฐบอกว่าตัวเองรักดาด้าโดยไม่สนว่าดาด้ากำลังใส่หน้ากากของใคร รัฐรักดาด้าที่จิตใจ ทนายแนะนำว่าราชาวดีและหมอโกศลว่า คดีของดาด้าสามารถยอมความกันได้ ราชาวดีจะไปคุยกับวาสนา แล้วบอกให้หมอโกศลไปคุยกับชาติชาย แต่หมอโกศลรู้ว่าตัวเองผิดและจะยอมรับความผิด แต่ราชาวดีบอกว่าตัวเองจะไม่อยู่เฉยๆ ราชาวดีฝากรัฐไปขอโทษชาติชาย

.

ราชาวดีทำเป็นเอาของไปเยี่ยมดาด้าที่โรงพยาบาล และขอร้องวาสนาไม่ให้เอาเรื่อง เพื่อเห็นแก่อนาคตของหมอโกศล ที่จะถูกถอนใบอนุญาติ ราชาวดีพูดจาดูถูก บอกว่าที่จริงวาสนาและดาด้าควรจะขอบคุณเธอเสียด้วยซ้ำที่ทำให้ดาด้าสวยขึ้น แล้วตอนที่ดาด้าอยู่กับรัฐก็คงจะได้อะไรไปเยอะแล้ว ราชาวดีให้เอาเช็คค่าทำขวัญให้วาสนา พร้อมกับบอกว่าดาด้ายังสาวยังสวยคงแฟนใหม่ได้ไม่ยาก 

.

วาสนาโกรธมาก ตบหน้าราชาวดีพร้อมกับถามว่ายังมีความเป็นคนอยู่หรือไม่ ราชาวดียังมีหน้าถามวาสนาว่าจะเอาเรื่องเธออยู่หรือไม่ วาสนาบอกว่าจะดำเนินคดีกับราชาวดีให้ถึงที่สุด รัฐมาเยี่ยมดาด้าและบอกว่าเขายังรักดาด้าเหมือนเดิม ดาด้าเข้ารักษาตัวโดยใช้กระแสไฟฟ้าอ่อนๆ พิมปล่อยคลิปของเพชรกับลูกแก้ว เพื่อหวังให้รัฐจะหันมามองเธอบ้าง แต่พิมถูกลูกแก้วฟ้อง 

.

ลูกแก้วเล่าให้รัฐฟังว่าน้ำทิพย์เป็นชู้กับพ่อของเธอ รัฐแปลกใจมากเมื่อลูกแก้วบอกว่าราชาวดีไล่น้ำทิพย์ออก แต่ราชาวดีไปบอกกับแม่เลี้ยงว่าน้ำทิพย์ตายไปแล้ว และไม่มีการแจ้งตาย รัฐกับชาติชายสังสัยว่าราชาวดีตัวจริงจะถูกฆ่าตายไปแล้ว เพราะพักหลังราชาวดีเปลี่ยนไปมาก ราชาวดีและหมอโกศลตกเป็นข่าวฉาว หมอโกศลปกป้องราชาวดี บอกตำรวจว่าตัวเองเป็นคนเดียวทั้งหมด พิงพันธ์สั่งปลดราชาวดี หมอโกศลถูกใบอนุญาตประกอบโรคศิลปะ 

.

ความทรงจำของดาด้ากลับคืนมาเหมือนเดิม และดาด้ายังจำรัฐได้ รัฐโล่งใจและมีความสุขมาก รัฐขอโทษวาสนาที่ไม่บอกความจริงตั้งแต่แรก เพราะกลัวราชาวดีจะทำร้ายดาด้า รัฐบอกวาสนาว่าจะพาญาติผู้ใหญ่มาสู่ขอดาด้าให้เร็วที่สุด หมอขวัญไปขอร้องวาสนาให้ถอนฟ้องหมอโกศล แต่ดินแดนบอกว่าพ่อของเธอทำผิดไว้มาก วาสนาขอบคุณหมอขวัญแต่หมอโกศลทำผิด ต้องได้รับโทษ ดาด้าบอกความจริงกับรัฐว่าราชาวดีทำเรื่องทั้งหมด หมอโกศลเป็นคนห้ามราชาวดี ไม่ให้ทำร้ายเธอเสียด้วยซ้ำ

.

ราชาวดีส่งข้อมูลของพิงพันธ์ให้ ปปง ทำให้พิงพันธ์ถูกจับตัว หน้ากากของน้ำทิพย์จะถูกกระชากออกมาหรือไม่ หมอโกศลขอโทษดาด้า ดาด้าบอกว่าตัวเองจำได้ตอนที่ราชาวดีจะฉีดยาให้เธอตาย แต่หมอโกศลเป็นคนแย่งเข็มฉีดยาไป  ติดตามชมได้ใน หน้ากากแก้ว 25/01/62 ละคร หน้ากากแก้วออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.45 น. และ วันเสาร์ เวลา 20.10 น. ทางช่อง ONE 31 สามารถชมย้อนหลังได้ทาง LINE TV